Đà Nẵng: Công an thiếu quyết tâm phòng chống tội phạm

Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP.Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh
Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP.Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh
- Quảng Cáo -

ĐÀ NẴNG (CTM Media)- Ngày 07 Tháng Chạp, 2016, trong phiên họp của HĐND TP. Đà Nẵng, Đại biểu Lê Thị Mỹ Hạnh cho biết, năm qua, tình hình tội phạm vẫn rất phức tạp và có dấu hiệu gia tăng. Bà Hạnh hỏi có tình trạng các cơ quan chức năng “biết rồi nhưng để đó” không?.

Chủ Tịch HĐND TP.Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh nhìn nhận: “TP.Đà Nẵng đang báo động về vấn đề này. Nhiều người nói với tôi là tội phạm đang đe dọa đến TP.Đà Nẵng”. Ông Anh khẳng định Đà Nẵng không thiếu phương tiện trong công tác phòng chống tội phạm, nhưng ngành công an “chỉ thiếu quyết tâm”.

Ông Anh nói thêm, có nhiều vụ việc người dân biết, lãnh đạo biết thì không cớ gì công an không biết. Tôi nhận email hàng ngày cho biết chỗ này có ổ nhóm cờ bạc, cá độ, cái này cái kia. Nhưng không hiểu sao công an phường không biết, cảnh sát khu vực không biết. Từ đó Bí Thư Thành ủy Đà Nẵng đặt câu hỏi: Có hay không một bộ phận công an ‘liên hệ xã hội đen’?.

Theo các nhà hoạt động xã hội thì khi người đứng đầu TP.Đà Nẵng đặt câu hỏi như thế thì trật tự, an ninh của thành phố coi như đã hỏng.

- Quảng Cáo -

Dưới đây là những lời ‘’còm’’ của cư dân mạng liên quan đến tin này:

– DaNgang: Quá hay cho một câu hỏi rất thực tế. Câu trả lời thì đã có trong dân rồi.

– Ao Thanh: Đầy rẫy! Xin đừng làm bộ ngây thơ!

– A Tuan: Cái này thí chắc chắn là có rồi.

– Thanhcuong: Việc này dân biết đầy.

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here