Sức khỏe MS. Nguyễn Trung Tôn suy giảm sau khi bị đánh đập

Paulus Lê Sơn

Ms. Nguyễn Trung Tôn bị kẻ lạ mặt bắt cóc và đánh trọng thương hôm 27 tháng Hai, 2017.
- Quảng Cáo -

Vào chiều thứ Hai ngày 27 tháng 2/2017, Mục sư Nguyễn Trung Tôn cùng người thân bị nhóm người lạ mặt bắt cóc và đánh đập tại ngã tư Ba Đồn, Quảng Bình.

Mục sư Tôn nói: “Hôm nó đập bị đứt 2 dây chằng, phải phẫu thuật để nối lại. Xương không gẫy mà đứt dây chằng và bong gân, chúng muốn mình bị liệt để không đi lại được”.

Sau khi bị đánh đập ông được đưa vào viện từ đêm 27/2 chụp phim không phát hiện gãy chân, sau khi điều trị xong phần cơ khỏi vết sưng mà vẫn không thể đi được.

Vì vậy, Ms Tôn lại tiếp tục đến bệnh viện Hợp Lực chụp cộng hưởng từ mới phát hiện chân trái đứt 2 dây chằng, chân phải bị bong gân, cả 2 gối đều không thể đi lại được. Ông nhập viện hôm 10/3, phẫu thuật hôm 14/3. Hiện tại sức khỏe không được tốt.

- Quảng Cáo -

Ông phải phẫu thuật nối dây chằng, bây giờ phải tập luyện mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 30 phút để khớp gối khỏi bị liệt.

Tại Thanh Hoá, ngày 3 tháng 3 năm 2017, Ms Nguyễn Trung Tôn đã làm đơn trình báo sự viêc bị đánh gởi đến công an các tỉnh Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Quảng Bình và Bộ công an để yêu cầu tiến hành xác minh, điều tra làm rõ các đối tượng đã bắt cóc người, cướp của và đánh đập ông và bạn ông nhưng vẫn chưa có hồi đáp.

Trong đơn trình báo, Ms Tôn cho rằng: “Chúng tôi cho rằng vụ việc này có thể do lực lượng an ninh ba tỉnh Thanh Hóa, Hà Tĩnh và Quảng Bình phối hợp gây ra”.

Mục sư Nguyễn Trung Tôn từng bị kết án 2 năm tù giam và 2 năm quản chế về cái được gọi là tội truyên truyền chống nhà nước theo điều 88 Bộ Luật Hình sự. Ông bị công an tỉnh Nghệ An bắt giam vào tháng 1 năm 2011 và được trả tự do vào tháng 1 năm 2013.

An ninh, mât vụ Thanh Hóa thường xuyên, liên tục sách nhiễu, khủng bố, đe dọa đến tính mạng và đời sống của ông và gia đình từ hồi tháng 9/2016. Nói về tình trạng các nhà đấu tranh bị đàn áp đánh đập xảy ra thường xuyên từ Bắc chí Nam, Ms Tôn nói: “Những năm gần đây tình trạng công an giả dạng côn đồ, hoặc công khai hoặc lén lút tấn công, đánh đập cướp của, phá hoại tài sản, gây khó khăn trong cuộc sống mưu sinh của nhiều người hoạt động xã hội độc lập.

“Điều này đã chứng minh cho chúng ta thấy rõ một điều rằng nhà cầm quyền CS Việt Nam đang rất là lúng túng để tìm ra một hướng đi đúng đắn để vừa đảm bảo quyền lợi của dân tộc vừa giữ vững được vị trị lãnh đạo độc tôn của họ.

“Họ đành chọn giải pháp tán tận lượng tâm, tàn độc đê hèn để giữ cho bằng được vị thế đứng trên đầu trên cổ nhân dân để tiếp tục hút máu tài nguyên của dân tộc. Điều đó cho thấy càng củng cố thêm luận chứng rằng cộng sản chỉ là lũ cướp, lẽ phải chưa bao giờ thuộc về họ.

“Họ đang hoang mang vị sợ sự thật bị phơi bày, vì trong họ toàn những sự dối trá. Đây là những hành động mang tính uy hiếp, trù dập nhưng nó sẽ là luồng gió mạnh để thổi lên làn sống căm hờn nhấn chìm chế độ”.

Hiện tượng các nhà đấu tranh tại Việt Nam bị đánh đập hết sức dã man được xác nhận từ các nạn nhân cho rằng đó là công an giả dạng côn đồ diễn ra một cách manh động, man rợ và có tần suất dày đặc trong những năm gần đây.

17.03.2017
Paulus Lê Sơn – CTM Media

 

- Quảng Cáo -

107 CÁC GÓP Ý

  1. Tại sao dân Việt lại sống – hầu hết – là vô tư vô cảm ? Chả hiểu nổi . Phải chăng giống nòi cha ông sống làm nô lệ quen rồi và bây giờ thế hệ này con cháu này xin tiếp tục.
    Ở hải ngoại một số thì sống rất hèn. Hèn với chế độ CSVN , sợ, không dám ……
    Quốc nội nô lệ cho đảng duới mọi tình huống, chế độ của ban phát, xin cho. A dua theo đảng để bòn mót để rút tiả của cải của đất nước.
    Dân thì nô lệ cho đảng, đảng thì nô lệ cho Tàu. Cứ thế mà cả một dân tộc cứ cúi đầu, sống trong cái nhục . Công an đánh đập dân vô cớ mọi nguời không biết xúm nhau ra mà ngăn mà cản chỉ biết đứng nhìn ? Có phải vì máu nô lệ cam chịu không ? Không thể đuợc bạn ạ, dân phải đập lại nó , cả xóm xúm vô đập lại nó bảo vệ nhau. Hôm nay chưa đập được hè nhau mai đập, mốt đập. Âm thầm vùng lên, phải làm cho nó bỏ xóm bỏ làng mà đi, bỏ tật hà hiếp dân, còn tiếp…….

    Mời bạn góp ý – chia sẽ – comment- đừng nhột làm ngơ, bỏ chạy .

    • Dm .con mẹ mày làm đĩ nên đẻ ra mày .chắc vn mỗi mày jỏi .dmm .dân vn đã từng đồng lòng đứng lên ,đuổi xéo mấy thằng đẻ ra ôg nội mày đó .còn lũ /// ,cứ để đánh chết bớt đi

    • ở Mỹ, một thằng da đen, Rodney King, bị cảnh sát đánh, thi báo chí, truyền thông nói rất nhiều, thậm chí cả thế giới cũng biết, người dân thành phố đó (Los Angeles) nổi loạn đập phá luon, buộc chính quyền và cảnh sát phải bồi thường, v.v. Người ta sẵn sàng đấu tranh cho nhân quyền và đẹp tan bảo quyền. Bởi vậy nước Mỹ mới tiếng nhanh tiếng mạnh được. Ai cũng muốn qua Mỹ sống vì chính sách họ công bằng và nhân bản. Nhìn lại VN thì chán chết, luật rừng thôi, luật để đó để trí dân, nhưng những người thi hành luật thì chà đạp lên luật, bào che nhau. Người VN thì rất là khôn lỏi và bảo thủ. Chuyện gì không có lợi “tức khắc” cho mình thì không làm, không can sự, vô cảm với việc đó. Tại sao phải lợi “tức khắc” vì nếu có lợi cho tương lai, giống nòi sau này, của đất nước, thì họ cũng chửa chắc can sự vào… bảo thủ! là ở chỗ đó. Con nếu lửa gạc được người khác thì tự cho rằng mình thông minh và giới hơn, còn lại đi khoe với người khác, hãy bạn nhậu nữa chứ, đó là “khôn lỏi”. 2 cái ký sinh trùng, khôn lỏi và bảo thủ này hết thuốc chữa rồi.

    • “chúng ta” hay “nhân dân”, những danh từ này ở VN bây giờ nghe chói tai lắm, vì nó lật ngược lại hoàn toàn ở cái chế độ này. Cái gì cũng nhân danh “nhân dân” hết, nhưng trên .thật tế lại là “của tao”, “toi”, của 1 cá nhân hay 1 bảng Đằng nào đó. Cai “tôi” ở VN lớn hơn cái “chúng ta” trong hành động nhưng trong lời nói, truyền thống thi…cái “chúng ta, nhân dân” lại lớn hơn. Điều này làm tôi nhớ đến lời nói của cố TT Thiệu, “Đừng nghe những gì Cộng Sản nói, mà hãy nhìn kỹ những gì Cộng Sản làm”.

    • Để Thuỳ Trang Chửi dùm cho
      NỨNG LỒN LÀ GÌ?

      Nghe người ta chửi “Đồ con đĩ nứng lồn” nhiều lần mà cũng không hiểu RÕ cái ý nghĩa này. Hôm nay thì khá chính xác khi nhìn thấy cái đám đàn bà nhố nhăn ra nhảy ăn mừng ngày Trung Quốc xua quân xâm lược Việt Nam – Ngày 17/2.

      À chưa chắc bọn này ăn mừng ngày TQ xâm lược, mà bọn này ra nhảy bài “Com Bướm Xinh” để chiếm Công Viên Tượng Đài Lý Thái Tổ không cho người dân ra tưởng niệm.

      Hành động ĐÚ ĐỞN trên vong linh của 70.000 Anh Hùng Liệt Sĩ đã hy sinh trong trận chiến bảo vệ Tổ Quốc năm 1979 là một hành động VÔ LIÊM SĨ của cái đám đàn bà VÔ HỌC THỨC và MẤT DẠY này.

      Cũng chưa đúng lắm, cái đám đàn bà này chỉ nghe lệnh của Đảng CSVN là đưa LỒN ra chiếm Tượng Đài Lý Thái Tổ – thì phải nói cho đúng là cái đám đàn bà này sẵn sàng NỨNG LỒN ở bất cứ nơi nào Đảng muốn.

      Sẵn chửi thì phải chửi cho hết bài : Đám Dư Luận Viên luôn nói là “Không có Bác Hồ thì không có Dân Tộc VN!”, đám khác cho rằng “Không có Đảng thì không có chúng mày ngày hôm nay”.

      Như vậy thì Bác Hồ và Đảng là nguyên tố để ĐẺ ra người Việt Nam.

      Trong Y Khoa rõ ràng là con CẶC với cái LỒN sinh phối mới có bầu và sinh con … Vậy thì Bác Hồ chính là CON CẶC mà Đảng CS chính là CÁI LỒN.

      CẶC HỒ gặp ĐẢNG LỒN thì mới giao phối, xì ra cái đám “Tinh Trùng Khuyệt Tật” để ngày hôm nay biến tướng thành cái đám Đảng Viên CS tham ô tàn ác, sinh ra cái đám Dư Luận Viên, Trẻ Trâu, và cái đám Đàn Bà Nứng Lồn này.

      Xin lỗi quí cô chú bác và quí anh chị, chửi CS thì phải chửi cho nó máu, còn nếu không thì đừng chửi – Mong các anh chị bỏ qua cho Thùy Trang cái tính nóng này.

  2. Ôi tội nghiệp quớ .phải diễn sâu thêm tí .mấy anh cuốc hận ở cali mới gởi $ về cho .tao mà là bọn an ninh .tao đánh cho tụi nó vỡ toác hết miệng ,để khỏi la làng .chứ chân tay chúng éo biết làm j đâu .toàn dùng miệng kg à .

  3. Khi thực dân Pháp, đế quốc Mỹ xâm lược, bọn ngụy quân, ngụy quyền tụ mày chẳng làm được gì cho nhân dân ngoài việc làm tay sai, đà áp, cướp đoạt tài sản của nhân dân. TỤI MÀY LÀM ĐƯỢC GÌ? Sau khi bị nhân dân cùng lực lược Việt Minh đánh đuổi bỏ chạy như chó bây giờ quay về tiếp tục làm đủ mọi cánh, mọi chiêu trò để chống phá đất nước. Những hình ảnh như thế này chẳng lừa được ai đâu. Tất cả người dân trên đất nước Việt Nam đều biết tình hình ANTT ở Việt Nam là an toàn nhất (tụi mày có biết có được như vậy là do đâu không). Hãy cút về nơi mày đang ở đi để rồi ăn đạn và ăn bom của IS.

    • Mày bắn dân thì mai mốt tụi Tàu bắn mày đó, thông não đi con! mày mới là thằng phản động! hung hăng, tàn bạo và ngu si chỉ có tụi mày, IS, Tàu + thêm cái đám quỷ đội lốt người bên Bắc Hàn nữa…

  4. Những hành động đối xử với người dân như vậy là dấu hiệu báo trước chế độ sẽ bị sụp đổ.nhân dân không bao giờ chấp nhận chế độ nào dùng bạo quyền kiểu xã hội đen để đối phó với người dân

  5. mấy cái tên tay sai chỉ có mấy trò ăn vạ và vu khống này diễn hoài,mấy cái trang thong tin do ng ta lập ra bóc mẻ xạo của tụi này hoài mà tụi nó ko biết nhục

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here