8.000 gói quà tết bị công nhân trả lại vì nghi hàng giả

- Quảng Cáo -

Gần 8.000 công nhân của Công ty may Tinh Lợi 2 – Khu công nghiệp Lai Vu, Hải Dương đồng loạt bị trả lại túi quà tết, gồm dầu ăn, nước mắm cho công đoàn của công ty, vì nghi là hàng giả.

Chiều ngày 13 tháng 2, sau buổi làm việc Công đoàn tặng mỗi công nhân một túi quà tết gồm một chai dầu ăn, một chai nước mắm và một gói bột ngọt.

Sau khi nhận quà, các công nhân thấy bên ngoài nắp chai không bọc ni lông như các chai dầu ăn khác, mở nắp ra thì không có nút nhựa bảo quản. Nước mắm thì có mùi có chỉ dấu là hàng giả, nên đến cuối giờ làm việc, tại các khu phân xưởng, đại diện từng nhóm công nhân bê quà tết ra xếp lên xe đẩy để mang đến khu tập kết trả lại công đoàn. Phần lớn các chai dầu ăn, nước mắm vẫn còn nguyên, chỉ một số chai dầu ăn, nước mắm đã bị công nhân mở nắp ra.

Giám đốc Tinh Lợi Phạm Đình Hòa cho biết, tất cả quà tết tặng công nhân đều được mua từ nhà phân phối của hãng tại Hải Dương. Công ty đã mua dầu ăn nhãn hiệu Sunco, nước mắm cá cơm 3 miền.

- Quảng Cáo -

Theo ông Hòa, có thể do công nhân không quen dùng dầu ăn và nước mắm này nên không muốn nhận. Nhà phân phối đã đồng ý nếu công nhân không thích thì họ sẽ nhận lại hàng và trả lại tiền cho  công ty.

Ông Hoà cho biết thêm tổng số tiền mua quà tết cho mỗi công nhân là 120.000 đồng được trích từ quỹ của công đoàn công ty. Công đoàn sẽ gửi lại tiền quà tết này cho những công nhân không nhận quà.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here