Trung Quốc tiếp tục hạ nhục Cộng Sản Việt Nam

Người phát ngôn nhân Hồng Lỗi
- Quảng Cáo -

(CTM Media) – Tiếp theo bài bình luận của tờ Hoàn Cầu Thời Báo vào ngày hôm trước, với nội dung hạ nhục CSVN qua cách hành xử được nhận định là “cạn tàu ráo máng” khi nói là CSVN chỉ biết phản đối suông chứ chẳng dám có hành động gì thực tế chống lại Trung Quốc, ngày hôm qua, người phát ngôn của Bộ Ngoại Giao Trung Quốc lại bồi thêm là Trung Quốc khẳng định chủ quyền trên quần đảo Hoàng Sa, coi các cuộc tập trận quân sự mà Trung Quốc đang thực hiện ở đó là trên lãnh thổ của Trung Quốc, và bác bỏ những lời phản đối của CSVN qua lời của người phát ngôn Bộ Ngoại Giao là ông Lê Hải Bình.

Trong bối cảnh cận kề việc Toà Án Trọng Tài Thường Trực Liên Hiệp Quốc sẽ công bố phán quyết về “đường lưỡi bò” vào ngày 12 Tháng Bảy tới đây, các chuyên gia về Biển Đông cho rằng Trung Quốc đang một đàng cố gắng dỗ ngọt Philippines, đàng khác làm áp lực lên một số “đồng minh” của Trung Quốc như Campuchia, Lào và Miến Điện, và đồng thời phô trương sức mạnh quân sự trong khu vực.

Theo các nhà phân tích tình hình thì tất cả những nỗ lực đó kể trên của Trung Quốc sẽ không làm thay đổi tình hình vì dầu muốn dầu không thì một phán quyết bất thuận lợi sẽ đẩy Trung Quốc vào thế tiến thoái lưỡng nan, giữa mất mặt và bị cô lập nặng nề.

- Quảng Cáo -

34 CÁC GÓP Ý

  1. Nó nói có sai đâu chỉ phản đối suông thôi. Vậy mà mấy đứa ngu vẫn còn tin quân đội ta anh hùng. Tướng phùng bát giới ơi ! Nhục quá đi !

  2. Đúng nhục không thể tưởng tượng được, nhưng một ngày nào đó cs tq sẽ phải sợ và kính nể một vn dân chủ, hạt giống nằm trong tay của mỗi người dân, ta phải deo và trông nom chúng cho tốt.

  3. Lãnh đạo VN đâu hết rồi nghe có nhục lắm ko ? Cho bọn mầy nhu nhược hèn hạ đến nay bạn 4 tốt 16 vàng lại chửi thẳng vào mặt không cần kiên nể Lú Trọng đâu rồi banh lỗ tai ra mà nghe …

  4. Việt nam nợ Trung quốc nhiều quá độ sao dám ngẩng đầu nói lại vài câu,tất cả mọi thứ đều do từ Trung quốc tài trợ giúp đỡ,Việt nam không biết nhục nhã là gì đâu mà nói,chỉ biết đánh đập bắt nhốt bỏ giết người trong nước mà thôi !

  5. Vi long than Giai Phong Mien Nan ,nen bo chanh tri cua dang dem dat nuoc nay ban cho Trung Cong de doi lay sung dan ma cuong chien mien Nam nay chien duoc roi Trung Cong bat dau doi nhu y sach da ky trong thoi chien co toi chan la manh dat Viet va nhan dan viet da bi 1 bon vo luong tan ko biet nhuc lai them cai toi ngu cai tri

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here