Nguyễn Phú Trọng – Kẻ mang tai họa cho dân tộc Việt

Bán Chổi - Tác giả gửi đến CTM Media

- Quảng Cáo -

Các cụ ngày xưa nói cấm có sai “Người ra sao, của chiêm bao là vậy”. Ý nói là trông con người mặt mũi hình dáng ra sao thì đoán được những điều anh ta sẽ làm  và kết quả ra sao.

Với trường hợp Nguyễn Phú Trọng, tên nghe rất nặng vì Trọng tức là nặng. Cho nên khi người ta tìm cách nhẹ nhàng ngoại giao để đi thì ngược lại Trọng tìm cho mình và đất nước Việt Nam một con đường đầy chông gai và nặng nhọc. Hơn nữa, nhìn vào khuôn mặt nặng trịch, nụ cười không thoát lên được, trong khi đôi mí mắt cụp xuống thì người ta có thể hiểu được tại sao vận nước giờ lại nặng trịch đến thế.

Tổng Bí Thư đảng CSVN Nguyễn Phú Trọng.Thử nhìn lại những điều mà đất nước và nhân dân phải trải qua kể từ khi Trọng chính thức thâu tóm hoàn toàn quyền lực hồi tháng 1/2016 sẽ thấy:

Ngày 19 tháng 1 năm 2016, cụ rùa Hồ Gươm – biểu tượng đấu tranh giành độc lập của dân tộc Việt Nam với truyền thuyết vua Lê trả gươm cho thần Kim Quy sau khi đánh giặc giữ yên bờ cõi đã bất ngờ ra đi khi hội nghị trung ương khóa 12 chỉ còn đúng 1 ngày nữa là khai mạc. Đây được coi là điềm gở cho đất nước. Và quả đúng là như vậy, tại  đại hội này Nguyễn Phú Trọng đã đánh bại Nguyễn Tấn Dũng để tiếp tục nhiệm kỳ TBT thứ 2. Và kể từ thời điểm đó, Việt Nam hoàn toàn bị khống chế bởi người láng giềng phương bắc.

- Quảng Cáo -

Cuối tháng 4 năm 2016, một sự kiện chưa từng thấy đã xảy ra khi dọc bờ biển của 4 tỉnh miền Trung gồm Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế, cá chết trắng bờ. Nguyên nhân sau đó được xác định là nhà máy sản xuất thép của Đài Loan với vốn góp gần 80 phần trăm của Trung Quốc đã xả thải chất độc ra biển khiến hàng ngàn tấn cá chết trôi vào bờ, ảnh hưởng vô cùng nặng nề tới môi trường biển, kinh tế biển, du lịch và làm kiệt quệ đời sống của người dân 4 tỉnh ven biển miền trung.

Ngày 1 tháng 11 năm 2016, một sự kiện chưa từng thấy khác đã xảy ra khi một quán Karaoke ở Hà Nội bốc cháy thiêu chết 13 nạn nhân trong đó có 12 người là cán bộ đang theo học tại Học viện chính trị cao cấp Hồ Chí Minh. Bên cạnh vụ việc trên, chỉ tính trong năm 2016, toàn quốc xảy ra 3006 vụ hỏa hoạn làm chết 98 người, gây thiệt hại 1240 tỷ đồng. Từ đầu năm 2017 đến nay, bà hỏa  liên tục đến thăm các cơ sở sản xuất kinh doanh, các hộ dân và các công trình công cộng, nghiêm trọng nhất là vụ cháy ở Hoài Đức, Hà Nội khiến 8 người thiệt mạng.

Ngày 11 tháng 10, trong khi đại hội trung ương lần thứ 6 khóa 12 bế mạc trong tiếng vỗ tay rầm trời của những cuồng tín viên của Trọng thì ông trời nổi giận trút xuống một trận lụt kỷ lục. Lần đầu tiên sau hơn 20 năm, nhà máy Thủy Điện Hòa Bình mới mở tới 8 cửa xả để tránh vỡ đập. Cú xả này đã khiến cho khu vực hạ lưu phía Hà Nội ngập lụt nghiêm trọng, gây thiệt hại to lớn đối với tài sản của người dân.

Tính trong cả đợt lũ lụt trung tuần tháng 10/2017 vừa qua ở khu vực phía bắc, đã có 54 người chết, khoảng 40 người mất tích. Mặc dù vậy, theo báo chí không chính thức con số người chết là 154 người.

Qua những sự kiện trên để thấy việc Trọng làm tay sai cho giặc phương bắc đã làm trời thần tức giận, người người oán hận. Nếu hắn tại vị tới năm 2021 thì không biết bao nhiêu tai họa nữa sẽ giáng xuống dân tộc Việt. Chỉ mong có một trận lụt hay một cơn hỏa hoạn thật lớn nhấn chìm hắn và cái chủ nghĩa CS quái quỷ của hắn trong nước hay biển lửa cho dân còn được nhờ. Và chỉ có thế vận nước may ra mới đổi được.

Bán Chổi – Tác giả gửi đến CTM Media

- Quảng Cáo -

145 CÁC GÓP Ý

  1. Theo các bác những vụ quan tham nhiều nghìn tỉ đã và đang bị ông TBT lôi ra ánh sáng , những kẻ đó có tội không? Chuyện gì ra chuyện đó …sao không tính xem ,nếu cứ để thằng nào vơ vét được bao nhiêu tùy ý họ không có người đứng ra ngăn chặn thì sẽ ra sao ? Trong khi đó chẳng thấy ai nhắc đến tên mấy thằng quan tham cỡ bự … chắc có lẽ những người đó là anh hùng trong mắt của mọi người

    • Tham nhũng là phải tiêu diệt ,tôi úng hộ và hoan ngênh. !
      Nhưng không làm thì thôi ,mà đã làm thì phải làm đến nơi,đến chốn … !
      Sở dĩ tôi nói như vậy là :
      – Vụ thanh hoá ,vụ Đồng tâm , vụ Yên bái , vụ Pomosa Hà tĩnh v.v…
      Ngoài ra còn rất nhiều vụ kể cả trong quan hệ Quốc tế ,thoả thuận những gì với Trung quốc với CHLB Đức …. Tất cả ,tất cả đều thiếu minh bạch … Vậy thử hỏi tại ai,do ai … Có nhiều cách làm … Đừng để “ Huynh đệ tương tàn “ và mọi việc Dân cần biết ( ngoại trừ Quân sự và bí mật Quốc gia )
      Dân không biết nên Dân ngi ngờ , Dân ngi ngờ nên Dân oán hận … thế thôi !
      Nên nhớ rằng :
      “ Dễ trăm lần không dân cũng chịu ,khó van lần Dân liệu cũng xong “
      Đừng lừa dối Dân thì Dân ủng hộ ,tung hô “ Van tuế “
      Còn lừa dối Dân ,Dân còn chửi ,chửi đến bao giờ hết lừ dối thì thôi !
      Hãy chịu khó tìm hiểu trên Pacebook thì biết tất cả …!
      Chào Pb !

  2. Quan tham phát triển mạnh nhất là thời Nông Đ mạnh và Tấn dũng vì “dột nhà từ nóc dột xuống” nên nạn tham nhũng chẳng ai giám có ý kiến vi thằng to ăn to thằng bé cũng phải tranh thủ kiếm …chẳng phải sợ ai cả …nói túm lại là ” từ Trung ương đến địa phương ” …bây giờ có người đứng ra ngăn cản , thế là có người mất miếng …đành thuê người chửi càn thôi

  3. Xin loi ! Con COP chet de DA > Nguoi chet de TIENG. Xin hoi ? Ngai Tong Bi Thu Nguyen Phu Trong ( trong lu) khi Ngai chet > Ngai de cai gi cho nguoi doi nguoi dan day ? Cau tra loi tuy theo ca nhan cua moi nguoi.

    • Hòa Đại Nhân . Xin loi ! Nguyen Tan Dzung ( Anh Ba Dzung) truoc khi ha canh an toan ( ve huu) co phat bieu mot cau ( chung ta hay lam lai mot con nguoi TU TE). Ong Nguyen Tan Dzung ( Anh 3 Dzung) du sao cung muon theo MY 80% hon theo TAU CONG.

    • Câu phát biểu của ông Dũng trước khi từ chức: “Hãy làm 1 con người tử tế” thực ra có ý nhắc khéo ông Trọng đừng đụng vào người thân, họ hàng của ổng sau khi Nguyễn Tấn Dũng chấp nhận từ chức, rũ bỏ hết mọi quyền lực, nhường lại sân chơi chính trị cho ông Trọng như thỏa thuận giữa 2 bên.
      Còn việc ông Dũng thân Mỹ hơn thân Tàu? Chưa chắc. Dự án Fomosa đc cấp phép khi ông Dũng còn tại vị chức Thủ tướng. Đến khi ông Dũng từ chức, sau 1 thời gian là đến vụ lùm xùm cá chết hàng loạt mà nguyên nhân điều tra đc là do Fomosa xả thải

    • Bạn nói đúng, BÀI VỞ VIẾT RẺ TIỀN QUÁ !
      – Những bài viết như thế này không lẽ ĐƯỢC ĐĂNG trên báo tuyên truyền láo toét của cs ? Mà KHÔNG ĐƯỢC ĐĂNG thì không có tiền (chứ đừng nói rẽ).
      – Bài viết này ĐỌC MIỄN PHÍ thì làm sao tác giả có tiền (chứ đừng nói rẽ).
      – Bài viết này CHỈ ĐÁNG GIÁ CHO NHỮNG NGƯỜI CÓ TRÌNH ĐỘ VÀ CÔNG CHÍNH.
      Nếu bạn là người cs, thì nên trau dồi kiến thức để khi cần phát biểu điều gì đó mà không làm trò cười cho thiên hạ như những nhân vật mà tác giả đã nêu trong bài viết.
      (Lời nhận định của bạn có lẽ cũng nên được gọi là:”Ngu rực rỡ, thời đại Ho chi Minh ).

    • Bài viết này rẻ tiền 1 cách khách quan. Và những người chỉ hiểu hiển ngôn thì tôi tranh cãi thêm làm gì! Tôi k tự nhận mình đứng bên nào nhưng những người tự cho là bất đồng chính kiến cũng k chịu được sự khác biệt hay sao?

  4. Bàn luận về chính trị là rất nhạy cảm ! Nhưng tôi nghĩ xã hội vn đang rất bình thường ! Chỉ có 1 nhóm chống đối nào đó đang cố tình gây chia rẽ , mất đoàn kết ! Ông nào lên thủ tướng hay chủ tịch dù cố gắng mấy cũng ko kéo dc cái toa tầu dân ! Nói thế hơi rộng và khó ! Nếu dân ko tin vào lãnh tụ , thì dù giỏi mấy cũng ko ai làm được ! Cho nên đừng chống đối nữa ! Hãy tin tưởng và làm theo !

  5. Bài viết này có ý gì đây. Kêu cụ rùa hồ Gươm mất là điềm báo gở, mà báo lại viết “ngay sau đó Nguyễn Phú Trọng đã đánh bại Nguyễn Tấn Dũng”
    Vậy ad bài viết này là tay sai của Nguyễn Tấn Dũng hoặc phe cánh ông ta sao? Mấy vụ lũ lụt là do thiên tai, hỏa hoạn có mầm mống từ lâu và do sự bất cẩn của con người, dự án Fomosa đc cấp phép từ thời ông Dũng,… Liên quan gì đến Tổng Trọng ở đây?
    Ông Trọng ko có lỗi gì cả, vs mấy vấn đề mà bài viết đã nêu. Thời Nguyễn Tấn Dũng nước nhà đâu có khá hơn bây giờ?
    Vậy mình xin góp ý: Nếu ad là phản động thì ko nói làm gì, nhưng nếu ad còn trung thành vs Nguyễn Tấn Dũng, thì nên xem xét lại. Ông Dũng từ chức đã lâu, vây cánh bị tổng Trọng diệt gần hết, thậm chí còn có ý định bỏ chạy ra nước ngoài. Thức thời đi ad, ông Dũng hết quyền lực rồi. Ông ta ko đủ tài năng như Giang Trạch Dân bên TQ có thể thao túng chính quyền 1 thời gian dài sau khi về hưu, càng ko lấy lòng đc nhiều quan chức có thế lực ủng hộ chống lưng bảo hộ khi mất chức Thủ tướng.
    Hãy suy nghĩ kĩ đi, bài viết của ad có nghĩa lí gì khi ông Trọng đang nắm hầu hết quyền lực của bộ máy nhà nước, còn Nguyễn Tấn Dũng chỉ là cái bóng ma trong quá khứ?

    • Hòa Đại Nhân Bài viết trên của một ai đó (có lẽ) là một blogger gửi cho Ad với cái tên Bán Chổi , Khác với BBC RFA VOA Chân trời mới không có ngân quỹ để mướn thông tín viên, ký giả đi khắp thế giới viết bài, Bài viết của CTM thường tổng hợp các nguồn từ facebook hay của các bloggers

    • Vậy đây là page tự phát ah? Mấy bài gần đây của Chân trời mới Media đều có xu hướng chống Chính phủ, đả kích chính sách của nhà nước.
      Phe cánh Nguyễn Tấn Dũng vẫn chưa bị diệt hết. Lẽ nào blogger Bán Chổi (mà bạn nói) là thuộc hạ trung thành phe Dũng, muốn lợi dụng báo mạng fb để bêu xấu, phá hủy thanh danh của Nguyễn Phú Trọng, qua đó khiến người đọc có cái nhìn ác cảm vs ông Trọng nhằm vớt lại chút hơi tàn của thế lực cũ, khiến hắn có thể thỏa mãn ý muốn của bản thân, ít nhất là thời điểm Đại hội Đảng lần thứ 13 sắp tới??
      Nhưng cách này chắc chắn ko thể thành công. Vì chính quyền VN tuyệt đối ko thể lung lay chỉ vì vài bài viết trên fb. Và mình tin ông Trọng sẽ còn tại vị lâu nữa, ít nhất là qua kì Đại hội tiếp theo.
      Còn việc thời ông Trọng VN có quá phụ thuộc vào TQ hay ko, thì chỉ người trong nội bộ mới biết đc

    • Hòa Đại Nhân Tục ngữ nói “Kim ngân phá luật lệ” hay “nén bâc đâm toạc tờ giấy” v.v. Vai trò của của Ô Trọng trong cái thời kim tiền này chỉ còn là hình thức.. Ông Trọng không kiểm soát được việc làm của chính phủ Nguyễn Tấn Dũng…12 đại án tham nhũng vẫn chưa xong..Tham nhũng vẫn cứ “nhởn nhơ” hoành hành thách thức ông Trọng…Liệu Ô Trong có khả năng như Ông Tập không ? Chắc là không rồi. ? Đối với tôi Ô Trong là một ông giáo bảo thủ. gần như là bù nhìn .Bảo thủ không có nghĩa là Ô Trọng là tai họa mang đến cho đất nước như bài viết trên.. Cách đây 42 năm ô Trong là cậu thanh niên 30 tuổi. cái tuổi vừa bắt đầu lập nghiệp .Cái ghế ông đang ngồi hay việc ông làm là kế tục cho bộ máy của Đảng CS mà người sáng lập ra là…..HCM

    • Càng nói càng bộc lộ cái chủ ngĩa cá nhân,phe phái … Người Việt quá quen thuộc những việc thường sảy ra nơi cung đình … Chẳng ai lạ gì … đó là phe phái tranh dành – Tham quyền cố vị mà thôi … Người nhỏ tuổi đuổi về Hưu , người Già cố tình ,cậy quyền,cậy thế ôm gế bốn chân … !

    • Nếu nói Nguyễn Phú Trọng ko kiểm soát đc chính phủ Nguyễn Tấn Dũng là sai rồi. Vì trong thời gian nắm quyền ông Trọng ko ngừng mở rộng thế lực, cài cắm thân tín làm các chức vụ quan trọng trong chính phủ, mua chuộc hoặc thanh trừng các thủ hạ cũ thuộc phe ông Dũng (vụ Trịnh Xuân Thanh là điển hình),… Nói chung thế lực phe Trọng đang ngày càng đc củng cố, nên ko thể nói ông này là bù nhìn đc.
      Tổng Trọng thực ra đã có ý định cho ông Dũng về vườn từ thời Đại hội Đảng lần thứ 11, chứ ko phải đợi đến lần đại hội thứ 12 mới quyết định ra tay. Chỉ ngặt nỗi mới đầu phe Dũng còn mạnh quá, ông Trọng ko làm gì được. Đợi đến khi phe mình đủ lớn, thế lực mở rộng, ông Trọng mới
      làm đc.
      Còn tham nhũng thì nước nào, chế độ nào mà ko có? Chỉ có điều tham nhũng nhiều hay ít, thiệt hại ở mức độ nào

    • Cái cánh rừng cs này nó tồn tại được bởi không trên chục cái dây . Chỉ cần rút một sợi quá mức cánh rừng sẽ sụp đổ . Trước HN TW6 ông Trọng hùng hổ , hăng hái bao nhiêu thì sau HN ông ta yếu xìu bấy nhiêu . Chưa đánh được người mặt đỏ như vang , đánh được người mặt vàng như nghệ . Hãy đọc kỹ bài diễn văn bế mạc HN thì rõ . Còn chuyện nạn tham nhũng lan tràn như hiện nay không thế một mình ông Dũng hay gia đình ông ta gây nên . Phán xử như thế không công bằng

    • Ko phải ông Dũng mà phe cánh ông này mạnh tay quá, thừa cơ đục nước béo cò, lợi dụng chức quyền tham nhũng nhiều kinh khủng. Đến khi ông Dũng có nguy cơ phải từ chức, thì tham nhũng còn mạnh mẽ và khủng khiếp hơn nữa. Vì mấy vị sợ khi ông Trọng lên nắm quyền thì sẽ bị thất sủng, mất quyền lợi, nên cố tranh thủ chút thời gian ít ỏi mà ông Dũng còn tại vị để vơ vét thật nhiều, đến khi hạ cánh còn có lộc hưởng thụ.
      Nhưng mấy người kia đã lầm tưởng, vì ông Trọng có ý đuổi cùng diệt tận, loại bỏ hậu họa khôn lường. Thành thử đã hạ cánh mà vẫn ko ổn, vẫn lo ngay ngáy (vụ Bộ trưởng Vũ Huy Hoàng dính scandal sau khi đã hạ cánh là ví dụ cụ thể)

    • Ai cho anh admin nói xấu cán bộ cao cấp của lũ quái thai việt cộng, ad nói vậy nhiều thằng an ninh mạng và lũ chó xanh chó vàng chó đen cùng chó đốm đốm tự ái vì những cái sĩ mà lũ chó khốn nạn tw đấm đá thanh trùng nhau, lần sau anh admin viết thì phải dùng những văn chương của lớp ba trường làng thì vừa đúng với phẩm chất đạo đức theo quy định những gì lũ chó tồi tệ Hán gian ,nhất là những đứa con quái vật quái thai lòi ra theo hướng tích cực và đúng theo quy định đường lối của thằng hồ ly và cái đám mặt l@n trong tw, đây là một trong những thằng đã bỏ đảng để đứng lên phản đối chế độ mọi rợ
      chính quyền việt cộng ăn cướp miền nam Việt Nam 1975

  6. Chả ai chống đâu bạn ah…nó rõ mồn một ra đấy dân ai chả bức xúc.Từ vụ Fomusa đến hot girl Thanh Hóa rồi đến vụ bão lũ vừa rồi đéo thấy mở mồm ra câu nào lo cho dân mà toàn thấy lo làm trong sạch nội bộ…mà chắc nó đã sạch chưa?xin thưa chả có con cừu nào đứng giữa bầy sói đâu bạn Hưng ạ

  7. Kẻ viết bài này lấy bút danh như vậy dura thấy nó hèn nhát yếu kém và quen thói ăn theo nói leo như thế nào!!! Bài viết thuê cúa nó mang tính suy diễn ko lôgich, vô văn hóa không đáng lưu tâm!!!

  8. Không biết anh donald trump người ra sao mà vừa nhậm chức ông trời đã giáng tai họa cho nước Mỹ bằng siêu bão và cháy rừng? Lại còn tiền bảo vệ nữa chứ : “Washington Post ước tính chi phí bảo vệ gia đình Tổng thống Trump dự kiến sẽ vượt người tiền nhiệm Barack Obama tới hàng trăm triệu USD và đây là nhiệm vụ không chỉ khó khăn mà còn rất tốn kém”.

  9. Thằng cáo chồn này mà chết là phúc lớn cho dân tộc Việt đất nước Viêt , ngày ấy toàn thể dân trên khắp miền đất nước ăn mừng ! Vui biết để đâu cho hết ! Lấy ngày ấy làm ngày QUỐC KHÁNH cho đất nước ! Quý vị dân VN nghĩ thế nào ? Dân tôi chỉ nghĩ đến thôi ! Cũng thấy lòng nhẹ nhàng thanh thản ! Nhìn mặt nó thật khg biết nói gì nữa ! Có nói cũng bằng thừa !

  10. Tôi khg nghe bất cứ ai ! Thời điễm này tôi chỉ nghe từ sự nhận xét quan sát tình trạng thực tế đánh giá cá nhân
    khách quan trung thực theo chủ ý tôi , khg về phe nhóm nào . Nhóm nhân dân thôi ! Khg tin nghe bất kỳ phe phái cá nhân nào ! Tôi tin tôi !

  11. Bài viết nói một chiều kg công bằng. Cũng theo nho xem tướng mạo con ng thì cũng có câu : tri nhân tri diện bất tri tâm .!. Còn tình hình hiện tại của xã hội thì ai cũng thấy , cũng biết kg cần nói xấu … đây cũng là vận mệnh của đất nước mà thôi.

  12. Khg bao giờ có chống tham nhũng nghiêm chỉnh và triệt để nhất là trong chế độ CS vốn là nôi tham nhũng đều là đảng viên quan chức nhà nước cấu kết phe nhóm ăn chia từ trên xuống hàng dọc , rồi hàng ngang nên chống dứt điễm triệt để có hiệu quả thì … sẽ khg còn quan chức làm viêc , đảng viên CS bỏ đảng giãi tán đảng luôn ! Cho nên chỉ là chiêu bài mị dân , tranh trừng triệt hạ đối lập tranh giành chức vị phát triển vây cánh phe nhóm , tạo thanh thế tranh quyền đoạt lợi cuối cùng chỉ một chữ ” vì tiền , quyền ” nhưng có quyền mới có tiền kết luận vì TIỀN thôi ! Thêm nữa một nhân tố điều kiện phát triẻn TN là con người CS khg biết tự trọng , tự ái , khg danh dự , họ thành gỗ đá , khg lương tâm , vô cãm , trước mọi nỗi đau khổ của đồng loại , họ chỉ thấy “tiền ” trước mắt . Khác với phương Tây họ sống bằng lý trí , tự trọng , danh dự , tự ái , uy tín cá nhân họ mẫn cãm trước sự đau khổ đồng loại . Và thể chế cai trị khg cho phép quan vì tiền đánh mất nhân phẫm con người liên lụy tập thể nên khg có TN nếu có khg đáng kể ! Khi bị lộ cá nhân họ từ chức để bảo tồn nhân phẫm . Đây là ưu việt của chế độ dân chủ phương Tây !

  13. Ông nào lên cũng chửi.. Ông này ông nọ.. Rút cuộc là ông nào dược nhất… Thế gian lắm kẻ ca thán thử nhìn lại chính mình đã làm những gì cao cả cho đất nước việt nam. Cứ ông nào lên chức là chửi là bêu xấu. Nói tóm lại là thế nào nào mới hài lòng…

  14. Mấy thằng chó phản động nhảm nhí .cộng theo bọn óc lợn trong nước kẻ tung người hứng cho đã cơn thèm ở lỗi miệng đấy thôi .bọn lưu vong thì ăn cứt mỹ bọn trong nước thì leo vào mạng để táp gió thế thì …chờ tao đi ĩa tí nhé chúng mày

  15. Những hậu quả mà thủ tướng khoá trước để lại thì khoá sau giải quyết đc như thế này đã là tích cực rồi. Nếu ông Dũng còn ở lại khoá nữa thì đất nước này tan tành hết, lợi ích nhóm, các bang gia đình dòng họ làm đầy tớ nhân dân hết…. Nhân dân sẽ ko lường hết hậu quả sẽ ra sao.

  16. theo lich su moi khi mot trieu dai bao tan di nguoc voi long dan thi thien taixay ra ao at ,giac cuop noi len nhu ong va de ket thuc la su sup do cua trieu dai do de mo ra trang su moi .PHAI CHANG LICH SU DANG LAP LAI ?

  17. xin cho hỏi. Vậy những Tổng bí thư và Ông Hồ trước nay thì sao. và tất cả tội lỗi là do Ông gây ra sao. Hãy trung thực khi phê phán Ông hay Ông Phúc. Vậy nợ công cao các tập đoàn phá sản và Formosa có từ thời Ông Dũng hay ai. họ chỉ nhận hậu quả. và tập đoàn tham nhũng hay các dự án BOT có từ đâu, thời nào. và biển Đảo mất từ đâu.

  18. Bọn phản động đừng sủa bừa….tội tham nhũng này là thời ông nguyễn tấn dũng làm thủ tướng…bác nguyễn phú trọng là người đầy tâm huyết với dân với nước ..bác là người chống tham nhũng và thành trừng những cán bộ yếu kém tư trưởng lợi ích nhóm chủ nghĩa các nhân. Bác đấu tranh không mệt mỏi vì cuộc sống của nhân dân…bọn phản đỗng bọn tay sai cho đến quốc tay sai cho kẻ cơ hội đã hết chỗ đứng giành cho chúng mày rồi……chúc bác trọng sáng suốt hơn nữa .chúc bác và gia đình an khang thịnh vượng…

  19. ĐƯƠNG NẮM QUYỀN CHỨC TRONG TAY DÁM ĐƯA BỌN QUAN CHỨC THAM NHŨNG RA XÉT SỬ ĐÓ CÓ PHẢI CON NGƯỜI VÌ DÂN VÌ NƯỚC KHÔNG MÀ CHÚNG MÀY ĐƯA BÀI ĐỂ CHIA RẼ ĐOÀN KẾT DÂN TỘC TRÒ TRẺ TRÂU

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here