Hàng trăm nhân viên y tế đình công, đòi tiền lương

- Quảng Cáo -

VINH (CTM Media) – Hôm 2 tháng Tám, hơn 200 bác sĩ, y tá và nhân viên tại Bệnh Viện Đa Khoa Thành An – Sài Gòn ở thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An, đình công bước sang ngày thứ ba để phản đối bệnh viện đã không trả lương cho họ suốt 8 tháng nay.

Điều đáng nói là không chỉ nợ lương trong thời gian dài, Bệnh Viện Đa Khoa Thành An còn có tập tục thu tiền của những người muốn vào làm việc.

Được biết, có người phải nộp cho bệnh viện 50 triệu đồng, người khác thì 70 triệu đồng, thậm chí có người phải nộp tới 100 triệu đồng để có việc làm.

Xin nhắc lại, cuộc đình công của hơn 200 nhân viên bệnh viện, kể cả các bác sĩ và y tá, bắt đầu từ hôm 31 tháng 7. Theo tường thuật của báo chí trong nước, suốt mấy ngày qua, ban giám đốc bệnh viện đã không có động thái nào để thương lượng với các bác sĩ và y tá đình công. Phía lãnh đạo bệnh viện giải thích việc nợ lương do “khó khăn về kinh tế”.

- Quảng Cáo -

Bệnh Viện Đa Khoa Thành An – Sài Gòn tọa lạc tại số 54 đường Lý Thường Kiệt, phường Lê Lợi, thành phố Vinh, đi vào hoạt động từ năm 2009 với 19 phòng và hơn 180 nhân viên.

- Quảng Cáo -

3 CÁC GÓP Ý

  1. chao ôi ,một nghề toàn thế g mến mộ mà đcs khinh rẻ như thếsao …như vậy ngư dân bốn tỉnh miền tr mà đòi đ tiền bồi t thì trời sẽ sập ,500 tr đô đcs sẽ treo ở đầu gió cho 90 tr người dân thưởng thức ( 200 nhân viên y tế nên nhớ đảng o cho biểu tình ,nếu b tình là chống lại đcs) sẽ vào tù hết .

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here