Galaxy Note 7 của Samsung tạm ngưng bán vì có vấn đề

Một smarth phone Galaxy Note 7 bị nổ khi sạc điện
Một smarth phone Galaxy Note 7 bị nổ khi sạc điện
- Quảng Cáo -

SEOUL, HÀN QUỐC (CTM Media)- Ngày 31 Tháng Tám, 2016, Samsung công bố cho biết kể từ ngày mai (01/09/2016) sẽ tạm ngưng bán smart phone loại Galaxy Note 7 vì có vấn đề kỹ thuật.

Samsung cho biết họ nhận được báo cáo là đã có trường hợp pin trong Galaxy Note 7 bị nổ khi sạc điện nên cần phải kiểm tra lại chất lượng.

Trên một trang mạng có tên Ppomppu ở Hàn Quốc người ta thấy đăng hình một Galaxy Note 7 bị cháy, người đăng tấm hình này khẳng định điện thoại bốc cháy khi đang sạc.

Galaxy Note 7 đã được Samsung chính thức trình làng hôm 03 Tháng Tám, 2016 tại New-York với 10 tính năng mới như máy quét mống mắt, khả năng chống nước, bút S Pen thế hệ mới…đã lôi kéo được sự chú mục của nhièu khách hàng.

- Quảng Cáo -

Máy quét mống mắt (chụp con ngươi người sở hữu chiếc smarth phone Galaxy Note 7 rồi lưu trử, khi mở máy sử dụng không cần đánh mật mã mà chỉ cần cho máy nhìn con ngươi sở hữu chủ là máy chạy) có thể hoạt động tốt ở môi trường thiếu sáng, phát hiện ra cả sự khác biệt giữa mống mắt của người dùng và các ảnh chụp mống mắt chất lượng cao do đó tính an ninh của nó được đánh giá cao hơn máy quét vân tay.

Trong tương lai khi xem các trang mạng trên Galaxy Note 7 không cần đánh Pass word vào (mất thì giờ) mà chỉ cần cho máy nhìn con ngươi sở hữu chủ của nó là xong.

Nếu xác nhận vấn đề sự cố như vừa nêu trên là đúng sự thật thì đây sẽ là cú sốc mạnh giáng vào đầu nhà sản xuất smartphone số 1 thế giới Samsung.

Theo các chuyên gia công nghệ thông tin thì chắc chắn Samsung sẽ khắc phục được sự cố này trong một thời gian ngắn, nhưng qua chuyện này đã làm cho cổ phiếu của Samsung mất giá đến 3%. Vào tuần sau Apple chuẩn bị giới thiệu iPhone đời mới, nếu được khách hàng chiếu cố thì cổ phiếu của Samsung sẽ còn lao dốc thêm vài phần trăm nữa.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here