Hillary Clinton viêm phổi: cơ hội của Donald Trump?

Bà Hillary Clinton ho trong lúc đang phát biểu tại một sự kiện ngày Lễ Lao động ở Công viên Luke Easter, thành phố Cleveland, bang Ohio, ngày 5 tháng 9, 2016.
- Quảng Cáo -

HOA KỲ (CTM Media) – Truyền thông ngày hôm nay loan tin bác sĩ của bà Hillary Clinton là Lisa Bardack cho biết là bà Clinton bị viêm phổi nhưng “đang phục hồi tốt”.

Trước đó, vào ngày Lễ Lao Động của Hoa Kỳ 5 Tháng 9, 2016, khi phát biểu ở Công Viên Luke Easter, bà Clinton đã nổi cơn ho không bình thường.

Gần đây nhất, trong buổi lễ tưởng niệm ngày 11 Tháng 9 tại New York, bà Clinton đã phải rời buổi họp sớm hơn dự trù vì không khoẻ. Một video được phổ biến rộng rãi cho thấy Bà đã đi loạng choạng, được các phụ tá dìu đi, và gần như đã ngã qụy đầu gối trước khi bước vào xe hơi. Bác sĩ Bardack cho biết là bà Clinton bị “tăng nhiệt quá mức và mất nước”.

Tuy vậy, ngày hôm sau bà Clinton đã xuất hiện trước công chúng với vẻ mặt tươi tỉnh và vẫy tay chào những người ủng hộ và nói “Tôi cảm thấy rất khoẻ”.

Cho tới giờ bà Clinton chưa loan báo hủy bỏ sự kiện nào trong chương trình vận động.

- Quảng Cáo -

Phiá bên ông Donald Trump, đối thủ của bà Clinton, thì luôn tìm cách đưa vấn đề sức khoẻ ca bà Clinton vào việc vận động tranh cử. Ông Trump đã từng tuyên bố là bà Clinton không đủ sức khoẻ để gánh bác công việc của một tổng thống.

Cho tới giờ này thì dự đoán chung vẫn là bà Clinton sẽ thắng cử trừ trường hợp Bà làm một lỗi lầm hay có một sự kiện to lớn nào xẩy ra làm thay đổi tình hình.

Phải chăng sức khoẻ của bà Clinton sẽ là vấn đề lớn nói trên?

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here