Hà Nội lại nói có phản động đứng sau một số người tự ứng cử

Hình minh họa: Các ứng viên độc lập
Hình minh họa: Các ứng viên độc lập
- Quảng Cáo -

HÀ NỘI (CTM Media)- “Có phản động đứng sau một số người tự ứng cử Quốc hội kỳ này’’, là kết luận báo cáo của Ủy Ban Bầu Cử Thành Phố Hà Nội trong buổi làm việc với Phó Thủ Tướng Nguyễn Xuân Phúc, trưởng đoàn giám sát Hội đồng bầu cử quốc gia vào sáng ngày 15 Tháng Ba, 2016.

Tiểu ban an ninh, trật tự, an toàn xã hội của Hội đồng bầu cử Quốc gia báo cáo rằng trong 47 người tự ứng cử đại biểu Quốc hội tại Hà Nội, một số người có sự ủng hộ của tổ chức phản động trong nước, nước ngoài, thậm chí còn được cung cấp tài chính để vận động, tranh thủ số phiếu của cử tri.

Một số thành viên của Ủy ban Bầu cử Hà Nội cho rằng kỳ bầu cử lần này có phức tạp hơn, và đã hình thành phong trào tự ứng cử.

Những ứng cử viên độc lập trên toàn cả nước đã lên tiếng yêu các cơ quan chức trách phải đưa ra bằng chứng khi vu cáo bất kỳ ai là thế này, thế nọ. Nhưng yêu cầu đó không được trả lời.

- Quảng Cáo -

Theo các nhà hoạt động dân sự thì những cản trở, vu cáo thô lỗ, bôi nhọ các ứng cử viên độc lập chắc chắn sẽ bị người dân Việt Nam và thế giới thấy rõ thêm cái tâm địa xấu của chế độ.

- Quảng Cáo -

19 CÁC GÓP Ý

  1. Đề nghị các ứng cử viên độc lập nên liên kết để tạo thành diễn đàn cho phong trào tự ứng cử, đồng thời cũng để cử tri quan tâm tiếp cân các thông tin cá nhân và chương trình tranh cử để có thể chọn lựa khách quan. tránh chọn nhầm phần tử cơ hội ảnh hưởng chung đến người tự ứng cử sẽ dễ thất bại

  2. chả làm gì đc cho dân cho nước thì chả ai bầu cho đâu, dân người ta nhìn vào những gì người đó đã cống hiến và thành quả, chứ mấy ông giỏi chém gió trên mạng xã hội thì ai biết mà bầu

    • Rứa thì đa số những cán bộ bụng bự mắt híp(xôi thịt) thì răng hè? Răng không “buông” đi cho nông dân tụi tui nhờ cái coi!

  3. Sao mấy lãnh đạo biết bọn phản động đang đứng sau mấy vị tự ứng cử mà ko báo CA bắt bỏ mẹ nó đi nhỉ ? lạ thật.

  4. tai sao nhung nguoi tai lai khong dong gop y kien bo ich ch dat nuoc ma lai de bon sau sui duc dang chu phai vung manh dkhong de bon sau loi dung

  5. Có một tổ chức phản động thật, tố chức đó dung dưỡng cho tệ nạn tham nhũng, kéo tụt sự phát triển của đất nước, tổ chức đó đang cản trở quyền con người của nhân dân, trong đó có quyền tự do ứng cử và bầu cử. Tổ chức đó thao túng toàn bộ nền báo chí “chính thống”, tự do chụp mũ người khác và đánh lừa dư luận. Đề nghị đưa tổ chức đó ra ánh sáng của pháp luật.

  6. Phản động mà lên tiếng trên diễn đàn mang lại lợi ích cho nhân dân thì cũng bầu .
    Những nhân vật được gọi là phản động như thế còn hơn là các ông nghị chỉ biết ngồi gật gù chẳng mang lại ích lợi cho dân cả .

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here