Con Rể Thủ Tướng Dũng khai trương tiệm ăn thứ tám tại Sài Gòn

- Quảng Cáo -

SÀI GÒN – Tờ Nikkei, Nhật Bản loan tải hôm 2 Tháng Hai, 2016 cho biết ông Nguyễn Bảo Hoàng, con rể của đương kiêm Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng vừa khai trương tiệm McDonald’s thứ tám ngay tại trung tâm Sài Gòn. Đó là khu vực nằm ngay Nhà Thờ Đức Bà, Nhà Bưu Điện Trung Ương.

Ông Hoàng đã gia nhập và độc quyền mở hệ thống nhà hàng McDonald ở Việt Nam từ năm 2014. Tháng trước, ông Hoàng vừa mới cho khai trương tiệm thứ bảy tại phố đi bộ ở Sài Gòn, ngay lối ra của hệ thống xe điện ngầm đang xây dựng và sẽ đi vào hoạt động năm 2018.

Trả lời cuộc phỏng vấn của Nikkei, ông Nguyễn Bảo Hoàng cho biết là hệ thống McDonald tại Việt Nam tăng trưởng gấp đôi mỗi năm và dự tính mở 100 tiệm trên cả nước trong vòng 10 năm tới.

Sở dĩ hệ thống McDonald phát triển nhanh trong thời gian qua là nhờ vào thế lực của gia đình Thủ Tướng để có thể chiếm giữ những “khu đất vàng” – rất chiến lược tại Sài Gòn và những ưu đãi khác về vốn vay ngân hàng.

- Quảng Cáo -

Sau kỳ bầu cử Quốc hội vào ngày 22 Tháng 5 tới đây, ông Nguyễn Tấn Dũng sẽ không còn giữ ghế Thủ Tướng và chấm dứt mọi trách vụ trong đảng. Khi ông Dũng không còn ở vị trí tứ trụ như trong 10 năm qua, liệu hệ thống McDonald có khả năng tăng trưởng gấp đôi hàng năm như ông Hoàng nói với Nikkei hay sẽ đối diện một chiến dịch “đả hổ diệt ruồi” từ phe ông Nguyễn Phú Trọng.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here