Đường hầm qua đèo Hải Vân xuất hiện nhiều vết nứt

- Quảng Cáo -

ĐÀ NẴNG (CTM Media) – Đường hầm xuyên đèo Hải Vân với chi phí xây dựng hơn $150 triệu, chiều dài hơn 6.3 km và được đánh giá là một trong 30 hầm lớn, hiện đại nhất thế giới và lớn nhất khu vực Đông Nam Á, sau hơn 5 năm thi công, tháng 6 năm 2005 thì đưa vào hoạt động, đã xuất hiện ngày càng nhiều vết nứt.

Được biết, chi phí xây dựng từ nguồn vốn vay của ngân hàng JBIC, Nhật Bản.

Theo báo điện tử VietNamNet, sau khi hoàn thành, đường hầm này được giao cho công ty Quản Lý Hầm Đường Bộ Hải Vân (Hamadeco) tiếp quản, vận hành sử dụng. Điều đáng nói, trong khoảng thời gian trước và sau khi Hamadeco quản lý và bàn giao cho công ty Đèo Cả, hồi tháng 11 năm 2015, để đơn vị này thực hiện dự án mở rộng hầm giai đoạn 2, hệ thống mái vòm xuất hiện nhiều vết nứt kéo dài từ 3-4 mét, tạo những khe hở từ 0.3-1 cm chạy dọc hầm khá nghiêm trọng, có nguy cơ đe dọa đến an toàn.

Riêng cơ quan chức năng thừa nhận việc khắc phục hiệu quả không cao và phát sinh các vị trí khác.

- Quảng Cáo -

2 CÁC GÓP Ý

  1. Các công trình xây dựng nó ăn từ trên xuống dưới ,nó không xuống cấp nhanh mới là sự lạ .buồn cho đất nước con Rồng cháu tiên , vẵy hoài mà ngóc đầu không nổi , chỉ vì cái Đảng đã chết gần hết mà Vn còn cố giữ .

  2. “Con anh phá sẳn tại anh ngu”. Ý nghĩa này không còn là ẩn ý mà đã rõ nét với mọi người. Cái ngu, cái dốt, cái phá, cái tham , cái hối lộ, cái chạy quyền, chạy chức v.v đan hiện hữu dới một chớ độ cuồng tín của đảng cs hiện nay. Thì bao sự nói trên kho thể tránh được .

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here