Ông Vương Văn Thả đã bị bắt giữ

Công an bắt ông Vương Văn Thả
- Quảng Cáo -

AN GIANG (CTM Media) – Vào sáng ngày 18 Tháng 5, 2017, công an tỉnh An Giang đã bắt giữ ông Vương Văn Thả và mang đi bặt vô âm tín.

Theo gia đình ông Thả cho biết thì công an đã phục quanh nhà ông Thả từ tối ngày hôm trước và sáng ngày 18/5 xông vào nhà bắt ông Thả mang lên một xe biển xanh số 67A1010 và bắt những người thân của ông Thả lên một xe khác đi đâu không biết.

Ông Vương Văn Thả là một tín đồ Phật Giá Hoà Hảo, trước đây đã từng bị công an An Giang bắt giữ vào năm 2013với cáo buộc “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân” theo Điều 258 Bộ luật hình sự, với bản án 3 năm tù giam.

Trong những ngày qua tình hình giữa ông Thả và công an rất căng thẳng với việc ông Thả dọa sẽ cho nổ bình gas để tự sát nhằm phản đối nhà nước CSVN đối xử hà khắc với Ông.

- Quảng Cáo -

42 CÁC GÓP Ý

  1. Nói luôn là ông này bắt cóc cháu ngoại để làm bình phong bão vệ mình,bố cháu bé củng gia đình và hàng xóm thương thuyết nhưng ông này ko thả mà vẩn giam giử.tới cháu của mình con ko yêu,bảo vệ thì ông này yêu được ai,yêu nước nổi gì đây

    • Chả có ai bố ráp lão khi lão bắt cóc đứa cháu gái hết,chỉ có lão hoang tưởng vẻ ra bao nhiêu thứ mà thôi,chính clip lão đem lên làm bằng chứng để lão bị bắt .mà nói luôn công an có bố ráp thì tao củng đéo bắt con cháu làm con tim nha.hổ phu ko ăn thịt hổ tử!

  2. Điều 258 là Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm quyền “tự do tham nhũng”của Đảng CSVN

  3. Cs làm gì mà buc bách gia đình ông cuôc sông thoi bình đâu còn chiên tranh bom đan đâu còn đia chů phong kiên nhu ngày xua mà đàn áp kg lo làm mà an cho vui cůa vui nhà con cháu sum vây lo đi chông phá hòng tiên viên tro cua bon ba /// siêng ăn nhác làm

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here