Tại sao cứ đòi bịt miệng chúng tôi??

- Quảng Cáo -

FB. Nguyễn Việt Nam

Kể từ ngày anh Trọng nhậm chức của anh Quang đến nay, các chương trình tuyên truyền của các cấp tuyên giáo cộng sản được tăng cường rõ rệt. Từ các cuộc gặp đại đoàn kết toàn dân, của bên tuyên giáo với báo chí, của bên lãnh đạo các thành phố với cử tri (toàn cử tri đểu) đều nhằm hai mục đích: tăng cường mị dân và nhấn mạnh rằng nhân dân phải cùng đảng, nhà nước phản biện, chống lại các luận điệu xuyên tạc, đánh phá của các thế lực thù địch, nhất là trên mạng xã hội. Quanh đi quanh lại vẫn những luận điệu chung chung, cũ rích ấy.

Tôi hỏi là thế lực thù địch là những ai? Thù địch như thế nào? Tại sao lại coi là thù địch? Tôi thấy ngay cả bản thân tôi là một người rất bình thường, và hàng triệu người bình thường như tôi đều đang cất tiếng nói cho công bằng, lẽ phải và ước muốn chính đáng có một chế độ chính trị mới tốt hơn, một xã hội tốt đẹp hơn. Đất nước gì lắm thù địch vậy? Các người ăn ở kiểu gì mà để mình và nhân dân đối địch với nhau vậy? Thù địch với các người chứ không phải thù địch của đất nước nhé.

Chúng tôi nói có căn cứ, bằng chứng, cơ sở, phản biện xác đáng. Tại sao lại nói là luận điệu xuyên tạc?
Tại sao lãnh đạo hay đại diện chính quyền không dám đối chất với chúng tôi qua mạng xã hội hay truyền thông trực tiếp mà lại thành lập hẳn một Bộ tác chiến không gian mạng độc ác để bịt miệng, thủ tiêu quyền tự do ngôn luận của chúng tôi?
Tại sao cho đội dư luận viên lên chửi chúng tôi bằng giọng cùn cặn, vô văn hóa mà không có một tý trình độ lý luận nào?
Tại sao phải ra luật an ninh mạng để đàn áp dư luận?
Tại sao lại bắt bớ, giam cầm chúng tôi?
Chúng tôi là chủ của đất nước này. Chúng tôi được quyền biểu đạt nguyện vọng và làm những gì có thể để có được một cuộc sống hạnh phúc.
Chúng tôi có quyền bảo vệ chính mình, bảo vệ đất nước và dân tộc này.
Tại sao lại ngăn cản, đàn áp chúng tôi? Các người tưởng sẽ tồn tại cái chế độ này mãi được sao? Càng đàn áp, càng độc ác với dân thì cái chết của các người sẽ càng đau đớn, thê thảm.

- Quảng Cáo -

Các người đi ngược lại lợi ích quốc gia, dân tộc, đi ngược lại tâm tư, nguyện vọng của đông đảo nhân dân. Các người tốt đẹp thì sợ cái gì chứ? Lúc nào cũng khoe mình tốt đẹp, tài tình, trong sạch, đàng hoàng cơ mà. Tại sao phải dùng những trò hạ lưu với chính đồng bào mình? Phản động, thù địch ở đâu ra mà lắm thế? Không có đâu. Toàn là tiếng nói chính nghĩa của nhân dân đó. Toàn là những hành động thuộc quyền cơ bản của con người đó. Các người sẽ phải trả giá đắt hơn nhiều thôi nếu cứ tiếp diễn các hành động khủng bố nhân dân./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here