Cuộc vận động tự do cho Tù nhân lương tâm VN tại Quốc hội Mỹ

Trương cao hình ảnh các TNLT trước tiền đình Quốc hội Hoa Kỳ.
- Quảng Cáo -

Sau những ngày vận động thành công tại Canada, Mục sư Nguyễn Mạnh Hùng, đại diện Hội Đồng Liên Tôn Việt Nam và cựu tù nhân lương tâm Trương Minh Tam, thành viên Con Đường Việt Nam đã đến Hoa Kỳ để tiếp tục cuộc vận động cho các tù nhân lương tâm với án tù dài hạn.

Tại Hoa Kỳ, Đảng Việt Tân hợp tác với Giáo sư Allen Weiner, Giám đốc chương trình luật của trường đại học Stanford, để tổ chức cuộc vận động này. Đặc biệt ông Nguyễn Văn Lợi, thân phụ của TNLT Nguyễn Đặng Minh Mẫn cũng vừa từ Việt Nam đến Hoa Kỳ để tham gia vào chuyến vận động.

Tu do cho Nguoi Yeu Nuoc

Được biết buổi nói chuyện hôm 11 tháng 6 có sự hiện diện của DB Loretta Sanchez, DB Alan Lowenthal. Mục đích là vận động chính phủ Hoa Kỳ khai dụng mạnh mẽ những mốc điểm trong quan hệ Việt-Mỹ sắp tới đây, như chuyến viếng thăm Hoa Kỳ của ông Nguyễn Phú Trọng, Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP), kỷ niệm 20 năm bang giao đế áp lực Hà Nội thả tù nhân lương tâm..

- Quảng Cáo -

Kính mời quý thính giả theo dõi trình bày của MS Nguyễn Mạnh Hùng, ông Nguyen Văn Lợi và anh Trương Minh Tam ngay sau khi buổi điều trần.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here