Ba Vì: 57 biệt thự mọc lên không giấy phép!

- Quảng Cáo -

BA VÌ (CTM Media) – Chính quyền xã Yên Bài, huyện Ba Vì vừa lên tiếng xác nhận là 57 căn biệt thự đồ sộ tại Khu Nghỉ Dưỡng Điền Viên Thôn đã được xây lên từ nhiều năm qua và hoàn toàn không có giấy phép.

Khu Nghỉ Dưỡng nằm dưới chân Núi Ba Vì, diện tích khoảng 4,8 ha.

Theo người dân địa phương thì Điền Viên Thôn đã đón khách du lịch từ nhiều năm qua, và các căn biệt thự cũng đã được rao bán với giá trên 1 tỉ đồng một căn.

UBND xã Yên Bài đã nhiều lần báo cáo nhưng tuyệt không được hồi âm từ huyện Ba Vì.

- Quảng Cáo -

Phó Chủ Tịch Yên Bài là ông Nguyễn Quốc Huy khẳng định là việc xây dựng đã không có giấy phép. Ông Nguyễn Văn Luyện, cán bộ địa chính Yên Bài cho biết Xã đã nhiều lần

phạt hành chính và yêu cầu chủ đầu tư ngừng thi công cũng như đề nghị các đơn vị cấp điện, cấp nước dừng ngay việc cấp đện nước đối với công trình, cũng như cấm các phương tiện vận tải chuyên chở vật liệu vào công trường vi phạm nhưng không ai chấp hành.

Nhiều ý kiến thắc mắc đã được phổ biến trên các trang mạng, tựu chung nhận định là dấu hiệu tham nhũng đã rõ ràng, vì nếu không được chính quyền cấp cao bảo kê thì một công trình đồ sộ như 57 căn biệt thự không giấy phép như nó trên làm sao có thể tiến hành được.

- Quảng Cáo -

2 CÁC GÓP Ý

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here