“Trịnh Xuân Thanh trốn bay qua châu Âu”

Ông Đinh Thế Huynh
- Quảng Cáo -

ĐÀ NẴNG (CTM Media) – “Trịnh Xuân Thanh trốn bay qua châu Âu” là tựa đề của bản tin trên trang web Trần Đại Quang nói về việc Đoàn đại biểu Quốc hội TP Đà Nẵng gồm các đại biểu Đinh Thế Huynh, Nguyễn Bá Sơn, Nguyễn Thị Kim Thúy, Ngô Thị Kim Yến, Võ Thị Như Hoa đã tiếp xúc cử tri quận Thanh Khê ngày 04 Tháng 10 vừa qua.

Trong buổi tiếp xúc này các cử tri than phiền về sự bất an toàn thực phẩm tại Việt Nam. Tuy nhiên, ông Đinh Thế Huynh cũng trả lời những thắc mắc liên quan đến vụ Trịnh Xuân Thanh bỏ trốn.

Nguyên văn phần này như sau:

“Liên quan đến vấn đề ông Trịnh Xuân Thanh bỏ trốn, cử tri cho rằng Nhà nước có một bộ máy với đầy đủ cơ quan, tổ chức chuyên nghiệp mà để ông Thanh bỏ trốn quá dễ dàng như vậy là rất vô lý. Liệu có sự tiếp tay để ông Thanh bỏ trốn không?

- Quảng Cáo -

Ông Đinh Thế Huynh cho biết tại thời điểm đó quy trình xử lý kỷ luật ông Trịnh Xuân Thanh chỉ mới ở mức xem xét để khai trừ Đảng.

“Mà tỉnh ủy viên, thành ủy viên muốn khai trừ Đảng thì Ban bí thư quyết định chứ bản thân Tỉnh ủy, Thành ủy không làm được việc đó. Đang xem xét kỷ luật thì Trịnh Xuân Thanh trốn bay qua châu Âu.

Thời điểm này quy trình chưa đến mức khởi tố nên chưa tổ chức các lực lượng giám sát và có quyền giám sát. Sau khi khởi tố rồi thì đã phát lệnh truy nã toàn quốc, truy nã quốc tế. Phát lệnh truy nã truy bắt Trịnh Xuân Thanh về quy án” – ông Huynh nói”.

trinh-xuan-thanh-lenh-truy-na

- Quảng Cáo -

14 CÁC GÓP Ý

  1. Cán bộ đi tiếp xúc cử tri? Nói ở đó cũng được họ định hướng. A vua hùa theo thì được còn trái quan điểm thì bị ” mời” ra ngoài hoặc tắc
    âm thanh.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here