Linh mục Phê-rô Phan VănLợi tố cáo côn an giở trò đê tiện khủng bố

- Quảng Cáo -

Vào khuya ngày 21/7/2015, nơi linh mục Phan Văn Lợi và những người thân đang cư trú ở 16/46 Trần Phú, thành phố Huế đã bị bọn côn đồ ném vào nhà các bịch nilon có chứa những chất hôi hám, dơ bẩn mùi tanh tưởi bốc lên nồng nặc… Ngoài ra chúng còn ném đá lên mái nhà.

Từ thành phố Huế linh mục Phê-rô Phan Văn Lợi đã lên tiếng tố cáo hành động khúng bố đê hèn của giới bạo quyền đối với linh mục.

Nội dung như sau do phóng viên Trần Quang Thanh ghi lại.

 

- Quảng Cáo -

BL1

 

BL2

 

BL3

BL4

- Quảng Cáo -

3 CÁC GÓP Ý

  1. Trong thời Pháp thuộc và chiến tranh tại miền Nam VNCH.Thời gian đó còn ph6i thai về thông tin đối người dân nông thôn,chưa hiểu biết gì nhiều về VC (Việt cộng)nên phần đông dân nhà quê theo VC.Một mặt do CS ra lệnh thành phần đảng viên không đi tập kết ở lại miền Nam,khủng bố bằng cách giết người,và để lại bản cáo trạng,cho là theo Mỹ Ngụy v.v…
    Đối vớ VC dùng mọi hình thức ép buộc dân phải thoát ly lên núi hoạt động cho chúng.Lọai người kém học mới nghe lo82i phỉnh dụ,ru ngủ tuyên truyền xảo trá bằng mọi cách cho đạt kết quả của 1 đảng viên hay cán bộ VC.
    Suốt 40 năm qua đã thống nhất đất nước mà cs cho “Độc lập Tự do”.Người dân phải chịu cảnh cai trị độc tài độc đảng đưa dân đến con đường khốn cùng.Còn hàng ngũ cán bộ cs thì trở thành tư bản đỏ,lớp này già đi thì lớp khác nổi lên…Suốt đời người dân bị 1 thề thống ách cai trị của đảng csHN.
    Sau hơn 20 năm tuy cũng là cs nhưng người dân còn chút không khí hít thở;nhưng từ khi Nguyễn tấn Dũng bước vào BCT và giử chức Thủ tướng đến nay,tình hình VN thay đổi bằng cách tuyển mộ du côn,thứ dân vô loại vào trong ngành ca ở khắp mọi miền đất nước VN. Thề chế công an trị.Vừa bảo vệ ngai vị quyền lực của đảng cs chứ không hề vì dân .
    Thời kỳ oan nghiệt và tồi tệ nhất thế giới.
    Nghĩ rằng LM Phan văn Lợi có ke76u gào đến thế nào đi nữa,dối vo81i nhà cầm quyền csHN mặc mớc chia lì còn hờ đá. Chờ đến lúc đảng cs rã bèn,người dân dùng búa đập vào mặt đá này may mới vỡ hay bở ra từng mảnh. LM Lợi còn tiếng nói trên các đài Radio thì nhà của LM còn nhiều thứ bẩn hơn nữa bỡi cô đồ ,du côn của nhà cầm quyền CHXHCNVN này ! D8ảng cs gọi là siêu việt và đỉnh cao trí tuệ là chỗ đấy quý đồng bào ơi. Nhưng ngày nay vẫn còn nhiều thành phần trí thức theo đãng cs ới ôi ! Thương thay cho đất nước VN của tôi vô cùng khốn nạn ở vào thế ky 21 này nhỉ.

  2. NHAN SINH QUAN

    Du-khach vit-cong di sang Nhat

    Vao cac sieu-thi trom-cap-vat

    Hoc ho mao Mac lam-du-kich

    Mang-Ho-Chieu CHXHCNVN nhuc-nha-that.

    Dan-Tri.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here