Mồm L

- Quảng Cáo -

Nguyễn Việt Nam|

Sáng đọc thấy cái bài báo với cái tựa là ” Đạo đức giả là điều tối kỵ của Đảng” mà thấy nó tởm lợm hết mức. Đã thế lại còn lấy ông Hồ ra làm tấm gương về cái vấn đề này nữa chứ. Chẳng ai khác ngoài chính ông Hồ là kẻ đạo đức giả. Và cái đảng mất dạy này cũng vậy mà thôi.

Chắc mọi người còn nhớ cái tay mà cầm khăn mùi xoa lau lau nước mắt rồi sụt sịt xin lỗi dân, tự phê bình ở vụ cải cách ruộng đất những năm 1954-1956 chứ? Và chúng ta cũng thừa biết lý do cải cách ruộng đất là đánh tư sản, thanh trừng tri thức đối lập, thâu tóm đất đai, tài sản về cho cộng sản. Hàng trăm ngàn con người đã phải bỏ xứ chạy giặc cộng sản vào Miền Nam. Hàng trăm ngàn con người đã chết do đấu tố, thủ tiêu. Hậu quả này chính ông Hồ là người biết rất rõ vì bên Trung Quốc đã thi hành cải cách ruộng đất năm 1946-1952. Và lượng người chết ở Trung Quốc nhiều hơn Việt Nam rất nhiều và còn đang là một ẩn số. Có thông tin nói rằng con số thiệt mạng lên tới nhiều triệu người. Ông Hồ đã biết mà tại sao vẫn cho thi hành cải cách ruộng đất rồi cầm cái khăn mùi xoa giả vờ sụt sịt?

- Quảng Cáo -

Sau khi cướp được đất đai cứ tư sản, ông ta giả vờ chia cho hai triệu dân nghèo để người dân dốc của, dốc công vào những mảnh đất ấy để cải tạo, canh tác, đầu tư nông cụ, trâu bò… Và thế là đến vài năm sau tức khoảng năm 1959-1960 là cái trò hợp tác xã để tiến lên XHCN ra đời. Bao nhiêu trâu bò, cuốc thuổng, rế rách, chổi cùn, ruộng đất đều bị xung công và người dân phải đi làm công ăn điểm. Thôi thế là dân được ăn quả thịt lừa to tướng tường tương.

Còn nhiều cái trơ trẽn, đạo đức giả của ông Hồ như chuyện với Tăng Tuyết Minh, Nông Thị Xuân hay Nguyễn Tất Trung… Rồi của cả cái đảng này cứ suốt ngày nói đảng là đạo đức, là văn minh nhưng thực sự là chó cho Tàu cộng từ bao năm nay, bán nước, hại dân, đào xới giang sơn để ăn hốc với nhau, quan chức, lãnh đạo thì ăn chơi xa đọa, tham nhũng, đục khoét, đĩ điếm, cướp bóc, làm tiền…mà đứng trước bàn dân thiên hạ vẫn ra vẻ liêm khiết như gái đĩ còn trinh. Thật là mất dạy và trơ trẽn quá đi mà. Cho đến tận bây giờ khi nhắc đến cải cách ruộng đất là nhiều người vẫn còn kinh hồn bạt vía và hiện tại khi nhắc đến cộng sản là hầu như cả thế giới phát tởm chứ không riêng gì người dân Việt Nam đang phát tởm và căm thù./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here