Trung Quốc gấp rút xây thêm 2 hải đăng ở Trường Sa

- Quảng Cáo -

(CTM Media) – Truyền thông nhà nước Trung Quốc lại vừa mới loan tin là Trung Quốc đang ráo riết xây 2 ngọn hải đăng mới trên Đá Chữ Thập và Đá Vành Khăn và sẽ hoàn tất vào cuối năm nay. Ngọn hải đăng dự trù xây trên Đá Vành Khăn, cao 60 mét, sẽ là công trình cao nhất ở Trường Sa.

Việc truyền thông nhà nước Trung Quốc tiếp tục loan báo những thông tin liên quan đến việc nước này liên tục và ráo riết xây dựng các công trình, từ hải đăng, bệnh viện, tới các phi đạo, cơ sở quân sự, du lịch, … trên các phần lãnh hải của Việt Nam hay còn trong tình trạng tranh chấp cho thấy quyết tâm thực hiện chiến dịch “tầm ăn dâu” và đặt tất cả vào tình trạng “chuyện đã rồi” trong ý đồ xâm lăng và chiếm trọn Biển Đông.

Nguyễn Phú Trọng ôm TCBìnhCho tới giờ này Trung Quốc đã vận hành 3 hải đăng trên các đảo được bồi đắp ở Trường Sa của Việt Nam là Đá Subi, Đá Gạc Ma và Đá Châu Viên.

Bệnh viện mà Trung Quốc đang ráo riết xây trên Đá Chữ Thập sẽ hoàn tất trong tháng này. Trên Đá Chữ Thập Trung Quốc đã xây xong một phi đạo và cơ sở hạ tầng cấp quân sự.

- Quảng Cáo -

Với tất cả những hành động xâm chiếm lãnh thổ nước ta như trên của Trung Quốc, các lãnh đạo cao cấp nhất của CSVN, từ Tổng Bí Thư tới Chủ Tịch Nước, Thủ Tướng, Bộ Trưởng & Thứ Trưởng Quốc Phòng vẫn tiếp tục trìu mến ôm hôn các lãnh đạo Trung Quốc.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here