Đại diện Bộ Tư Pháp CSVN bỏ họp Quốc Hội

Phó Chủ Tịch Quốc Hội CSVN Phùng Quốc Hiển
Phó Chủ Tịch Quốc Hội CSVN Phùng Quốc Hiển
- Quảng Cáo -

HÀ NỘI (CTM Media)- Sáng ngày 14 Tháng Chín, 2016, trong phiên họp của Quốc Hội CSVN để thảo luận về dự Luật Quản Lý Ngoại Thương cần phải có mặt Đại diện Bộ Tư Pháp để cho ý kiến, nhưng chờ hoài chờ mãi chẳng thấy ai đến khiến cho Phó Chủ Tịch Quốc Hội Phùng Quốc Hiển phải đặt câu hỏi về sự vắng mặt không rõ lý do này.

Theo ông Hiển, Bộ Tư pháp có vai trò quan trọng trong việc thẩm định các dự án luật quan trọng mà Thường vụ Quốc hội đang xem xét, thảo luận, nhưng từ đầu phiên họp tới giờ không có bất kỳ đại diện Bộ Tư pháp nào tham dự. Ông Hiển cho biết dù đã được mời nhưng không hiểu vì lý do gì mà lãnh đạo Bộ Tư pháp không tới tham dự?.

Ngay sau đó, ông Hiển cũng đề nghị tổ thư ký gọi điện nhắc nhở lãnh đạo Bộ Tư pháp. Trước đó, tại phiên họp thứ 2 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội hồi tháng 8.2016, Phó chủ tịch Phùng Quốc Hiển cũng nhắc nhở và phê bình Bộ trưởng Bộ Kế hoạch & Đầu tư vì vắng họp.

’’Thượng bất chánh, hạ tất loạn’’, là lời bình của các nhà hoạt động xã hội trước tin tức này.

- Quảng Cáo -

3 CÁC GÓP Ý

  1. Hộp với chả hành, rối bời như mớ bòng bong, chứ….có giải quyết được con mẹ gì đâu. Con mẹ thần h kinh làm mất thời gian của bố đang vui đùa với mấy em….chân …d.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here