Tù nhân chính trị Mai Thị Dung vừa ra khỏi nhà tù nhỏ

- Quảng Cáo -

MTDungTin từ gia đình và Nhóm Một số tín đồ PGHH tại miền Tây, thì vào 18g 30 ngày 17/04/2015 tù nhân chính trị Mai Thị Dung đã được thả về với gia đình, gần 16 tháng trước khi mãn án tù.
Xin nhắc lại, bà Mai Thị Dung, 46 tuổi, là tín đồ PGHH sinh sống tại huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang). Từ năm 1999, bà cùng chồng là ông Võ Văn Bửu đã tích cực đấu tranh bảo vệ quyền tự do tôn giáo của các tín đồ đạo PGHH tại miền Tây – Nam Việt Nam.
Vào ngày 5/8/2005, vợ chồng bà Dung và 6 đồng đạo khác đã bị công an tấn công và bắt giam vì đã tham gia vào một vụ tọa kháng và tuyệt thực tại gia để phản đối chính quyền đàn áp tín đồ PGHH.
Sau đó bà Mai Thị Dung bị kết án hai lần, tổng cộng 11 năm tù giam với cáo buộc “gây rối trật tự công cộng” theo điều 245 của bộ luật Hình sự.
Được biết trong thời gian bị giam giữ tại giam Xuân Lộc (tỉnh Đồng Nai) bà Dung đã bị đối xử dã man, nhưng bà vẫn kiên cường trước những khuyến dụ của cán bộ trại giam, hôm nay qua đài Chân Trời Mới, bà Mai Thị Dung và gia đình đã gởi lời cám ơn đến những cá nhân và tổ chức đã đồng hành cùng với gia đình bà trong thời gian qua, mời quý vị cùng nghe.

 

 

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here