Đường phố Sài Gòn lại tắc nghẽn sau trận mưa lớn

- Quảng Cáo -

SÀI GÒN (CTM Media) – Vào trưa ngày 11 tháng Chín 2016 một trận mưa lớn kéo dài nhiều giờ khiến nhiều đường phố Sài Gòn bị ngập nặng và nhiều chuyến bay không thể đáp xuống phi trường Tân Sơn Nhất.

Riêng cư dân xung quanh đường Trường Sơn ngày cuối tuần “phải hì hục tìm biện pháp hạn chế nước tràn từ đường vào nhà.

Hãng hàng không Vietjet cho biết, do mưa lớn, gió giật mạnh khiến máy bay của hãng này không thể cất và hạ cánh tại phi trường. Đại diện phi trường cũng cho biết do gặp mưa và gió kéo dài khiến nhiều máy bay phải bay về Cam Ranh, Liên Khương, Cần Thơ để hạ cánh.

Theo tin tức thì nước ngập làm rất nhiều xe bị chết máy, nhất các ngả đi về phía phi trường Tân Sơn Nhất, thuộc quận Tân Bình. Còn xe hơi chạy vào các con đường như Hậu Giang, Tiền Giang, Đồng Nai… để tránh bị ngập “nhưng rồi phải ngưng hoạt động vì nước cao hơn nửa mét.”

- Quảng Cáo -

Được biết, cơ quan chức năng Sài Gòn đã chi ra 24 000 tỷ đồng chống ngập từ 2005 đến 2015, nhưng ngập lụt sau mỗi cơn mưa không hề suy giảm. Mới đây, Sài Gòn lại đưa ra dự án đầu tư thêm 10 000 tỷ đồng, nhưng dư luận không tin tưởng lắm.

- Quảng Cáo -

3 CÁC GÓP Ý

  1. Giải quyết ư? ngân quỷ thành phố có đủ để thực hiện hay kho? có bị đục khoét do những con chuột cống hay kho? . Cò thực hiện công trình để giải quyết vấn đề ngập nứơc ,thì mấy ngài kỹ sư của xhcn , xây mặt đường cao hơ nhà dân thì có ích gì? Không riêng Sài Gòn mà Hà Nội cũng thế. Nói tóm lại :hệ thống rút nước ,hồ chứa nước là vc cần nghĩ đến khẩn trường.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here