Buổi gặp gỡ và tâm tình với Giáo sư Phạm Minh Hoàng

- Quảng Cáo -

PARIS, Pháp (CTM Media) – Như đã đi tin, vào tối ngày thứ bảy 24 tháng Sáu, nhà cầm quyền Việt Nam đã cưỡng bách Giáo sư Phạm Minh Hoàng lên máy bay để trục xuất khỏi Việt Nam, và Gs Hoàng sẽ có mặt tại Pháp vào ngày Chủ Nhật 25 tháng Sáu.

Xin nhắc lại vào giữa tháng Năm 2017, nhà cầm quyền CSVN đã ký giấy tước đoạt quốc tịch Việt Nam của Giáo sư Hoàng. Sau đó, vào chiều thứ sáu 23/6, công an đã ập vào nhà anh, đọc lệnh bắt giữ và áp tải anh Phạm Minh Hoàng đi.

Việc tước quốc tịch Việt Nam, bắt giam và trục xuất Gs Phạm Minh Hoàng là một thủ đoạn nhằm chận đứng các hoạt động tranh đấu ôn hòa của anh Phạm Minh Hoàng ngay trên đất nước. Tuy nhiên, dù ở bất cứ nơi đâu và trong hoàn cảnh nào, anh vẫn khẳng định “Tôi là người Việt Nam” và tin rằng vẫn luôn luôn có thể đóng góp cho quê hương, đất nước.

- Quảng Cáo -

Được biết, cơ sở Đảng Việt Tân tại Pháp sẽ tổ chức buổi gặp gỡ và tâm tình với Giáo sư Phạm Minh Hoàng vào ngày :

Chủ Nhật 25 tháng 6 2017, lúc 15 giờ
tại Hotel Campanile
Salle Accacia/Bambou
2 Bld du Général de Gaulle
94700 Le Kremlin Bicêtre
Metro : Porte d’Italie

Đây là cơ hội để Gs Hoàng kể lại sự kiện trong những ngày đầy căng thẳng của ông trong cuộc tranh đấu để đòi quyền sống trên quê hương. Tiếp đến Gs Hoàng cũng muốn nói lên sự tri ân đối với tất cả những người đã nỗ lực tranh đấu cho ông trong những ngày qua.

- Quảng Cáo -

28 CÁC GÓP Ý

  1. Con không chê bố mẹ khó, chó không chê chủ nghèo. Hãy xem lại nhân cách của mình trước khi đổ lỗi cho những người đang đại diện cho nhân dân ở đất nước đã sinh ra mình.

  2. Có nguoi an học it còn tìm đường cuu Nuoc. Còn ông là GS họ cho ông đi tìm chan lí cho dan tộc VN mà ông than cái noi gì? Mong ông hoàn thành sứ mạng. Mang on ke du…chúc ông …

  3. Bình tĩnh đi giáo sư, người tài như Anh chỉ có sứ ” giẫy chết” mới là đất dựng võ của Anh. Không sớm thì muộn nay mai chúng lại chào đón Anh về với cái tên mĩ miều- Việt Kiều trí thức yêu nước Phạm Minh Hoàng đã về thăm quê hương.

  4. Góp ý:2 loai theo cs.1 la bon can bo dac quyen dac loi,2la loai nguoi ngu ko hieu biet su that.trong day 100% ko co can bo dac quyen dac loi 1000ti nen suy ra loai con lai o day la loai 2.toi khang dinh vi canbo 1000ti se co ke theo dom an tan.ko le o day co con can bo dac quyen nhu tt phuc,dung,quang..vv lam gi co.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here