Facebook I Love Đà Nẵng bị phạt về tội ‘’xúc phạm lãnh đạo’’

Trang Facebook I Love Đà Nẵng
Trang Facebook I Love Đà Nẵng
- Quảng Cáo -

ĐÀ NẴNG (CTM Media)- Ngày 05 Tháng Mười, 2016, Thanh tra Sở TT-TT Thành Phố. Đà Nẵng cho biết vừa mới ra quyết định xử phạt hành chính ông Giang Kiên Huy, chủ trang Facebook I Love Đà Nẵng (www.facebook.com/ilovedanang), vì đã xúc phạm lãnh đạo thành phố và có những bình luận làm ảnh hưởng đến quan hệ ngoại giao.

Buộc tội như vậy, nhưng khi xử phạt hành chánh ông Huy thì lại phạt vào chuyện khác,  như lập trang tin điện tử cá nhân trên mạng xã hội Facebook, có những nội dung vi phạm điều 5 Nghị định 72 năm 2013 về quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ internet và thông tin trên mạng. Quản lý thông tin điện tử trên mạng đối với các trang thông tin điện tử không phải xin giấy phép.

‘’Những chuyện quản lý bê bối thấy rõ của quan chức, cán bộ TP. Đà Nẵng thường được thẩy lên trang Facebook này với những lời phê phán không hài lòng lãnh đạo bị coi là xúc phạm. Lên tiếng chỉ trích thái độ, hành động thô lỗ, thiếu văn minh của du khách Trung Quốc ở Đà Nẵng thì bị khép vào tội gây ảnh hưởng xấu đến quan hệ ngoại giao…’’, đó là ý kiến của những người thường vào trang Facebook I Love Đà Nẵng.

- Quảng Cáo -

9 CÁC GÓP Ý

  1. Bọn này chủ tương đông thuận. Chúng làm bậy cũng kô được bài tỏ quan điểm ôn hòa. Sẽ bị gắn tộ nhẹ thì hâm dọa nặng thì đánh đập bắt bớ tù đầy.

  2. Xa hoi bay gio k con dan chu nhu bac ho da noi la lay dan lam chu cac quan chuc bay gio da di nguoc lai loi day cua bac het roi cac ban oi neu nhu noi ra cai xau cua cac quan thi cac ban se bi bat bo se bi su toi ko nang thi cung tu day dan chung bay gio la day to chu k phai chinh quyen la day to cua dan nhu bac ho da noi

  3. Toi doi khi cung muon benh vuc CSVN 1 chut xiu …..NHUNG , khong tim duoc 1 ly do Chinh dang nao de benh…ma hong benh vuc khong duoc thi PHAI Chong ! Ma CHONG lam sao day ?

  4. Cscn chuyên nói xấu du khống người khác nhưng chiệu không nổi khi người dân nói lên sự thật về mình, kẻ hạ tiện nắm chánh quyền thì cần gì đúng sai. Luật pháp cs là bảo vệ chế độ lưu manh chứ không vì dân.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here