Việt Nam: Phóng viên đi thu tin lại bị hành hung

- Quảng Cáo -

HÀ NỘI (CTM Media)- Sáng ngày 23 Tháng Chín, 2016, người dân đi qua cầu Nhật Tân (Hà Nội) thấy trên cầu có một chiếc taxi đang đậu, xe bị móp méo một vài chổ,  bên trong không có người và đồ đạt bị lục lọi. Nhìn xuống chân cầu thì thấy thi thể một người đàn ông nằm bất tỉnh.

Sau khi được người dân thông báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, các tòa báo cũng nhận được thông tin này và cử phóng viên đến hiện trường thu tin.

Khi đến nơi các phóng viên trình thẻ ký giả và giấy giới thiệu cho công an đang canh giữ hiện trường thì bổng nhiên có một nhóm thanh niên đến truy vấn rồi ập vào hành hung.

Theo phóng viên Quang Thế của tờ Tuổi trẻ, người bị hành hung, thì nhóm thanh niên này chửi thề quát tháo anh Thế và hai đồng nghiệp khác rồi đấm đá túi bụi vào mặt và người khiến anh Thế không kịp đỡ, bị chảy máu miệng, bị thương vùng đầu

- Quảng Cáo -

”Họ tiếp tục dồn tôi ra giữa đường hành hung trong khi xung quanh có rất nhiều ô tô lưu thông tốc độ cao. Ngoài đồng nghiệp và người dân, có nhiều công an viên chứng kiến sự việc nêu trên”, phóng viên Quang Thế cho biết thêm như vậy.

Theo các nhà báo thì dù cho nhóm thanh niên đó là ai, nhưng đánh người giữa ban ngày  ngay trước mặt công an mà chẳng bị bắt thì chuyện này chắc chỉ có ở Việt Nam mà thôi. Đồng ý xã hội Việt Nam đang rối loạn, nhưng rối loạn đến mức độ này thì hết ý kiến.

- Quảng Cáo -

23 CÁC GÓP Ý

  1. CA Việt Nam! Long hanh mot cách gja man ! Nguoi Dân no đanh đáp ! Phong vien nha bao no cung đanh luon ! Vay CA sinh ra de bao ve nguoi Dân! Vay ma hanh đong con đo nhu vay thi loài CA nay đe trong xa hoi nay đe lam gj ! Hay cho chung PHAT Đạn ! Cho chung ngu luon

  2. Nhan vien nha` nuoc Vietnam qua~ la` gioi~ hiep dap dan^ hen` voi giac va nha` cam` quyen thi` cam^ nhu’ hen^’. Nhuc .Ho^ khau^~ hieu^. thi` to ma` lam` dech^’ duoc gi` .

  3. Tai sao xã hội chúng ta lai có nhiều kẻ côn đồ vô văn hoá như vậy ?
    Xem lại nền gd từ gia đinh đến nhà trương
    – hay là : ” tren bất tri , hạ tắt loạn “

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here