Nguyễn Phú Trọng – Kẻ mang tới cực hình cho các cử tri

- Quảng Cáo -

Tác giả: Quê Hương

Trong buổi tiếp xúc cử tri sáng ngày 17/6 tại quận Hà Đông – Thanh Xuân – Hà Nội, sau kì họp quốc hội vừa qua, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng cố sức phân trần về 2 điều luật Đặc Khu Kinh Tế và An Ninh Mạng.

Ông Trọng nói rằng Luật đặc khu theo luật pháp thì chỉ được cho thuê đất 70 năm nhưng vì Vân Đồn, Bắc Vân Phong và Phú Quốc là 3 đặc khu đặc biệt nên dự định ban đầu cho thuê 99 năm. Và phải qua nhiều quy trình phê duyệt nên đến khi Thủ Tướng ký ban hành thì quyết định mới được đưa ra. Ông cũng đổ tội là chủ trương làm đặc khu cho nước ngoài thuê có từ năm 90. Ý nói là những người tiền nhiệm đã đồng ý nhượng đất trong Hội nghị Thành Đô năm 1990.

Ông Trọng trách cứ là chỉ có thế thôi mà cũng có kích động biểu tình.

- Quảng Cáo -

Còn về luật An Ninh Mạng, ông cho rằng: “Cần phải có luật để bảo vệ chế độ này chứ, đâu phải cứ để chúng muốn phá gì thì phá, muốn chửi ai là chửi được nên mạng rất nguy hiểm ở chỗ đó” (nguồn báo chí trong nước).

Tại buổi tiếp xúc cử tri này, nếu để ý thì những người xem trên trang Vnexpress đều có thể nhận thấy trong khi ông Trọng đang say sưa diễn thuyết thì dưới cử tọa gồm những người là chức sắc, người cao tuổi, thành viên hội thanh niên, hội phụ nữ, hội cựu chiến binh ngồi sa sầm mặt mày. Một số người trông thật buồn ngủ, một số tỏ ra rất mỏi mệt qua anh mắt, một số nhìn vào không gian một cách vô thức, vài người ngáp ngáp, một số người gục đầu nhìn xuống bàn. Tệ nhất vẫn là mỗi người nhìn một hướng và dường như chẳng ai thèm nhìn về phía người phát biểu là ông Trọng và lắng nghe xem thằng cha này nó đang phát biểu cái quái gì.

Quả thật đã từ lâu rồi, với rất nhiều cử tri, việc phải gặp gỡ và nghe Nguyễn Phú Trọng nói chuyện đã trở thành cực hình. Và ngay cả khi đứng trước ống kính truyền hình thì họ cũng không thể nào diễn cho đạt được mà chỉ có mỗi ông Trọng vẫn say sưa diễn một mình.

Tình cảnh trớ trêu này xuất phát bởi một nguyên nhân rất đơn giản là những luận điệu của Trọng nói đã quá cũ kỹ, giả dối và vô cùng miên man như cái CNXH của ông ta vậy. Thật khó có thể tưởng tượng được đây lại là buổi tiếp xúc dân của người lãnh đạo cao nhất của đất nước mà lại bàn về những vấn đề cực kỳ nóng đang xảy ra trong xã hội.

Ông Trọng ơi, về vườn đi thôi, ông sắp xuống lỗ rồi không ai thèm nghe ông nói nữa đâu ông ạ!

- Quảng Cáo -

25 CÁC GÓP Ý

  1. Cử-tri như diễn-viên bù-nhìn cứ việc nghe rồi ngủ tốn-kém thêm ngân-sách! Cực-hình à? Còn nhân-dân bán mặt chi đất,bán lưng cho trời,bán mạng cho tổ-quốc thì cực gì???

  2. HÃY CÙNG NHAU HÁT VANG BÀI CA YÊU NƯỚC
    …….
    TRẢ LẠI ĐÂY CHO ND TÔI
    QUYỀN TỰ DO, QUYỀN CN
    QUYỀN Đc NHÌN, Đc NGHE Đc NÓI – QUYỀN Đc CHỌN CHÂN LÝ TỰ DO, QUYỀN XOÁ BỎ ĐỘC TÀI ĐỘC TÔN.
    ….
    TRẢ LẠI ĐÂY CHO ANH QUÂN NHÂN, QUYỀN Đc SỐNG ĐỜI TRAI HÙNG, QUYỀN TỰ HÀO TỰ TÔN NÒI giống LÀ BẢO VỆ NN
    VN, LÀ BẢO VỆ DÂN LÀNH VN.
    …….
    TRẢ LẠI ĐÂY QUYỀN PHÚC QUYẾT CỦA TOÀN DÂN, DÂN BIẾT ĐIỀU GÌ DÂN CẦN Để TỰ DO mưu cầu HP.
    ….
    TRẢ LẠI ĐÂY QUYỀN CHÍNH ĐÁNG CỦA NGƯỜI DÂN, DÂN BIẾT CHỌN GÌ CHO MÌNH, CHO THÁI BÌNH NON Nc VN.
    ……
    TRẢ LẠI ĐÂY QUYỀN PHÚC QUYẾT CỦA TOÀN DÂN, dân BIẾT ĐIỀU GÌ DÂN CẦN ĐỂ TỰ DO MƯU CẦU HP
    …..
    TRẢ LẠI ĐÂY QUYỀN CHÍNH ĐÁNG CỦA NGƯỜI DÂN, DÂN BIẾT CHỌN GÌ CHO MÌNH, CHO THÁI BÌNH NON Nc VN. TRẢ LẠI đây QUYỀN PHÚC QUYẾT CỦA TOÀN DÂN, DÂN BIẾT ĐIỀU GÌ DÂN CẦN, ĐỂ TỰ DO MƯU CẦU H P.
    ……
    TRẢ LẠI ĐÂY QUYỀN CHÍNH ĐÁNG CỦA NGƯỜI DÂN, DÂN BIẾT CHỌN GÌ CHO MÌNH, ( CHO THÁI BÌNH NON Nc VN )2

  3. Có thể các bạn quá khích nói lung tung nhiều, thôi thì thông cảm, tôi chỉ tổng hợp lại thấy ngu ý của nhân dân gói gọn trong vài từ ” không thích, chưa tin và rất thiếu kỳ vọng”

    • Bạn à! thuyết cs có câu
      mình vì mọi người mọi
      người vì mình.Dc áp dụng rộng rãi cho cả ld
      và nd.Những người cs
      hiện nay miệng thì mác
      &le, học và làm theo tư tưởng HCM.Nhung thực
      chất là họ chỉ vì họ bất
      chấp sự cảnh báo cũa
      mọi tầng lớp nd. ở dây
      mà dùng lời lẻ quá khích hay bị thế lực thù
      dịch kích dộng,thuê mướn chẵn khác nào dổ
      dầu vào lửa và mang tư
      tưởng dộc tài cai trị nd
      gán tội cho người khác
      dể che dậy cái sai trái
      cũa cq nn dối với dân.

  4. thang nguyen phu trong .thang nay la thang luc nao cung bu con cac cua tau cong nen am sat no ke ca con di nguyen thi kim ngan , thang nguyen xuan fuck thang tran dai quang

  5. Chỉ có cử tri thời mạt vận XHCN thì mới ngồi nghe thằng tham lam tráo trở diễn thuyết .nếu như ở các nước dân chủ thì đã bị các cử tri tống cổ khỏi chính trường và bên Tư Pháp mở cuộc đều tra về tội Phản Quốc

  6. Cách đây ba năm khi ông trọng vừa trúng tiếp khóa 2 tbt. Tôi có vinh dự đc tiếp chuyện với một vị bộ chính trị vừa mới trượt tbt. Cụ y nói Là bị ông trọng lừa tôi không tin vì nghĩ là cụ bị trượt nên bức xúc nói(thằng trọng là thằng lừa thày phản ban) lúc đó tôi ko tin. Bg thì tôi tin rồi. Đồng đội bị lừa, toàn đảng toàn dân bị ông ta lừa.

  7. Bg vẫn kiểu lừa đó. Ngân à em cố gắng trung thành với a. A sẽ gọi thiệu em kế nhiệm a. Phúc a em gắng sức làm theo ý anh, chức tbt ko em thì con ai nữa đây? Nhân a! A đưa em vào đó để xd em kế nhiệm a…cứ vậy hắn lừa đồng đội một cách ngoan mục…

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here