Gửi anh Chung và anh Nhân

Nguyễn Đức Chung - Nguyễn Thiện Nhân
- Quảng Cáo -

Nguyễn Việt Nam FB

Thứ nhất, các anh là hai lãnh đạo cao nhất ở hai thành phố lớn nhất Việt Nam. Thứ hai: Hai anh là hai thằng đàn ông. Mỗi lời các anh nói ra thì lẽ ra nó phải là rất trọng lượng. Tuy nhiên dân chúng tôi hoàn toàn thất vọng về các anh. Chúng tôi vốn đã không tin các anh và cũng không tin cái chế độ này lâu lắm rồi. Nhưng chúng tôi hi vọng sẽ có những điều nhỏ bé giúp chúng tôi thỏa lòng. Và đến bây giờ đã bước sang tháng 12 rồi mà các anh không đáp ứng được mong mỏi của nhân dân.

Anh Nhân thì bảo trong tháng 11 sẽ xử lý những đối tượng gây ra vụ đại ánThủ Thiêm. Anh Chung thì nói sẽ xử lý nghiêm vụ Sóc sơn trong tháng 11. Vậy mà cuối cùng các anh có làm được đâu. Các anh đưa ra đủ các lí do là nhà tạm, đất liên quan đến nhiều vấn đề hay thừa nhận yếu kém. Không thể biện minh thế được chứ. Dân chúng tôi không quan tâm các anh dùng cách gì để xử lý mà chỉ quan tâm là kết quả xử lý có đúng với pháp luật, nguyện vọng của nhân dân hay không mà thôi.

Bây giờ thì hai năm rõ mười rồi. Các anh là quan đầu thị mà chỉ là những kẻ lươn lẹo, lừa đảo niềm mong mỏi của người dân. Các anh sợ phe cánh, sợ liên đới. Anh Nhân cũng chỉ là thằng nói phét, chẳng làm gì được bọn thằng Cang, thằng Hải, thằng Đua. Tầm anh chẳng tuổi gì mà đụng vào bọn nó. Không đụng được thì im mồm ngay từ đầu đi sao còn nói phét. Kể cả tầm anh Trọng, anh Phúc cũng chẳng dám động vào bọn nó chứ cỡ anh chưa nhằm nhò gì. Anh Chung cũng vậy. Anh cũng chỉ là thằng nói phét, lừa đảo và là thằng hèn mà thôi. Anh lừa đảo cả bà con Đồng Tâm. Anh sợ bọn đại gia với quyền lực của chúng nó. Tôi chửi anh là anh chỉ xứng đứng dưới háng con Linh ca sỹ mà thôi. Sự thật nó là vậy. Báo cáo anh Phúc vụ này ư? Chẳng giải quyết gì vì chúng tôi chẳng hi vọng gì ở các anh.

- Quảng Cáo -

Đó, mang tiếng là lãnh đạo đó. Giờ dân người ta nói mồm các anh có khác gì cái đít trẻ con không. Lần sau làm được thì hãy nói nhé. Các anh chỉ là những thằng hèn. Tôi mà có quyền lực như các anh thì kể cả mất chức tôi cũng chơi. Làm người phải biết nhục chứ. Nói càn nói quấy mãi.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here