Công bố của ông Nguyễn Thanh Phong vô tình lật tẩy trò lừa dân của Bộ Trưởng Trần Hồng Hà

Hình minh họa: Lãnh đạo Đà Nẵng ăn cá biển để tuyên truyền
Hình minh họa: Lãnh đạo Đà Nẵng ăn cá biển để tuyên truyền
- Quảng Cáo -

VIỆT NAM (CTM Media)- Ngày 22 Tháng Tám, 2016, báo chí loan tin cho hay sau khi Hội nghị ‘’Công bố hiện trạng môi trường biển từ Hà Tĩnh đến Thừa Thiên – Huế’’ với kết luận nước biển miền Trung “đạt chuẩn” là Bộ Trưởng TN-MT Trần Hồng Hà đã kéo nhiều lãnh đạo xuống Cửa Việt (Quảng Trị) tắm biển và thưởng thức hải sản (chỉ đưa hình các ông lãnh đạo tắm chứ không có hình ăn hải sản).

Thế nhưng qua chiều hôm sau (23/08/2016), Cục Trưởng Cục An Toàn Thực Phẩm Nguyên Thanh Phong họp báo nói rằng: Đến tháng 9 mới công bố hải sản Miền Trung có ăn được hay chưa. Hiện chưa thể khẳng định tất cả mẫu cá an toàn vì còn phân nửa mẫu bị ô nhiễm, chưa đạt yêu cầu thì cũng vẫn còn nguy cơ cho sức khỏe.

Qua công bố này cho thấy chuyện ăn hải sản của ông Trần Hồng Hà ở Cửa Việt (Quảng Trị) mà báo chí đã đăng vào hai ngày trước là một trò lừa dân quá trắng trợn, vì hơn ai hết ông Bộ Trưởng Trần Hồng Hà biết rõ cá biển ở 4 tỉnh Miền Trung vẫn còn nhiễm độc, dại gì mà ăn.

Theo các chuyên gia môi trường thì khi chưa có những nỗ lực làm sạch biển mà chỉ qua quan trắc rồi tuyên bố biển đã sạch, hải sản không còn nhiễm độc có thể ăn được là chuyện vô lý nếu không muốn gọi là tiếp tục lừa dân. Bài toán rất nan giải cho chế độ lẫn người dân. Chế độ không làm gì cả mà muốn biển mau sạch, còn dân không có biển sạch, cá không bị nhiễm độc để ăn, để làm nước mắm, muối thì sống ra sao đây.

- Quảng Cáo -

55 CÁC GÓP Ý

  1. What i am eating is different from what you are eating, also you can eat your way out of trouble, i do this because the chinese ordered me so dont blame me and if you die later on or your kids get cancer or anyone handicap for life it will be only our one in billions of mistakes….so insignificant after all I am CSVN the most unreliable and inhumane.

  2. Bao tử mấy thằng đảng viên này rất là tốt
    Nó ăn sắt thép xin mang thuốc trừ sâu phân bón đều tiêu hết bao tử tụi nó rất tốt

  3. Cái bon quy lên làm chính phů vn tôí ngày chï nghï tói tiên rôì sau đó là gian dôí lúà gat thôi, cá chêť vì biêñ nhiêm đôc näng rôì chúng nó tuyên truyên biěn hêť đôc cá thì än đúóc rôì còn đúa hình chup nhůng thàng quy đúng õ bãi biên än cá, thât không ngò chính phů lùa giôí đě giêť dân bäng đů moi cách

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here