Lại khấn cụ tổ nghề ăn cướp

- Quảng Cáo -

Nguyễn Việt Nam|

Bác Hồ ở đâu?
Đảng và nhà nước ở đâu?
Chính phủ có thấy xót xa với nỗi khổ của bà con vườn rau không trời?

Người dân vườn rau Lộc Hưng họ kêu vậy đấy.

Năm 1954, bà con chạy giặc cộng sản mà vẫn chưa thấy tởn sao? Chạy không nhanh còn mất mạng như chơi ấy chứ. Bác Hồ cải cách ruộng đất, đánh tư sản, thanh trừng đối lập nên bà con mới phải tha hương mà vào ngụ ở vườn rau Lộc Hưng đấy. Bác Hồ cầm đầu vụ cải cách đó chứ ở đâu. Nước mắt Bác khô rồi.

- Quảng Cáo -

Đảng và nhà nước ở đâu ư? Ở đằng sau bọn cướp đất chứ ở đâu. Không có đảng và nhà nước bảo kê thì đứa nào dám cướp đất của bà con. Cướp đất bây giờ là chủ trương của đảng và nhà nước rồi. Chẳng qua không ban hành văn bản đó thôi. Không cướp lấy gì mà mua nhà lầu xe hơi. Đảng và nhà nước không chỉ cướp mỗi đất đâu mà cướp đủ các ngả của dân, của nước đấy.

Chính phủ có đau xót với nỗi khổ của bà con vườn rau không trời? Không có đâu. Có thì đã giải quyết rõ ràng việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho bà con. Chính phủ có nhắc hai lần cho chính quyền thành hồ nhưng rồi xong cũng mặc kệ. Chính phủ mà xót cùng bà con thì đã cho báo chí lên tiếng giùm bà con chứ không phải chỉ có mỗi đội “phản động” kêu gào giúp bà con đâu. Nếu đau xót giùm thì họ đã chỉ đạo cho người đến đối thoại hoặc dừng tháo dỡ để bàn thảo. Chính phủ còn đi ăn cướp nữa thì đừng có hỏi là có đau xót không nhé.

Không chỉ riêng bà con Lộc Hưng đâu mà đa số dân oan cũng kêu gào bác hồ, đảng và nhà nước. Có chỗ còn kêu cả bác Trọng ơi cứu dân. Nhưng xin lỗi rằng bác Trọng chẳng là cái đinh gì. To như vụ Thủ Thiêm kia mà bác Trọng còn tắt lò. Nghe đến gia tộc họ Trương và phe cánh Lê Thanh Hải là bác Trọng đái ra quần rồi. Lôi con tốt thí Tất Thành Cang ra kỷ luật thế thôi. Dân vẫn khổ, vẫn mất đất, mất nhà. Với lại bác Trọng còn đang mải đánh nhau chính trị, xử lý nội bộ triều đình, chuẩn bị đại hội đảng XIII. Hơi đâu mà để ý lũ dân đen.

Lẽ ra bà con nên kêu gọi: toàn dân ơi hãy lên tiếng giúp chúng tôi, chúng tôi bị cướp, bị mất hết rồi. Như vậy còn có ích. Chứ kêu toàn thằng tổ nghề ăn cướp thế thì vỡ cổ, nổ hầu vẫn cứ nước mắt oan ức tràn trề. Trước chúng nó đánh, nó đuổi từ đời ông cha, nó cướp đến đời con cháu mà chưa tởn sao mà còn gào chúng nó. Haizzz

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here