Dùng vũ lực cưỡng chế đất, công an bị đâm thủng bụng

- Quảng Cáo -

BÌNH PHƯỚC (CTM Media) – Hôm 15 Tháng Chín, lực lượng công an trong đoàn cưỡng chế đã dùng súng, dùi cui điện trấn áp người dân đã gặp sự chống trả quyết liệt của dân oan quyết bảo vệ tài sản. Cuộc xung đột xảy ra sau đó,  và công an dùng súng bắn vào người Dũng Văn Quang  để trấn áp những người còn lại. Vì uất ức do bị dùi cui điện của công an dí vào người trong lúc bảo vệ người thân nên anh Dũng Văn Hai đã dùng dao đâm thủng bụng thượng úy công an Lê Xuân Mạn.

Được biết, sự việc xảy ra trong lúc lực lượng cưỡng chế huyện Phú Riềng đến cưỡng chế  diện tích 4.500m2 đất trồng cây lâu năm và tài sản trên phần đất này của gia đình Bà  Lý Thanh Luân ở xã Long Bình, Bình Phước.

Tin từ cơ quan cảnh sát công an điều tra hôm nay 17/9 nói là đã có quyết định tạm giữ bảy người dân  trong vụ này trong đó có cả anh Dũng Văn Quang bị bắn trọng thương đang cấp cứu. Hầu hết những người bị bắt giam là thân nhân họ hàng gia đình Bà Luân.

Người ta ghi nhận trong thời gian gần đây, trước những áp bức bất công khắp nơi,  đã thường xuyên xảy ra hiện tượng chống trả công an trong lúc công an dùng bạo lực trấn áp người dân gia tăng.

- Quảng Cáo -

34 CÁC GÓP Ý

  1. Cứ nói lo cho dân vì dân,xem dân như người thân,sống và bảo vệ dân,chung thành với đảng hiếu với dân,có 5 điều Bác Hồ dạy.1- yêu tổ quốc.YÊU ĐỒNG BÀO. ( có học thuộc lòng nhưng không làm được )

  2. Đau lòng cái đất nước..
    Toàn trộm với cướp
    Mai này cho con cháu học võ hết.. ít gì cũng bảo vệ được những thứ nó muốn bảo vệ…

  3. Nó đã muốn cướp thì trước sau gì cũng mất.
    Công an nó đánh chết người thì nặng thì đôi ba năm tù nhẹ thì chỉ bị cái án treo.
    Mình mà đánh lại nó thì mọt gông thôi.
    Tội quá!!!

  4. Bà còn đừng dùng bạo lực, không lại với lũ súc sinh đâu. Tro bếp trộn tiêu ớt , để trẻ con bảo vệ người lớn là được rồi. Người lớn chỉ giảng dạy bọn an ninh rằng: Cha, mẹ, họ hàng của chúng cũng đang bị bọn khác cướp đất đấy. Đừng tiếp tay cho bọn tư sản đỏ.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here