Ông Táo Quân ơi, xin ông hãy trung thực

- Quảng Cáo -

Nguyễn Việt Nam|

Hôm nay vợ chồng anh Trọng thả cá chép sớm ở Hồ Gươm cùng một số kiều bào. Ý nghĩa của tục lệ thả cá chép là để cho Táo Quân cưỡi về trời bẩm báo công tội của con người ở dưới dương thế cho Thiên đình định đoạt thưởng phạt. Hi vọng rằng ông Táo quân cưỡi trên con cá của anh Trọng không sợ hãi quyền lực của anh Trọng cũng như không nhận hối lộ mà khách quan báo cáo cho Thiên đình. Và hi vọng rằng Táo quân chưa bị kết nạp đảng vì Phật tổ, Bồ Tát, Thánh thần bị kết nạp đảng cộng sản nhiều lắm rồi.

Vợ chồng anh cả Trọng thả cá chép sớm ở Hồ Gươm cùng một số kiều bào.

Ông Táo ơi hãy bẩm với Thiên đình sự thật rằng anh Trọng là nô bộc của Tàu chứ không phải của nhân dân Việt Nam. Anh ấy làm tất cả theo chỉ thị, dập khuôn hình mẫu những thủ đoạn chính trị, thủ đoạn cai trị của Tàu. Ông hãy nói với Thiên đình rằng trò chống tham nhũng của anh Trọng chỉ là đánh nhau chính trị, thanh trừng phe cánh, mị dân mà thôi. Ông hãy nói rằng anh Trọng đã giết bạn cướp ngôi, một đít hai ngai chễm chệ xưng vương ở cõi Việt Nam này. Ông hãy nói lên những dối trá, láo xược, trơ trẽn và vô liêm sỉ của anh Trọng, ông nhé.

Tiện thể ông tâu lên Thiên đình nỗi khổ của đất nước con, dân tộc con. Đất nước con tan hoang, mất mát nhiều lắm ông ạ. Cộng sản họ phá hết, bán hết. Dân con cũng khổ lắm. Chúng con mất tự do, dân chủ và nhân quyền. Chúng con phải gánh sưu cao thuế nặng. Chúng con phải hứng chịu bệnh tật, ô nhiễm. Chúng con phải chịu cướp bóc, đánh đập, cấm đoán, tù đày, giết chóc, oan úc, bất công… nhiều lắm ông ạ. Tất cả là do đảng cộng sản gây ra. Ông biết mà, con mong ông hãy thành thật, khách quan.

- Quảng Cáo -

Luật nhân quả không chừa một ai. Ông hãy xin Thiên đình tạo điều kiện thuận lợi để người Việt chúng con nâng cáo ý chí, sức mạnh để phế bỏ sự cai trị của cộng sản ông nhé. Dân tộc chúng con vốn dĩ không phải ngu, hèn mà do dưới sự ma mị, tàn ác của cộng sản mà dân tộc con mới thành ra thế này. Mong Thiên đình thương xót mà giúp chúng con./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here