Bộ Trưởng Giao Thông Bỉ từ chức sau vụ phi trường bị đánh bom khủng bố

- Quảng Cáo -

BRUSSELS (CTM Media) – Ngày hôm qua, 15 Tháng Tư, 2016, bà Jacqueline Galant, Bộ Trưởng Bộ Giao Thông của nước Bỉ đã đệ đơn từ chức sau khi bị chỉ trích gay gắt là đã làm ngơ không quan tâm tới những phúc trình của Liên Hiệp Âu Châu và những sơ suất về an ninh tại các phi trường của nước Bỉ. Đơn từ chức của bà Galant đã được Quốc Vương Bỉ chấp thuận.

Bà Galant đã trở thành mục tiêu bị đả kích nặng nề sau vụ khủng bố Hồi Giáo đánh bom phi trường quốc tế Zaventem khiến cho 32 người tử vong.

Bà Galant nói đã không nhận được những bản phúc trình liên hệ trong đó cảnh báo là việc giám sát các biện pháp an ninh tại các phi trường có nhiều thiếu sót trầm trọng. Ngược lại, một giới chức hàng đầu của Liên HIệp Âu Châu xác nhận là ông ta đã rõ ràng lưu ý bà Bộ Trưởng và văn phòng của Bà về việc này.

Đọc tin về việc bà Bộ Trưởng Bỉ từ chức cũng như việc từ chức của một số nhân sự trách nhiệm cao cấp của một số quốc gia trên thế giới trong thời gian vừa qua sau khi Hồ Sơ Panama tiết lộ một số những chi tiết liên quan đến tham nhũng, người ta không khỏi buồn lòng về sự thiếu vắng của “văn hoá từ chức” ở Việt Nam hiện nay.

- Quảng Cáo -

5 CÁC GÓP Ý

  1. Bà này sao lại dễ dàng ngả theo dư luận thế. Ở nước tôi cầu sập, đường nứt, dân tình chửi liên miên mà Bộ Trưởng Giao Thông còn chưa nhận trách nhiệm chứ đừng nói là từ chức.

  2. Oi sao van hoá nay kg co o Việt Nam! Nhể nếu co chac ca dam cong san dau con nua ,ma lay ai an hoi lo tham nhung nua day chan pheo

  3. Bà bộ trưởng này có nhân cách và có lòng tự trọng , còn cái đám bộ trưởng quan tham làm gì có lòng tự trọng mà từ chức chứ

  4. Bà Bộ Trưởng này mặc quần không có sợi dây rút kinh nghiệm,nếu ở nước tôi thì quan chức kéo sợi dây kinh nghiệm dài dài ! Đến hết đời mới mới nghỉ việc .

  5. Thôi xin cho viết kiểm điểm khắc phục, ….tại tập thể đưa lên ……Ở VN thì đâu có phải từ chức !!!

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here