Bắc Hàn lại tiếp tục bắn phi đạn

Kim Jong Un
- Quảng Cáo -

BẮC HÀN (CTM Media) – Ngày hôm nay, 15 Tháng 9, 2017, Bắc Hàn, bất chấp nghị quyết trừng phạt của Hội Đồng Bảo An Liên Hiệp Quốc với sự đồng thuận tuyệt đối, kể cả Nga và Trung Quốc, đã bắn thêm một phi đạn bay ngang qua Hokkaido của Nhật Bản vào sáng sớm giờ địa phương và rơi xuống biển lúc 7 giờ sáng cách Hokkaido khoảng 2 ngàn cây số.

Nhật Bản đã lập tức lên tiếng cực lực phản đối và nói là việc bắn phi đạn của Bắc Hàn là một hành động khiêu khích không thể chấp nhận được, cho biết là Nhật Bản sẽ có hành động thích hợp.

Cùng lúc, Tổng Thống Nam Hàn đã triệu tập một cuộc họp khẩn cấp với Hội Đồng An Ninh Quốc Gia.

Một ngày trước đó, truyền thông của Bắc Hàn đã lên tiếng đe dọa sẽ nhấn chìm nước Nhật và biến nước Mỹ thành tro vì đã ủng hộ nghị quyết trừng phạt Bắc Hàn của Liên Hiệp Quốc.

- Quảng Cáo -

Thật khó đoán là tình hình sẽ đi về đâu với những tên khùng độc tài như Kim jong-un!

- Quảng Cáo -

35 CÁC GÓP Ý

  1. Dân nó làm được bao nhiêu của cải dồn để ủn bắt pháo hoa mà…mỹ, nhật,hàn nó giả vờ lên tiếng phản đối chứ mong cho ủm bắn nhiều gấp bội lần nữa

  2. RỒI CÓ NGÀY NÓ BẮN SANG BANG CALI LÚC ĐÓ DÒNG HỌ DÒNG TỘC CÔNG GIÁO, CHA ĐẠO, QUÂN NHÂN GIÀ CÙNG VỚI CÁC THẾ HỆ HẬU DUỆ LÚC ĐÓ GẶP DIÊM VƯƠNG, K0 CÒN CƠ HỘI FUCK CUỐC LẬT ĐỔ CS NHẤT LÀ CÁC PAGE CHỐNG CỘNG TRÊN FB K0 CÒN NỮA ĐÂU?

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here