Thịt thối tiếp tục tràn lan

- Quảng Cáo -

ĐỒNG NAI – Lại thêm 1 tấn thịt và nội tạng heo thối, ngả màu, bốc mùi, để bừa bãi trên nền gạch bẩn, đã bị công an đột xuất khám phá tại một lò mổ tại Xã Gia Kiệm, Đồng Nai do ông Trương Hoàng Mộng Ngân, 27 tuổi, làm chủ.

Cùng lúc, lực lượng kiểm tra cũng khám phá thêm nhiều thùng xốp chứa thịt heo ngả màu bốc mùi hôi. Hơn nữa, họ cũng bặt gặp các nhân viên lò mổ đang xe thịt một số heo bị nhiễm bệnh và heo chết với số lượng lớn.

Ông Trương Hoàng Mộng Ngân khai là đã mở lò mổ được hai tháng. Ông Ngân nói là ông ta mua heo bẩn, heo chết, heo nhiễm bệnh từ các trại chăn nuôi trong khu vực mang về xẻ thịt để bán cho các trang trại nuôi cá sấu và cũng bán cho người tiêu dùng.

Nhiều bản tin trước đã đề cập đến nhiều trường hợp thịt heo hôi thối được tìm cách chuyển lậu ra thị trường cho người tiêu dùng với số lượng lớn bị khám khá như trường hợp trên đây.

- Quảng Cáo -

Hẳn nhiên là có những đường dây bán thịt thối như trên, có thể nhờ những móc ngoặc, không bị khám phá, có nghiã là những lượng thịt bệnh hoạn và đáng sợ này đã và còn đang tiếp tục chui vào bao tử của rất nhiều đồng bào nghèo khó.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here