Quan chức nhà nước CSVN lại đổ trách nhiệm cho nhau

Chủ Tịch UBND TP. Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ khiển trách thuộc cấp
Chủ Tịch UBND TP. Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ khiển trách thuộc cấp
- Quảng Cáo -

ĐÀ NẴNG (CTM Media)- Ngày 05 Tháng Mười, trong buổi họp giao ban, Chủ Tịch UBND T.P Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ đã khiển trách thuộc cấp như sau: “Tôi họp ở Hà Nội mà thấy báo chí chụp cái ảnh văn bản tôi ký phân luồng giao thông cùng hình ảnh người dân vật vã vì tắc đường tôi thấy xấu hổ vô cùng. Làm cái văn bản quá cẩu thả, rất vô trách nhiệm,  rồi cầm lên giục tôi ký. Anh nào tham mưu việc này đứng dậy chịu trách nhiệm xem?. Làm ăn vô trách nhiệm như vậy thì cuối năm đừng có nói chuyện khen thưởng gì ở đây hết cả’’.

Giám đốc Sở GTVT Đà Nẵng Lê Văn Trung đứng lên phân bua, cái này Sở có họp với phòng Quản lý Đô Thị (QLĐT) thành phố và Sở có gạch đầu dòng một số nội dung. Sau đó phòng QLĐT làm văn bản hoàn chỉnh”.

Phòng QLĐT cho rằng: “Phòng làm sao bao quát hết được việc quản lý giao thông, văn bản do anh Trung ký nháy gửi qua rồi chuyên viên phòng mới làm văn bản hoàn chỉnh gửi lại Sở GTVT để trình lên chủ tịch”.

Theo các nhà hoạt động xã hội thì Chủ Tịch UBND T.P Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ chẳng đọc qua cái văn bản đó rồi ký bừa vào dẫn đến tình trạng tắt nghẽn giao thông. Thay vì nhận trách nhiệm thì ông Thơ lại khiển trách cấp dưới, bắt phải tự kiểm điểm. Còn cấp dưới thì đổ lỗi cho nhau.

- Quảng Cáo -

49 CÁC GÓP Ý

  1. Công nhận xã hội bây giờ…. họ đỗ và họ hứa lên ngôi… mong các bác khi giàu sang phú quý rồi… thì nghĩ cho tương lai cho thế hệ mai sau tí… để dân chúng biết ơn còn làm cho cái tượng đài vinh danh nữa..

  2. Trước khi lên làm lãnh đạo thay vì phải tuyên thệ các ông hãy học văn hoá từ chức như các nước văn minh!trình độ và chuyên môn yếu kém khi ban hành 1 qđ k gắn liền vs thực tiễn,ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống dân sinh thì sẽ là gánh nặng kìm hãm sự phát triển của đất nước!đừng đá quả bóng trách nhiệm cho ng khác!khiển trách và nhắc nhở theo quy trình sẽ làm tăng thêm kỹ sảo thắp hương khấn vái lãnh đạo tham quyền cố vị!

  3. Một ngày anh ấy ký nhiều lắm, đọc lướt qua thôi, chủ yếu là tin tưởng cấp dưới, bởi thế mới có cái nghề gọi là chánh văn phòng chuyên đọc văn bản trình sếp. Khiển trách cấp dưới là đúng, cấp dưới đùn đẩy trách nhiệm là sai, xứng đáng bị sa thải.

  4. Chuyện bình thường thôi khi thành công thì được sự chỉ đạo sáng suốt của lãnh đạo và đảng khi thất bại thì đổ cho thiên nhien cơ chế môi trường không được thì thằng nọ đổ thăng kia làm lãnh đạo là chỉ biết ký và đếm tiền chứ có óc đâu

  5. mù chử CMNR sao leo dc lên chứa cao dậy dc nhỉ ? Cái dù này chắc phải to lắm . Nói cấp dưới vô trách nhiệm , nhìn lại mình có trách nhiệm ko hay giờ lại bắt thằng cò con chịu trách nhiệm mà đúng ra mình phải chịu . mà thôi nói nhiều với lũ này chúng nó có hiểu đâu

  6. ôi cái đệt ! cả một cái dự án lớn mà thằng này nó bảo nó không nhìn và bị nhân viên cấp dưới giục nó ký vkl nhà thằng này! thế này cứ bảo xa hội làm sao mà càng ngày càng đi xuống

  7. Cái này tham mưu tốt hơn như sau: ông chủ tịch huyện kí quyết định giải quyết khiếu nại lần hai là đúng quy định . Tuy nhiên trong quyết định lại ghi ” khong đồng ý với đơn khiếu nại” . Ai tham mưu lạ vậy?

  8. Vị trí vai vế hậu duệ quan hệ tiền tệ thì ắt TỆ ! Nhiều văn bản mà câu cú chính tả còn chẳng ra hồn. Tham mưu dở nhưng có dám sa thải đâu. Tin tưởng bộ phận giúp việc mà ký thì trách nhiệm thuộc người ký và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm vì sử dụng tham mưu, giúp việc kém !

  9. Cộng gian một lũ đầu trâu,
    Ăn cướp thì giỏi, đổ nhau việc làm!
    Tụi này rặt lũ gian tham
    Rất vô liêm sĩ, ươn hèn, trá trêu!
    Cà cuống đến chết còn cay
    Lũ bất lương! bây đến ngày tiêu diêu!

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here