Tuyên cái gì? Giáo cái gì?

Võ Văn Thưởng
- Quảng Cáo -

Ngo Du Trung FB

“Mạng xã hội đã làm cho con người dễ tổn thương, vô cảm và nhẫn tâm hơn”
Đó là lời “tuyên giáo” của ông Võ Văn Thưởng.

Vì sao mạng xã hội làm cho con người “dễ tổn thương”?
Vì con người lên mạng xã hội thì khám phá ra mình bị VC lừa hơn nửa thế kỷ nay cho nên bị “tổn thương”. Đó là tổn thương; còn “dễ tổn thương” là vì đến nay VC vẫn tiếp tục lừa mọi người.

Vì sao mạng xã hội làm cho con người “vô cảm”?
Vì con người lên mạng xã hội thì khám phá ra mình bị bóc lột đến tận xương tuỷ, bao nhiêu năm còng lưng để nuôi một bầy VC vô ơn, để bây giờ chúng nó đáp trả bằng cách cướp nhà đuổi mình ra đường; vì vậy mà họ trở thành vô cảm với VC.

- Quảng Cáo -

Vì sao mạng xã hội làm cho con người “nhẫn tâm hơn”?
Vì con người lên mạng xã hội thì khám phá ra mình bị lừa cho nên phải thật nhẫn tâm, không nên tiếp tục tin VC nữa, không nên tiếp tục thương yêu những đứa VC phản chủ như mình đã từng cưu mang, giấu chúng trong hầm bí mật lúc xưa nữa. Cho nên họ phải nhẫn tâm hơn, nếu không nhẫn tâm thì sẽ bị VC lừa nữa.

Như vậy có “làm rõ” những lời “tuyên giáo” của VC chưa hả tên VC Võ Văn Thưởng?

- Quảng Cáo -

50 CÁC GÓP Ý

  1. Biet bao nhieu manh doi bat hanh , da nho mang xa hoi lam cau noi , nho vay ho da co cuoc song tot dep hon , Trẻ em vung cao pai du day den truong …. kg biet noi gi hon voi nhung nguoi dc goi la tgiao.

  2. Nhưng mạng xh cho người dân biết thông tin đa chiều hơn được biết ở nơi này hay nơi kia ở mọi nơi đang sảy ra những điều mà sưa nay người dân không thể biết được ví dụ như dân thì nghèo mà quan tham thì thi nhau sây biệt phủ. Đĩ điếm dùng tiền mua ghế đbqh dồi bot mọc lên như nấm và đặt trái phép song thu thừa 22 nghìn tỷ đồng…..và nhiều cái sai của quan tham ko kể hết

  3. Bao Nhiêu ? Ngàn tỉ Đầu tư Trong và Ngoài Nước mất đi Nếu có Còn thì Còn mất Công dọn Tiêu Sài ăn Chơi lãng Phí vô độ Che giấu Ngụy Biện Lợi ích Nhóm Phái Tranh giành Danh lợi Tàn sát lẫn Nhau Coi dân như cây cỏ Cái Này Mới là GianTham tàn ác Bất nhân Bất Nghĩa Bất Trung Bất hiếu Lương Tâm mục ruỗng Thối tha Hại dân Hại nước ( Độc ác thay trúc Lam Sơn không ghi hết tội . Dơ bẩn thay nước Đông hải không rửa sạch mùi) Nguyễn Trãi.

  4. Mạng xã hội làm tổn thương mấy con sau hại nuoc hại dân phoi bài cái xấu cái ngu cái dốt của bon tg.nhờ mang xh mới biet đen lũ ngu lu an hại nay

  5. Bản chất của CS là dối trá, lương lẹo, lừa đảo và xuyên tạc nên họ rất sợ sự thật. Họ không thích người dân sử dụng mạng xã hội vì đơn giản những trang mạng này thường nói lên sự thật.

  6. Tự do ngôn luận nên anh muốn nói gì cũng được. Người nghe là một con người độc lập, họ hiểu biết và biết suy nghĩ thật giả. Thuốc uống còn có thuốc giả thì lời nói gió bay.

  7. Lý do tổn thương :
    Cấm tự do ngôn luận !
    Bị lừa bởi bởi những tin do nhà cầm quyền đưa ra !
    Vô cảm vì muốn làm người tử tế thì bị cáo buộc và trở thành bị cáo !
    ……….

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here