Bưng bô là tự động hóa mình với đám dốt nát và cộng thêm sự khốn nạn

- Quảng Cáo -

Fb. Đỗ Ngà|

Việc một thể chế chính trị nó tốt hay xấu là căn cứ vào những gì nó mang lại cho dân của nó. Ví dụ như thể chế chính trị mang lại sự thịnh vượng cho nước Mỹ, mang lại sự hùng mạnh cho nước Mỹ mang lại sự giàu có cho dân Mỹ, và mang lại sự tự do cho dân Mỹ. Đấy là giá trị cốt lõi của dân chủ Mỹ.

Tam quyền phân lập nó biến thể thành nhiều hình thức tổ chức khác nhau, nhưng tựu chung nó luôn khai thác tối đa sức sáng tạo nhân dân, thúc đẩy tốt nhất sự phát triển con người cả về đạo đức lẫn trình độ khoa học. Nó trao cho người dân sự tự do biểu đạt, trao cho người dân một quyền lực rất lớn để điều chỉnh hành vi nhà nước. Kết quả là, nhân dân được tất cả gồm sự giàu có sự tự do. Đất nước được tất cả, gồm có sự hùng mạnh, và giàu có.

Dân chủ là đòi quyền lợi cho nhân dân từ tay một chính quyền độc tài. Biểu tình và bất tuân dân sự là phương pháp để đạt được nó. Chống Trung Quốc là vấn đề bảo toàn một đất nước đã ngàn năm độc lập.

- Quảng Cáo -

Như vậy, biểu tình chỉ là một phương pháp của quá trình dân chủ hóa đất nước chứ không phải biểu tình là dân chủ hay dân chủ là biểu tình. Là một người có kiến thức đừng vơ như thế để chống lại những người đang lên tiếng đòi hỏi dân chủ cho đất nước.

Còn chống Trung Quốc để làm gì? Tại sao người ta không chống Nhật, Hàn, Đức, Mỹ mà người ta chống Trung Quốc? Nếu nhìn ở khía cạnh kinh tế, thì quan hệ kinh tế với Trung Quốc hay với những nước kia đều là những nước đầu tư vào Việt Nam. Nhưng nhìn chính trị thì Việt Nam với Trung cộng và Việt Nam với các nước còn lại khác nhau hoàn toàn. Trung Quốc đã có mưu đồ gì bạn bị đui mù trí tuệ hay sao không thấy nhỉ? Nên đừng mỉa mai những người dân chủ chống Trung Quốc. Vậy theo bạn phải “vạn tuế Trung Quốc” mới đúng hả?

Còn có những đầu óc vào tường nhà tôi comment rất nực cười. Để phản bác những gì giới ủng hộ dân chủ theo đuổi, nó đưa ra bằng chứng Mỹ xấu xa, nào đánh I Rắc gì gì đó. Í là Mỹ xấu lắm á, chứ chẳng tốt đẹp gì. Tôi thấy buồn cười! Dân chủ theo mô hình của Mỹ đã bị nó đồng hoá với nạn nhân của Mỹ. Sự hiểu biết như thế có thể khẳng định là “ngu như bò”.

Cộng sản đã đi ngược với mô hình chính trị đưa loài người phát triển, đấy là phản dân. CS đã thuần phục Trung Cộng từ nhân nhượng lén lút đến nhân nhượng công khai. Điều đó dẫn đến Việt Nam mất nhiều lãnh thổ lẫn lãnh hải, đó là hại nước. Và thêm nữa là kinh tế ngày một phụ thuộc Trung Cộng trong lúc những nhà đầu tư Việt Kiều, nhà đầu tư Âu Mỹ rút đi. Nhiêu đó tôi chấp những kẻ bưng bô vào đây phản biện, vì các bạn không sở hữu được sự thật. Còn là dư luận viên hay đám LL47 thì nên biến, vì chỉ biết chửi thì tôi tống cổ đi ngay.

Có kiến thức mà bưng bô là bạn tự hạ hiểu biết mình ngang bằng với đám dốt nát. Và trong cái bưng bô nó còn chứa cả cái hèn và cả sự khốn nạn nữa. Một chút được coi trọng cũng không đáng. Vì đơn giản, nếu ai bưng bô cho tôi thì tôi cũng hài lòng, nhưng trong lòng tôi khinh hắn lắm. Không con người nào hạ cấp bằng chính mình bán rẻ lương tâm để hạ cấp mình./.

- Quảng Cáo -

5 CÁC GÓP Ý

  1. Văn hóa khinh bỉ cũa D TH
    giờ phải có thêm cái văn hóa
    cho “cho thuê” không bán
    nước,cũa cái dám dội bô nữa
    Từ dảng trưởng cho tới dội
    dảng phản ứng như người
    O dầu .

  2. CÙNG HÁT VANG BÀI CA YÊU NƯỚC
    …..
    TRẢ LẠI ĐÂY CHO ND TÔI
    QUYỀN TỰ DO, QUYỀN CN
    QUYỀN Đc NHÌN, Đc NGHE Đc NÓI – QUYỀN Đc CHỌN CHÂN LÝ TỰ DO, QUYỀN XOÁ BỎ ĐỘC TÀI ĐỘC TÔN.
    ….
    TRẢ LẠI ĐÂY CHO ANH QUÂN NHÂN, QUYỀN Đc SỐNG ĐỜI TRAI HÙNG, QUYỀN TỰ HÀO TỰ TÔN NÒI giống LÀ BẢO VỆ NN
    VN, LÀ BẢO VỆ DÂN LÀNH VN.
    …….
    TRẢ LẠI ĐÂY QUYỀN PHÚC QUYẾT CỦA TOÀN DÂN, DÂN BIẾT ĐIỀU GÌ DÂN CẦN Để TỰ DO mưu cầu HP.
    ….
    TRẢ LẠI ĐÂY QUYỀN CHÍNH ĐÁNG CỦA NGƯỜI DÂN, DÂN BIẾT CHỌN GÌ CHO MÌNH, CHO THÁI BÌNH NON Nc VN.
    ……
    TRẢ LẠI ĐÂY QUYỀN PHÚC QUYẾT CỦA TOÀN DÂN, dân BIẾT ĐIỀU GÌ DÂN CẦN ĐỂ TỰ DO MƯU CẦU HP
    …..
    TRẢ LẠI ĐÂY QUYỀN CHÍNH ĐÁNG CỦA NGƯỜI DÂN, DÂN BIẾT CHỌN GÌ CHO MÌNH, CHO THÁI BÌNH NON Nc VN. TRẢ LẠI đây QUYỀN PHÚC QUYẾT CỦA TOÀN DÂN, DÂN BIẾT ĐIỀU GÌ DÂN CẦN, ĐỂ TỰ DO MƯU CẦU H P.
    ……
    TRẢ LẠI ĐÂY QUYỀN CHÍNH ĐÁNG CỦA NGƯỜI DÂN, DÂN BIẾT CHỌN GÌ CHO MÌNH, ( CHO THÁI BÌNH NON Nc VN )2

  3. Mọi người chú ý .thằng chó có nickname CHÂN TRỜI MỚI MEDIA . nó là dư luận viên .là nhà báo của bọn chó LÃNH ĐẠO .nên nó toàn đưa tin vớ vẩn nhằm đưa tin sai sự thật nó lm cho mọi người .suy nghĩ theo hướng khác và chúng làm giảm tinh thần đấu tranh của người dân .

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here