Nên đẩy nhanh tiến trình Hội Cờ Đỏ

Vũ Thạch FB

- Quảng Cáo -

Vũ Thạch

Tình hình Việt Nam đang càng lúc càng giống các chế độ độc tài khác vào giai đoạn chót, cụ thể như hiện tượng nhà cầm quyền tung ra những nhóm “quần chúng tự phát ủng hộ chính quyền” như Hội Cờ Đỏ để đối đầu với khối quần chúng phản đối.

Một số hình ảnh còn rõ nét trong trí nhớ công luận như cảnh nhóm ủng hộ chính quyền tại Ai Cập cưỡi lạc đà xông vào đám đông dân chúng; hay cảnh nhóm ủng hộ chính quyền tại Venezuela xông vào quốc hội, dùng cán cờ và gậy gộc đánh các dân biểu độc lập; v.v.

Nhưng tất cả các trường hợp đó đều dẫn tới cùng một kết cục bất ngờ: chính các nhóm “dân chúng tự phát” này đã đẩy nhanh tiến trình làm sụp đổ chế độ.

- Quảng Cáo -

Từ bên ngoài, thế giới thừa biết các nhóm “quần chúng tự phát” trong các chế độ độc tài đều là sản phẩm trực tiếp của nhà cầm quyền. Do đó mọi hành vi bạo động, mọi vụ thương tích, thiệt mạng, mất tích đều được thế giới cột trách nhiệm vào cổ các lãnh tụ của chế độ, dẫn dần đến các biện pháp trừng phạt cắt viện trợ, cắt ngoại giao, phong tỏa kinh tế, đông lạnh tài sản cá nhân, v.v… Riêng tại VN, hành vi của nhóm Hội Cờ Đỏ sẽ ảnh hưởng thế nào trước, trong và sau Hội Nghị APEC vào tháng 11 sắp tới?

Nhưng các tác động từ thế giới bên ngoài chỉ là một phần. Các tác động bên trong mới đẩy nhanh tiến trình làm sụp đổ chế độ, vì các nhóm “quần chúng tự phát” trở thành mũi nhọn phá bung những vòng niềng đang gò cả xã hội.

• Trước hết là vòng niềng pháp luật. Cụ thể như trường hợp Ai Cập và Venezuela, chính các nhóm “quần chúng tự phát” đã vô hiệu hóa các lệnh giới nghiêm, các điều cấm trong tình trạng khẩn trương quốc gia (thiết quân luật), các qui định về trật tự công cộng. Nay rõ ràng, Hội Cờ Đỏ đã đi đầu, tạo tiền lệ về Quyền Lập Hội, Quyền Hội Họp, tức bước qua đầu luôn Bộ Chính trị và Quốc hội, vốn vẫn run rẩy suốt 10 năm qua không dám ra luật.

• Các nhóm “quần chúng tự phát” cũng đi đầu phá luôn vòng niềng công an. Hầu như nơi nào các nhóm này xuất hiện, công an sắc phục đều được lệnh lánh mặt. Sau lần đầu bị bất ngờ, dân chúng bắt đầu tự vũ trang để bảo vệ lẫn nhau. Lực lượng dân chúng luôn đông hơn gấp chục, hay gấp trăm lần các nhóm tự phát. Sau khi vô hiệu hóa các nhóm này, dân chúng thường làm chủ luôn tình hình nhiều khu vực mà công an không dám trở lại nếu đi từng đơn vị nhỏ nữa. Ngay cả các đồn công an nhỏ trong khu vực cũng bỏ ngõ.

Một điểm đáng nói khác, thủ lãnh các nhóm “quần chúng tự phát” tuy do công an lọc lựa nhưng rất dễ dàng trở thành dê tế thần khi tình hình trở nên quá tệ hại và nhà cầm quyền muốn làm nguôi cơn giận của dân chúng. Trường hợp phủ phàng và đẫm máu nhất là thủ lãnh các nhóm Hồng Vệ Binh tại TQ. Có lẽ vì thế mà thủ lãnh các nhóm như Hội Cờ Đỏ chỉ có thể là những người lúc nào cũng ngà say như Trần Nhật Quang. Và dĩ nhiên, các khuôn mặt công an chỉ luôn núp phía sau.

Ngay lúc này, bà con tại Nghệ An, đặc biệt bà con Công Giáo, cần làm gì?

• Hiển nhiên, việc đầu tiên là tự vệ tập thể – bảo vệ lẫn nhau bằng cách gom tụ lại và trang bị các dụng cụ phòng thân lẫn đánh trả nếu cần. Hội Cờ Đỏ tuy trong hình ảnh biểu dương lên tới vài trăm, nhưng chỉ cần nhìn kỹ một chút, ai cũng nhận ra đa số chỉ được công an quơ vội vào, cho tròng lên cái áo đỏ, và cho ăn nhậu tại chỗ, trông rất ngơ ngác và sẵn sàng bỏ chạy. Còn nhóm hùng hổ cốt lõi thực ra rất nhỏ, đếm chỉ trên đầu ngón tay, và không thấm gì so với tổng số bà con tự vệ tập thể.
• Việc quan trọng kế tiếp là liên tục theo dõi, chụp hình các bộ mặt thủ lãnh và những kẻ mang vẻ chỉ đạo phía sau, như lâu lâu lại nói nhỏ vào tai các thủ lãnh. Các hình ảnh này sẽ giúp truy ra họ là ai.
• Và việc cần thiết thứ 3 là cử người đến gần một số thành viên hoặc ngay cả nhập vào Hội Cờ Đỏ để lấy tin tức về tình hình nội bộ và các dự tính sắp tới.

Sự xuất hiện của những nhóm như Hội Cờ Đỏ vừa là chỉ dấu tình hình không sáng sủa chút nào cho chế độ, vừa có tác động khá độc hại cho họ NẾU bà con chúng ta đủ bình tĩnh và cùng gìúp nhau khai thác có hệ thống.

Vũ Thạch FB

- Quảng Cáo -

315 CÁC GÓP Ý

  1. Nhìn như cái lũ chết đói vô công rồi nghề. Bị tẩy não nặng quá rồi. Yêu nc cái cc, cái này gọi là liếm đít Cho cộng sản để hưởng chúc lợi lộc, rồi dâng đất nước vào tay Trung Quốc.

    • Bạn ko nhìn nhận ra đc ak.bọn cờ đỏ này là của bọn phản động Viêt Tâm cho tiền để gây chia rẻ dân tộc ta và làm mất đi hình tượng Việt Nam trên cường quốc tế.
      Bọn nó muốn dùng kế “ngưu ông đắc lợi” nhưng ước mơ của bọn Khủng Bố Việt Tân này sẽ ko giờ là hiện thật đâu
      Vì ĐCS ngày càng vững mạnh và lực lượng CAND và QĐND sẽ hết mình vì tổ quốc và ĐCSVN.

  2. Người dân cả nước cũng nên lập hội chống lũ hại dân hại nước, tham ô, tham nhũng hàng ngàn tỷ đồng tiền thuế của dân. Nên bắt chúng, lôi chúng ra bỏ tù và tịch thu hết tài sản tham nhũng của chúng.

    • Nguyễn Trình : đang hành động mà cái lò của thằng già lú, chẳng thấy đưa củi của giám đốc có biệt phủ ở yên Bái, vụ bê bối ở bộ y tế, các BOT hút máu của nhân dân trên cả nước, các biệt phủ của lũ hại dân hại nước… hay thằng già lú còn phải lựa củi nào không cùng phe thì đưa vào lò, củi nào cùng phe thì bỏ qua.

      Vụ Trịnh xuân thanh thì lũ rừng rú trong hang pác pó để bắt người trên đất Đức. Bắt được Trịnh xuân thanh rồi đó kêu thằng già lú đem ra xét xử tham nhũng đi, nhớ bỏ tù thật nặng rồi tịch thu hết tài sản tham nhũng để làm gương cho người khác.

    • Thien Ta mầy đâu có ý kiến đóng góp để xây dựng đất nước này. Mầy đâu muốn đất nuoecs này yên ổn và giàu đẹp. Qua cách nói của mầy thì mầy là nguỵ nô rận chủ hoặc tà đạo mà thôi. Mầy thù hận người cộng sản. Chứ mầy có yêu thương thì dân chúng tao. Sống sao cho tốt để dân chúng tao còn đứng về hướng chúng mầy chứ. Ăn nói thế 1000 năm nữa dân chúng cũng ko trao niềm tin cho tụi mầy dc òi haaa

    • Nguyễn Trình : vậy ý kiến của mày là muốn làm nô lệ hán nô hả? Nên lũ hại dân hại nước chúng mày rước các công ty giặc tàu về Việt nam xả thải đầu độc người dân.

      Rồi lũ hại dân hại nước chúng mày cũng muốn ngàn năm nô lệ giặc tàu nên kết bạn với lũ giặc 4 tốt 16 chữ vàng của chúng mày, để dân tộc Việt nam đau khổ hả?

    • Tran Minh : danh sách có thằng lú, thẳng quẹo, con mát và thằng khùng nữa đúng không?

      Đó là những thằng đầu sỏ, còn lũ đầu trâu mặt ngựa, hại dân hại nước thì có tới 4 triệu đứa lận.

    • Tran Minh : danh sách có thằng lú, thẳng quẹo, con mát và thằng khùng nữa đúng không?

      Đó là những thằng đầu sỏ, còn lũ đầu trâu mặt ngựa, hại dân hại nước thì có tới 4 triệu đứa lận.

  3. Toàn dân , giáo dân đứng lên ! Dạy lũ cướp bóc này lợi dụng cái áo màu đỏ làm loạn đây ! Cho chúng một bài học ! Khg để nó leo lên đầu cả một tập thể dân , giáo dân đông vậy ! Can đãm lên ! Một lũ trẻ trâu tự phát nỗi lên ! Dân ta cũng phải tự nỗi lên tự vệ chứ ! Để nó làm giặc à !

  4. Các bạn à
    Các bạn chỉ ngồi mơ ước Cộng Sản Việt Nam xụp đổ nhưng khổ nỗi Không Bao giờ mơ ước sẽ trở thành sự thật nó chỉ có mơ
    Bởi vậy chính quyền Việt Nam càng ngày càng mạnh vững chắc

  5. Có hội cờ đỏ, nó có được nhà nước công nhận thì có nghĩa là ĐCS muốn tiêu diệt Công giáo
    Nếu ĐCS công bằng thì có đội cờ đỏ tức cũng có đội cờ vàng… Tự do dân chủ phải bình đẳng…

  6. Dấu hiệu sụp đổ của chế độ csVN.
    Dấu hiệu này đã có tại các nước cs Đông Âu và cs liên bang Sô Viết đã sụp đổ và tan rã vào cuối thế kỷ 20 vừa qua. Của chủ nghĩa cs thế giới . Chờ xem kết cuộc của đcsVN ?

  7. Cần những thằng dlv đầu bò ntn.nó sẽ làm loạn cả lên rồi thấy cảnh hay haha.thứ ngu dốt thì chỉ biet làm ngu thoi.còn thằng dlv quang lùn nó sẽ là con de thiến tế Hà bá đầu tien.

  8. Việt Nam Cộng Hòa theo thể chế “Tự Do – Dân Chủ”, vì thế CHÍNH QUYỀN là: “Của DÂN – Do DÂN – Bởi DÂN” .

    Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam theo thể chế “Độc Tài – Cộng Sản”, vì thế DÂN là “Của CHÍNH QUYỀN – Do CHÍNH QUYỀN – Bởi CHÍNH QUYỀN”

  9. Tôi thì tin tưởng 100% giáo dân sẽ trừng trị bọn đần này thích đáng nếu chúng tấn công vào lảnh địa của người công giáo , cái đám hô hào ô hợp này chúng có là gì chẳng qua có đám an ninh đứng sau hỗ trợ kích thích tinh thần cho đám bò đỏ nhát gan này và bà con giáo dân cũng đề phòng sẵn sàng nghênh chiến kỹ rồi mời bọn đần bò đỏ vào chơi , nếu có lập hội cờ vàng mà đun nhau với bọn đần cờ đỏ tôi xung phong tiếp thêm sức bằng nắm đấm với đám đần bò đỏ

    • Tụi bây muốn chiến thì lên tiếng ở đây khg loè bọn chó tụi mày có ngon thì đám hồng vệ binh bọn mày đừng dựa bọn ca đói cha tụi mày dám làm chuyện dơ dáy

    • Tụi bây muốn chiến thì lên tiếng ở đây khg loè bọn chó tụi mày có ngon thì đám hồng vệ binh bọn mày đừng dựa bọn ca đói cha tụi mày dám làm chuyện dơ dáy

    • Tụi bây muốn chiến thì lên tiếng ở đây khg loè bọn chó tụi mày có ngon thì đám hồng vệ binh bọn mày đừng dựa bọn ca đói cha tụi mày dám làm chuyện dơ dáy

  10. Hội cờ đỏ là mầm mống gây chia rẻ và làm mất thể diện dân tộc mất uy tín chế độ quốc gia trước quốc tế. Hội cờ đỏ này đang vấy bẩn bôi đen cờ đỏ sao vàng đấy các ông lãnh đạo ơi

    • Giao lưu gì chứ. Họ khủng bố tinh thần người khác .bênh vưc cho những kẻ gây ô nhiễm phá hủy môi trường sống của mình. Nên nghỉ lại quay về với TỔ Quốc dân tộc đi hay là người việt yêu TỔ Quốc,yêu DÂN TỘC thì hơn. Các bạn đang nối giáo cho giặc đấy. Gây chia rẽ là CHẾT.ĐOÀN KẾT TỔ QUỐC MỚI TRƯỜNG TỒN

    • Trước tiên phải nói đến các LM. Tại sao linh mục không yêu dân tộc, nếu yêu dân tộc sao lại phỉ báng các liệt sĩ đã hy sinh để đuổi bọn cướp nước. Phỉ báng lãnh tụ của nhân dân.

    • Trước tiên phải nói đến các LM. Tại sao linh mục không yêu dân tộc, nếu yêu dân tộc sao lại phỉ báng các liệt sĩ đã hy sinh để đuổi bọn cướp nước. Phỉ báng lãnh tụ của nhân dân.

    • Trước tiên phải nói đến các LM. Tại sao linh mục không yêu dân tộc, nếu yêu dân tộc sao lại phỉ báng các liệt sĩ đã hy sinh để đuổi bọn cướp nước. Phỉ báng lãnh tụ của nhân dân.

    • Trước tiên phải nói đến các LM. Tại sao linh mục không yêu dân tộc, nếu yêu dân tộc sao lại phỉ báng các liệt sĩ đã hy sinh để đuổi bọn cướp nước. Phỉ báng lãnh tụ của nhân dân.

    • Trước tiên phải nói đến các LM. Tại sao linh mục không yêu dân tộc, nếu yêu dân tộc sao lại phỉ báng các liệt sĩ đã hy sinh để đuổi bọn cướp nước. Phỉ báng lãnh tụ của nhân dân.

    • Trước tiên phải nói đến các LM. Tại sao linh mục không yêu dân tộc, nếu yêu dân tộc sao lại phỉ báng các liệt sĩ đã hy sinh để đuổi bọn cướp nước. Phỉ báng lãnh tụ của nhân dân.

    • Trước tiên phải nói đến các LM. Tại sao linh mục không yêu dân tộc, nếu yêu dân tộc sao lại phỉ báng các liệt sĩ đã hy sinh để đuổi bọn cướp nước. Phỉ báng lãnh tụ của nhân dân.

  11. Đội cờ đỏ này chỉ giả danh thôi các bạn ak.
    Bạn ko nhìn nhận ra đc ak.bọn cờ đỏ này là của bọn phản động Viêt Tân cho tiền để gây chia rẻ dân tộc ta và làm mất đi hình tượng Việt Nam trên cường quốc tế.
    Bọn nó muốn dùng kế “ngưu ông đắc lợi” nhưng ước mơ của bọn Khủng Bố Việt Tân này sẽ ko giờ là hiện thật đâu
    Vì ĐCS ngày càng vững mạnh và lực lượng CAND và QĐND sẽ hết mình vì tổ quốc và ĐCSVN.

    • Frank Nguyen Frank Nguyen bố mẹ mày vốn dĩ thờ lá cờ này , chúng mày đã liếm sạch cứt ở đó rồi nên giờ mới sạch sẽ như thế . Loại chó đưa Mỹ về cướp nước , lăn lê bò toài phục vụ chúng nó như cha, nó thua cút về nước thì khóc lóc bám theo sang làm đĩ đực cho chúng nó .Thứ phản dân , hại nước , rước voi về giày mả tổ , nhận giặc làm cha như bọn mày thì phải trời tru đất diệt! Loại cho ăn cứt thối hoang làm đĩ đực kiếm tiền mà ra vẻ

  12. Hình như có sóng ngầm dữ dội đang ẩn mình trong hội cờ đỏ nó đang lan thật nhanh khi đủ năng lượng sẽ bùng phát thành sóng thần cuốn đi tất cả.

  13. Cộng sản trước khi sụp đổ nó giống như ngọn đèn dầu trước khi hết dầu nó sẽ sáng bùng lên rồi mới tắt. Loài súc vật cũng vậy trước khi bị cắt cổ nó dãy dụa mạnh hơn bình thường rồi mới chết.

  14. Dm. Coi xong vietnamwar. Chốt lại 1 câu. Vn dũng cảm yêu nước. Mỹ thì ác độc và khôn lọc. Nguỵ thì ngu như chó. Bị mỹ nó chửi còn hơn con chó. Nhục nhã. Haaaa

  15. Dm. Coi xong vietnamwar. Chốt lại 1 câu. Vn dũng cảm yêu nước. Mỹ thì ác độc và khôn lọc. Nguỵ thì ngu như chó. Bị mỹ nó chửi còn hơn con chó. Nhục nhã. Haaaa

  16. Chữ cộng sản cũng chả có nghĩa lý j ảnh hưởng đến cs của ng dân cả..chỉ đơn giản là 1 đảng lãnh đạo mà thui..cộng vs là truyền thống cách mạng tự hào trong lịch sử..bởi vậy k có lý do j để ta căm thù cộng sản . cho nên câc bác muốn lật đổ cứ mơ đi….k có đâu vì cộng sản chả có nghĩa lý j ở thời đại này cả

  17. Chữ cộng sản cũng chả có nghĩa lý j ảnh hưởng đến cs của ng dân cả..chỉ đơn giản là 1 đảng lãnh đạo mà thui..cộng vs là truyền thống cách mạng tự hào trong lịch sử..bởi vậy k có lý do j để ta căm thù cộng sản . cho nên câc bác muốn lật đổ cứ mơ đi….k có đâu vì cộng sản chả có nghĩa lý j ở thời đại này cả

  18. Tao cho bọn mày 1 tỷ năm nữa để giựt sập chế độ cộng sản ở Việt Nam.nếu thấy chua đủ, tao cho thêm 10 tỷ năm nữa đấy. Vì tao nghĩ với những cái đầu chứa toàn óc chó như bọn mày thì đéo làm được gì ngoài sủa ra.ngay đến chuyện xuyên tạc mà cũng toàn nói láo,thì chỉ có chó và những kẻ đần độn mới tin bọn mày,còn nữa thấy bọn mày ngu quá nên tao dạy cho lũ chó ghẻ bọn mày biết điều này.lũ chó ghẻ bọn mày có bôi nhọ ai cũng được trừ Bác Hồ ra nhé.Cả thế giới đều biết Bác Hồ là một huyền thoại,ngay cả ông cố nội của bọn mày là người mỹ còn phải thừa nhận chuyện đó,chỉ có lũ súc vật bọn mày là ghét Bác Hồ thôi.tao chỉ có vài lời gửi đến biết lũ chó ghẻ bọn mày.

  19. Tại sao bọn mày lại nguyền rủa vậy. Chúng màychir là kẻ cơ hội; đừng ảo tưởng không bao giờ dân tộc này tin vào những kẻ đội lốt bọn mặc áo choàng đen

  20. Tại sao bọn mày lại nguyền rủa vậy. Chúng màychir là kẻ cơ hội; đừng ảo tưởng không bao giờ dân tộc này tin vào những kẻ đội lốt bọn mặc áo choàng đen

  21. Ôi thêm một luc C…H…Ó.. tối ngày đòi khai sáng…đòi thay đổi…đòi đủ thứ…nhưng có một thứ không thay đổi được đó là bịp bợm ngửa tay xin tiền…hết tiền rồi lại la lại hét…để kiếm ăn…chưa đủ bản lĩnh để làm đâu…

  22. Ôi thêm một luc C…H…Ó.. tối ngày đòi khai sáng…đòi thay đổi…đòi đủ thứ…nhưng có một thứ không thay đổi được đó là bịp bợm ngửa tay xin tiền…hết tiền rồi lại la lại hét…để kiếm ăn…chưa đủ bản lĩnh để làm đâu…

  23. Ôi thêm một luc C…H…Ó.. tối ngày đòi khai sáng…đòi thay đổi…đòi đủ thứ…nhưng có một thứ không thay đổi được đó là bịp bợm ngửa tay xin tiền…hết tiền rồi lại la lại hét…để kiếm ăn…chưa đủ bản lĩnh để làm đâu…

  24. Ôi thêm một luc C…H…Ó.. tối ngày đòi khai sáng…đòi thay đổi…đòi đủ thứ…nhưng có một thứ không thay đổi được đó là bịp bợm ngửa tay xin tiền…hết tiền rồi lại la lại hét…để kiếm ăn…chưa đủ bản lĩnh để làm đâu…

  25. Chó mẹ muốn về ổ cũ mà không có cửa. Càng ngày càng buồn, cay cú khi ổ ngày một ấm áp, đẹp đẽ lên cố sủa gâu gâu, gâu gâu. Đàn chó con vì bú sữa mẹ lên đồng loạt ẳng ẳng, ẳng ẳng. Nhưng kêu cho có lệ thôi. Hỗn láo, làm sao chủ cho ăn được. Đập lúc nào là chết chứ sủa láo hả.

  26. Chó mẹ muốn về ổ cũ mà không có cửa. Càng ngày càng buồn, cay cú khi ổ ngày một ấm áp, đẹp đẽ lên cố sủa gâu gâu, gâu gâu. Đàn chó con vì bú sữa mẹ lên đồng loạt ẳng ẳng, ẳng ẳng. Nhưng kêu cho có lệ thôi. Hỗn láo, làm sao chủ cho ăn được. Đập lúc nào là chết chứ sủa láo hả.

  27. Chó mẹ muốn về ổ cũ mà không có cửa. Càng ngày càng buồn, cay cú khi ổ ngày một ấm áp, đẹp đẽ lên cố sủa gâu gâu, gâu gâu. Đàn chó con vì bú sữa mẹ lên đồng loạt ẳng ẳng, ẳng ẳng. Nhưng kêu cho có lệ thôi. Hỗn láo, làm sao chủ cho ăn được. Đập lúc nào là chết chứ sủa láo hả.

  28. Chó mẹ muốn về ổ cũ mà không có cửa. Càng ngày càng buồn, cay cú khi ổ ngày một ấm áp, đẹp đẽ lên cố sủa gâu gâu, gâu gâu. Đàn chó con vì bú sữa mẹ lên đồng loạt ẳng ẳng, ẳng ẳng. Nhưng kêu cho có lệ thôi. Hỗn láo, làm sao chủ cho ăn được. Đập lúc nào là chết chứ sủa láo hả.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here