Ông Trump chiếm được sự đề cử của Đảng Cộng Hoà

Ông Donald Trump
- Quảng Cáo -

HOA KỲ (CTM Media) – Theo cập nhật mới nhất của hãng tin Associated Press thì ông Doanald Trump đã đạt được số lượng đại biểu để chắc chắn sẽ được Đảng Cộng Hoà đề cử làm ứng viên Tổng Thống trong lần bầu cử sắp tới tại Hoa Kỳ vào ngày 8 Tháng 11 năm nay, và nhiều phần đối thủ của ông Trump sẽ là bà Hillary Clinton bên Đảng Dân Chủ.

Theo các nhà quan sát thời cuộc thì việc ông Trump trở thành ứng viên của Đảng Cộng Hoà, đánh bại 16 ứng viên khác, là điều khó tưởng tượng sẽ xẩy ra cách đây 1 năm.

Phát biểu ngay sau khi được biết là được trở thành ứng viên của Đảng Cộng Hoà, ông Trump nói “Tôi rất vinh dự” và đã lập tức có một số phát biểu rất sát với con người và của Ông mà người ta đã khám phá ra trong thời gian vừa qua khi nói là nếu trở thành tổng thống ông ta sẽ lật ngược những sắc lệnh hành pháp mà Tổng Thống Barack Obama đã ký và sẽ xây dựng lại quân đội.

Ông Trump nói “Không ai sẽ dám giỡn mặt với chúng ta. Chúng ta sẽ có nhiều trò vui trong 100 ngày đầu tiên”.

- Quảng Cáo -

Việc ông Trump được đề cử đã tạo phản ứng trái ngược trong và ngoài nước Mỹ.

Người ủng hộ ông Trump thì cho rằng ông Trump là một người bộc trực, nói ra điều Ông cảm thấy và tin rằng ông Trump sẽ làm cho nước Mỹ trở thành vĩ đại.

Người chống ông Trump thì cho rằng ông Trump căn bản là một người kỳ thị chủng tộc, không hề biết gì về chính sách ngoại giao của Mỹ, không xứng đáng làm tổng thống của nước Mỹ, và sẽ làm cho nước Mỹ chìm đắm trong một cuộc khủng hoảng tệ hại nhất trong lịch sử.

- Quảng Cáo -

14 CÁC GÓP Ý

  1. Trump không phải người dở , nếu dở thi ông ta không là tỷ phú , cái quan trọng là ông ta được nhiều người thích , nếu đác cử ông ta bắt buộc phải thi hành đường lối chung của Đảng CH ,vì thế Đảng CH có lợi thế vi có người đaj điện tranh cử khác người .

  2. Chống lại Trung Quốc phải là ông TRump.TRung quốc đang nhân cơ hội đảng dân chủ ôn hoà mà lấn lướt để đặt mọi việc vào sự đã rồi.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here