Nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân 1 gây ô nhiễm trầm trọng

- Quảng Cáo -

BÌNH THUẬN (CTM Media) – Tin từ báo Thanh Niên ngày 14 tháng Hai 2017, một bãi đất rộng 58 ha ở nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân 1 đã trở thành điểm gây ô nhiễm không khí trầm trọng, vì đã để cho thầu Trung Quốc thiết kế, xây dựng và thi công ẩu.

Được biết nhà thầu Trung Quốc đã thi công bãi xỉ than gây khói bụi, nhà máy không dẫn nước về mà thi công “chay” nên gây ô nhiễm môi trường không khí.

Nhưng ông Phan Ngọc Cẩm Thành, phó tổng giám đốc Công ty điện lực Vĩnh Tân 1 biện minh, do mấy ngày vừa qua gió khá mạnh gây ra ô nhiễm bụi.

Trong khi đó, ông Võ Minh Thắng, phó giám đốc phụ trách Ban Quản lý dự án Nhiệt điện Vĩnh Tân, Tập đoàn EVN lại thừa nhận: “Do Nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân 1 chưa đầu tư hệ thống nước vào bãi xỉ nên quá trình thi công đã gây khói bụi”.

- Quảng Cáo -

10 CÁC GÓP Ý

  1. Nước nào xây dựng thì không biết, chứ công trình nhà máy nào do Trung+ đầu tư là y như rằng phá hoại môi trường. Có bao nhiêu người dân VN được làm việc ở đây, toàn là dân Trung Quốc đưa qua làm không! Vậy mà vẫn bắt tay làm ăn với Trung+, chưa sáng mắt ra. Quá ngu!

  2. Thì nhà thầu trung quốc làm sao mà tốt mà hết bụi được? Cái được chỉ có quan tham thôi ? Và cả lũ đảng cầm quyền đốm mạt thôi bà con ạ

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here