Tổ quốc xếp sau quyền lợi

- Quảng Cáo -

Đỗ Ngà|

Hôm nay ngày 29/08/2019, trên báo Nhân Dân có đăng bài “Bảo đảm gìn giữ lâu dài và tuyệt đối an toàn thi hài Chủ tịch Hồ Chí Minh”, trong đó quy tụ nhiều gương mặt lớn như Nguyễn Xuân Phúc, Nguyễn Sinh Hùng, Nguyễn Chí Vịnh, Nguyễn Văn Nên vv… Nói chung họ rất rất quan tâm đến sự “an toàn” của xác ông Hồ mặc dù cái xác này đang nằm trong một cái lăng vô cùng kiên cố và được bảo vệ cẩn mật.

Cũng trong lúc này, ở trên biển, tàu Trung Quốc quần tàu Việt Nam đã ròng rã gần 2 tháng trời. Tình hình này càng đáng báo động khi tàu cảnh vệ của Trung Quốc không chịu dừng lại ở Bãi Tư Chính, mà nó đã vượt qua bãi đá ngầm này tiến sâu vào gần bờ Việt Nam hơn, gần đến nỗi chỉ còn cách Phan Thiết 185 km. Thế nhưng suốt gần 2 tháng qua cả 3 người có vị trí cao nhất trong bộ máy nhà nước gồm ông Trọng, ông Phúc, và bà Ngân đều không mở miệng nói một tiếng công đạo về chủ quyền đất nước, trong đó, bà Ngân còn sang Trung Quốc bắt tay hữu hảo với kẻ đang cướp nước mình.

Qua đây chúng ta cũng đã thấy rất rõ, nếu đem cái xác chết của ông Hồ Chí Minh và chủ quyền quốc gia đặt lên bàn cân của ĐCS, thì rõ ràng xác ông Hồ được xem trọng hơn chủ quyền quốc gia thiêng liêng. Nếu là người yêu nước, không ai không thấy sót thương cho những giá trị thiêng liêng của tổ quốc. Chưa có thời kỳ nào tổ quốc bị rẻ rúng đến như vậy.

- Quảng Cáo -

Trong tình hình hiện nay, sự thối nát của hệ thống chính trị CS đã kéo đạo đức xã hội lao vực. Đa phần người dân đều nhận ra và đều chán ghét chính quyền này. Thế nhưng có một điều phi lý là, trong số những người chán ghét chính quyền thì số ít là có tư duy độc lập, số này đã quy trách nhiệm cho ông Hồ Chí Minh, còn lại rất đông trong đó họ sùng bái ông Hồ Chí Minh như vị thánh mặc dù họ rất chán ghét chính quyền. Ông Hồ Chí Minh là một con người đã mang đến cho Việt Nam chủ thuyết CS, chính chủ thuyết này là nguyên nhân gây ra sự tàn phá đất nước, thế nhưng họ vẫn sùng bái ông. Rất phi lý nhưng đó là thực tế. Đây là sự thành công của giáo dục nhồi sọ.

Trong số người chán ghét chán ghét chính quyền thì ĐCS thấy rằng, họ cần phải vớt lại số người sùng bái ông Hồ. Số người này sẽ là thành phần chủ lực nuôi đảng tồn tại và duy trì sự cai trị đảng. Có thể nói hình tượng ông Hồ Chí Minh đang là cái phao cứu sinh cho ĐCS. Chính vì thế mà ĐCS đã chăm chú vá cái phao ấy mỗi khi nó nó bị thủng. ĐCS đầu tư rất nhiều công sức và tiền của để tuyên truyền, vẽ vời thêm những huyền thoại về ông, phát động rầm rộ phong trào học tập tấm gương đạo đức của ông, rồi cho ông “sống mãi trong sự nghiệp” bla bla bla… Đấy chính là hành động vá phao. Cái phao kín sẽ cứu đảng, đó là lý do vì sao ĐCS xem xác ông Hồ còn hơn cả chủ quyền thiêng liêng của tổ quốc.

Qua đây chúng ta có thể rút ra một kết luận rằng, bất cứ ai, bất cứ cái gì mà đem lại quyền lợi cho ĐCS thì đảng sẽ xem trọng những thứ đó, họ xem những thứ đó còn hơn cả chủ quyền thiêng liêng của tổ quốc. Với ai thì có thể xem tổ quốc là trên hết, nhưng với đảng thì quyền lợi mới là thứ trên hết./.

Tham khảo:

https://nhandan.com.vn/chinhtri/tin-tuc-su-kien/item/41382302-bao-dam-gin-giu-lau-dai-va-tuyet-doi-an-toan-thi-hai-chu-tich-ho-chi-minh.html

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here