Không tin vào những giọt nước mắt cá sấu: HONGKONG SẼ TIẾP TỤC BIỂU TÌNH

- Quảng Cáo -

Tài sản vô giá” – Niềm Tin – người Honkong không bao giờ trao vào tay Bắc Kinh ngay cả khi không còn bà Lâm! Chắc chắc Hong Kong không còn “yên bình” như xưa cho đến khi Trung Cộng cho thấy họ không còn lăm le “nuốt chửng” Hong kong! Vì vậy, mọi việc sẽ tiếp tục sa lầy!!! Ít nhất cho đến khi cuộc chiến Mỹ – Hoa ngã ngũ và điều này không thể diễn ra chỉ trong 1 – 2 năm!

Fb Nguyễn Ngọc Già

<<< Các lãnh đạo biểu tình ở Hồng Kông chống đối chính quyền của Trưởng đặc khu Carrie Lam hôm 9/7 cho biết họ sẽ tiếp tục biểu tình, dù cho bà Lam đã tuyên bố rằng nỗ lực sửa đổi dự luật dẫn độ gây tranh cãi dữ dội đã “chết”, theo AP.

Người biểu tình vẫn kiên trì đòi phải chính thức hủy bỏ dự luật dẫn độ và phải mở một cuộc điều tra công khai về những chiến thuật mạnh tay mà cảnh sát đã sử dụng chống lại người biểu tình.

- Quảng Cáo -

Hàng trăm ngàn người đã tham gia các cuộc biểu tình kéo dài cả tháng, bày tỏ mối lo ngại ngày càng tăng về sự xói mòn của các quyền dân sự trong vùng đặc khu bán tự trị thuộc Trung Quốc.

“Chúng tôi không thấy chữ ‘chết’ trong bất kỳ luật nào ở Hồng Kông hay trong bất kỳ thủ tục pháp lý nào trong Hội đồng Lập pháp”, AP dẫn lời các lãnh đạo biểu tình Jimmy Sham và Bonnie Leung nói trong tuyên bố bằng tiếng Anh và tiếng Quảng Đông.

“Vì vậy, làm sao chính phủ có thể nói với chúng tôi rằng chúng tôi nên tuân thủ nền pháp trị, trong khi bản thân bà Carrie Lam không theo nguyên tắc của một nền pháp trị?”

Các lãnh đạo biểu tình còn nói bà Lam “đạo đức giả” khi tuyên bố rằng bà Lam đã đáp ứng yêu cầu của những người biểu tình, trong khi trên thực tế bà không hề nói chuyện trực tiếp với họ…

https://www.voatiengviet.com/a/dan-hong-kong-t…/4992574.html

Clip: Nhà hoạt động người Hong Kong, ca sĩ Denise Ho, bị phái đoàn Trung Quốc chặn phát biểu trước Hội đồng Nhân quyền Liên Hiệp Quốc, vì phản đối Trung Quốc đàn áp dân chủ ở Hong Kong.

VM

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here