TNLT Nguyễn Ngọc Như Quỳnh vẫn còn đang tuyệt thực

Mẹ Nấm Nguyễn Ngọc Như Quỳnh
- Quảng Cáo -

Theo tin tức của gia đình chị Nguyễn Ngọc Như Quỳnh(Mẹ Nấm) đã được các trang mạng xã hội và truyền thông quốc tế đăng tải. Chị Nguyễn Ngọc Như Quỳnh đã tuyệt thực ở trong tù từ ngày 6 tháng 7 năm 2018. Lý do mà chị Quỳnh phải tuyệt thực là do điều kiện nơi giam giữ hết sức tồi tệ, không đảm bảo kín đáo cho sinh hoạt cá nhân của phụ nữ. Đồng thời trại giam đã sử dụng một số phụ nữ giam chung để khủng bố tinh thần và thể chất với chị Quỳnh.

Tới hôm nay, ngày 15 tháng 7 năm 2018, chị Quỳnh đã tuyệt thực được 10 ngày. Theo các chuyên gia y tế, việc tuyệt thực dài ngay sẽ gây tổn hại nghiêm trọng tới sức khỏe về não, thận, tim mạch,… và cuối cùng là sinh mạng. Tình trạng sức khỏe của chị Quỳnh hiện ra sao, gia đình chị không được biết.

Tổ chức Hội Anh Em Dân Chủ thấy rằng việc chính quyền cộng sản Việt Nam giam giữ chị Nguyễn Ngọc Như Quỳnh như vậy là hành động tra tấn tù nhân về cả thể chất và tinh thần, đó là việc làm tội ác, vô nhân đạo, trái với Công ước Quốc tế về chống tra tấn mà chính quyền CSVN đã tham gia và ký kết.

Logo của Hội Anh Em Dân Chủ.

Tổ chức Hội Anh Em Dân Chủ lên án mạnh mẽ chính quyền cộng sản Việt Nam đã vi phạm nhân quyền, độc ác, vô nhân đạo, vi phạm Công ước Quốc tế về chống tra tấn trong việc giam giữ chị Nguyễn Ngọc Như Quỳnh.

- Quảng Cáo -

Tổ chức Hội Anh Em Dân Chủ kêu gọi đồng bào Việt Nam ở trong và ngoài nước, các tổ chức, đảng phái chính trị, các tổ chức quốc tế, chính phủ các nước hãy lên án mạnh mẽ hành động tàn ác, vô nhân đạo và vi phạm Công ước Quốc tế về chống tra tấn của chính quyền cộng sản Việt Nam.

Tổ chức Hội Anh Em Dân Chủ yêu cầu chính quyền cộng sản Việt Nam phải trả tự do ngay lập tức và không điều kiện cho chị Nguyễn Ngọc Như Quỳnh.

Ngày 15 tháng 7 năm 2018
Hội Anh Em Dân Chủ

- Quảng Cáo -

23 CÁC GÓP Ý

  1. Ba lần tuyệt thực mà vẫn chưa chết con này là chó rồi.chỉ có chó nó mới sống dai vậy? Nếu người bình thường thì chết lần thứ nhất rồi. Sao mấy bạn tù không cho nó toại nguyện đi.Bóp cổ vả vỡ cái mặt lồn Nó là Nó chết được thôi.

  2. Cộng sản là thứ chủ nghĩa gian trá và man rợ nhất của nhân loại! Chủ nghĩa cộng sản là một vết nhơ của loài người và của thế giới văn minh!

  3. O vn van con qua nhan dao do ! Tu o Mỹ 10 nam phai o 8 nam va 5 thang ko co giam an ngay le va ngay quốc Khanh …. nếu ma ko ky luật tốt thi cu ngoi du 10 Cuon lịch nhe !!! Con o vn ma ko phạm dieu gi trong tu chi 5 hoặc 6 nam la được ve …. va nhung ngay le va ngay quốc Khanh va nam moi deu được an xa ! O Mỹ em ko co được an xa dau …. con tuyet thuc no se cho vào phong biết giam 24 tiếng o trong phong 1 minh ok may co khóc no ke me may ko de y …..

  4. Thương chị nhiềulắm hãy can đảm lên chị nhé tất cả những người Việt nam đang hướng về chị cùng những tù nhân lương tâm đoàn con cái của Mẹ đang ngóng trông lên Mẹ Xin Mẹ thương an ủi gìn giữ chúng con AMem

  5. Tôi rat ngưỡng mộ hành động của mẹ nấm.neu chế độ ở Việt Nam thay đổi.toi tin hành động của chị sẽ rất nhiều người học hỏi.mot chế độ đàn áp.bat bớ.k cho người ta nhân quyền.som muộn gì cũng sụp đổ.lich sử đã chứng minh điều đó.mot ngày k xa nữa mẹ nấm cố gắng lên.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here