Bà Nguyễn Thị Kim Ngân lại mắc lỗi về ăn mặc

Blog Nguyễn Xuân Diện - nguyenxuandien's blog

Bà Nguyễn Thị Kim Ngân (người bận áo đỏ)
Bà Nguyễn Thị Kim Ngân (người bận áo đỏ)
- Quảng Cáo -

S áng nay, lãnh đạo Đảng, Nhà nước dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2016).

Đoàn gồm các lãnh đạo Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam đã tới dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ và vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Bà Nguyễn Thị Kim Ngân, Chủ tịch Quốc hội cũng tham gia đoàn. Bà vận một áo dài màu đỏ, thêu hoa sen vàng rất lộng lẫy.

Bộ áo dài này rất không thích hợp cho một cuộc đi viếng Liệt sĩ. Đáng lẽ, bà nên mặc bộ vest màu xám, có gắn phù hiệu Quốc hội, hoặc một bộ áo dài màu thẫm, không thêu hoa văn và gắn huy hiệu Quốc hội.

- Quảng Cáo -

Mà đắc sách nhất là hôm nay, bà quàng thêm cái khăn rằn của phụ nữ Nam Bộ, thì càng tuyệt vời. Hình ảnh ấy, có thể an ủi thoáng chốc cho hàng ngàn bà mẹ, bà vợ mất chồng mất con trong mấy cuộc chiến vừa rồi.

Theo truyền thống Việt Nam và Phương Đông, màu đỏ mà bà đang mặc là màu của tươi vui, tiệc tùng, của Tết, của đám cưới (phòng tân hôn), của vận may.

Gấm vóc, chất liệu sang trọng, thiết kế đẹp, chủ nhân có dáng vóc đẹp, có vị trí cao trong xã hội, đi xe đẹp, đi làm một việc tốt đẹp,đủ tất cả, nhưng nếu lệch pha một chút giữa những cái đẹp, sang, quý, cao ấy thì thành ra như thế đó!

Xem ra, với việc bà vận áo dài ở lần tuyên thệ thứ nhất, cách đây 2 tháng, và hôm nay nữa, cho thấy bà Kim Ngân không hiểu về văn hóa trang phục, mà đám cố vấn hầu cận của bà cũng là một lũ dốt nát!

– Nặc danh: TRỜI ĐẤT ƠI! NGU ĐẾN THẾ LÀ CÙNG!

– Nặc danh: Thế đấy khổ cho đất nước tôi.

– Nặc danh: Việc nhỏ không biết sao làm được việc quốc sự.

– Tran Cong: Lễ liên quan đến linh hồn của người chết mà ăn mặc quần áo đồ màu đỏ thì chắc chắn đó là lễ “đồng bóng” rồi. Có thể từ đây trở đi, Quốc hội của bà ta sẽ có biệt danh là “Quốc hội đồng bóng”?

– Nặc danh: Nói đến bà Ngân, người ta nghĩ ngay đến hình ảnh bà cho cá ăn ở ao cá Bác Hồ cùng ông Obama. Chắc cũng chỉ thông thái đến thế là cùng !

– ducquy pham:Tôi có thể khẳng đinh với mọi người là bà này không có kiến thức về mặc ! Áo dài bà mặc khi cho cá ăn với ông Ô Ba Ma là một ví dụ , hôm nay là một “điển hình”, như Tran Cong viết ở trên, quá “đồng bóng”. Nhưng thôi, thông cảm, cái nền văn hóa chỉ có thế, đòi hỏi hơn sao được . chỉ tiếc là sao không bỏ ra ít tiền mời chuyên gia thời trang , Việt Nam mình thiếu gì !

- Quảng Cáo -

99 CÁC GÓP Ý

  1. bà ấy gặp may ,mừng vui là đúng rồi… bao nhiêu người hy sinh mạng sống bố mẹ vợ con họ vẫn nghèo khổ,,để bà đó có cuộc sống như hôm nay .để bà đó được làm bố, làm mẹ dân…

  2. Chị ấy hồi xuân! Hôm bửa đi cúng các liệt sĩ toàn là các anh, chỉ có mình chỉ là gái (già) nên chỉ diện hơi nhiều mà quên là mình đi viếng người chết.

  3. Lỗi về mặc thì rõ quá rôi Rất phản cảm Còn ăn thì chưa thấy Bọn cố vấn trợ lý cũng ngu nốt hoăc là biết má không dám có ý kiến Hôm cùng tt Ô bama cho cá ăn ở nhà sàn b Hồ bà ta đã ụp cả cái sô thức ăn cho cá đã bị chê Lại chuyễn ví von dân chủ như cha mẹ với con cái đã bị chửi Dân tôi rất thất vọng về chủ tịch quốc hội Vn

  4. Chỉ có việc cho cá ăn bà Kim Ngân còn không biết làm , nói gì chuyện thời trang ,ăn mặt đứng thời ,đứng kiểu , đúng lúc ! Ôi chủ tích QH như thế thặt đáng buồn …lắm bà con ơi .

  5. công nhân dám khỉ giò bây dat mac vét dè nó ra cỏi quan toàn cu den cua càng den thui lùi công nhan tụi tâu chon thái thú hay thật tòn ngu dôt an nói ngu ngơ chảng giong ai

  6. Ba Nay that la,,,,,,Di vieng Huong Cho Cac Anh hung Liet Sy ma mang Ao Ruc ro nhu Di Dam Vui vay,,,Chang ra the thong gi,,,,,Chac ba Nay Ngoi ghe Cao sung suong Qua,Nen k biet Noi Dau cua nhung nguoi Me VN Va nhung nguoi Vo cua LIet sy,,,

  7. Lũ phản động mở mồm là thối .chỉ biết chê bai người khác mà không biết nhục là đang chui lủi sống dưới gót dầy của người khác sao ? Anh em thằng ngô đình diệm ,hoàng cơ minh chết nhục như con chó có đúng nghi thức một con người không ? Hãy mang cái đó soi dọi cho lũ vô tổ quốc ,loại không có quền công dân chúng mày đi nhé …lắm chữ mà nhục thế dống làm gì cho nặng trái đất ,bẩn hành tinh loài súc sinh kia ?

  8. Mang tieng đi nuoc ni nuoc te chu tich QH nhu vc cho ca an o nha san chu tich HCM voi tong thong OBAMA xem ong OBAMA cho ca an co tinh thuong , nhung lai 1 nguoi đan ba cho an heo hoi đao đuc đau roi đang vien mo , gio lai đi tham anh hung liet si lai mac đo đo nhu đi le hoi , xem cac ong quan đen ao đen ma khing nguong

  9. Lại Bức Xúc.. Mấy Bọn Tay nhanh hơn Não suy nghĩ dùm cái.!

    Ng ta kị nhất là mặc áo đỏ trong đám tang hay đi Viếng… Đằng này lại còn là đi dâng hương tưởng niệm các AHLS . Hết chỗ nói.

    Những ai nào bảo mặc nv là đúng thì tôi thách ng đó dám mặc Áo đỏ trong đám Tang đấy?? Quá Xàm

  10. Lổi này phải lôi mấy vị quân sư ra mà trảm nhửng việc ăn mặc văn chương là các vị này phải điều nghiên kỷ càng Cho chủ tịch chứ (công nhận chủ tịch rực rở quá và lạc lỏng )

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here