Thêm 7 ngư dân bị “tàu lạ” đâm chìm tàu trên biển

- Quảng Cáo -

 

VŨNG TÀU (CTM Media) – Tin từ báo chí trong nước thì mới đây một tàu cá ở tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu đã bị một chiếc “tàu lạ” húc thẳng vào khiến chiếc tàu của họ đã chìm ngay sau đó.

Theo lời tường trình của ông Trần Văn Vĩ, thuyền trưởng chiếc tàu xấu số mang số hiệu BV 75023 thì tai nạn xảy ra vào khoảng 13h30 phút ngày 29 tháng Ba, vì là buổi trưa nên ông cho tất cả ngư phủ trên tàu nằm ngủ. Bất chợt một chiếc tàu “có dòng chữ nước ngoài” lao húc thẳng vào tàu cá của ông.

- Quảng Cáo -

Mọi người trên tàu chưa kịp bàng hoàng thì đã thấy tàu cá BV 75023 đã chìm gần 10m. Tất cả các ngư phủ vùng vẫy trồi lên mặt nước, trước mắt họ là chiếc tàu của nước ngoài chạy ngang qua chỗ chiếc tàu cá bị chìm. Dù cố gắng gào thét, nhưng chiếc tàu “có chữ nước ngoài” nói trên vẫn không dừng lại cứu họ mà lại bỏ đi thẳng. Vào thời điểm đó, gió trên biển cấp 7, cấp 8.

Bí thế, bảy ngư phủ liền kết phao câu tôm lại thành chiếc bè, cùng nhau bám víu, lênh đênh trên biển phó mặc cho số phận. Rất may cho họ, sau nhiều giờ lênh đênh, họ đã gặp được tàu ST 96868 đến vớt họ lên và đưa vào đất liền an toàn vào sáng ngày 31 tháng Ba.

Sau đó, công việc của bộ đội biên phòng Sóc Trăng là an ủi, động viên rồi đưa cho các nạn nhân ít tiền để họ trở về với gia đình, nhưng không hề hỏi han điều tra gì về chiếc tàu đã có hành động sát nhân kia !

 

- Quảng Cáo -

16 CÁC GÓP Ý

  1. Trên thế giới , không có ngư dân nước nào lại bị tàu lạ đâm nhiều như ngư dân Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt nam ./.

  2. xuốt ngày tàu la, tàu trung quốc , mệt mấy người quá đi sao ko ra bảo vệ người dân mà suốt ngày núp bóng ko zậy trời !

  3. Cứ cái kiểu này thì hay là Hiệp Hội Nghề Cá đi thuê Hải Cảnh Nhật Bản bảo vệ cho ngư dân VN trên vùng biển VN!.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here