Công an Lâm Hà vẫn tiếp tục sách nhiễu gia đình cựu TNLT Paul Trần Minh Nhật

Côang an Lâm Hà đang quấy rối gia đình cựu TNLT Trần Minh Nhật
- Quảng Cáo -

LÂM ĐỒNG (CTM Media) – Chiều hôm qua ngày 16 Tháng 4 công an Huyện Lâm Hà lại tấn công và khủng bố Cựu TNLT Trần Minh Nhật và gia đình. Sự khủng bố này có tính kéo dài và ngày càng hết sức nghiêm trọng.

Một nhóm công an thường phục kéo vào sân nhà gia đình cựu TNLT Trần Minh Nhật chửi bớ và khiêu khích.

Cựu TNLT Trần Minh Nhật tường thuật như sau: ”khi tôi và anh lấy điện thoại ra quay lại cảnh chúng chửi bới khiêu khích các anh tôi. thì Hùng nhảy vào đánh đấm tôi trước sự chứng kiến của mọi người. 2 bên xô xát và anh tôi bị đấm vào miệng. hắn liên tục thách thức và đe dọa. Tôi kêu gọi lãnh đạo huyện Lâm Hà can thiệp, đừng đẩy chúng tôi vào đường cùng. Nhà cửa, rẫy nương, gia cầm của chúng tôi đã bị phá hoại hết rồi. Cây muốn lặng thì gió phải ngừng”

- Quảng Cáo -

Trước hành vi thô bạo đó của công an Lâm Hà anh em cựu TNLT Trần Minh Nhật đã phản kháng lại và quay phim tung lên mạng xã hội facebook kêu cứu làm cộng đồng mạng nóng lên với những lời bình luận mạnh mẽ phê phán việc vi phạm quyền sống bình yên và trật tự công lý:

Lạc Việt:
“Hãỳ cùng lên tiếng bảo vệ gia đình TNLT Paul Trần Minh Nhật!
Cực lực lên án CA xâm phạm quyền tư hữu của người khác khi bước qua khỏi ngưỡng cửa nhà của dân.
Cực lực lên án CA không mặc đồng phục gây gỗ và đánh dân như côn đồ!”

Paul Nguyen:
“Chúng nó đâu có công lý mà vi phạm? Các thằng này là những công an giả dạng côn đồ đến quấy phá . Chính phủ cần phải nghiêm trị những thằng này và đưa ra pháp luật nếu có. Yêu cầu thi hành ngay”

Phong Le:
“Những thằng này không mặc quân phục thì dân làng cứ coi nó là thằng ăn trộm chó rồi đập chết nó như mọi khi đập chết người yếu thế cô, nghèo đi ăn trộm chó, dân làng ở đó cũng như hơn 80 triệu dân Việt Nam là đám hèn chỉ biết bắt nạt và ăn hiếp kẻ nghèo người yếu thôi”

JV Tran:
“Đưa thước phim này lên hội đồng nhân quyền quốc tế để xem rõ bộ mặt của bọn cs”

Nếu những hành vi ác với dân như của công an Lâm Hà không được truy cứu và nghiêm trị thì xã hội sẽ rối loạn và cuộc người dân không thể bình an hạnh phúc.

Video được cựu TNLT Trần Minh Nhật đưa lên mạng:

- Quảng Cáo -

3 CÁC GÓP Ý

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here