CA bắt giữ chủ blog Quê Choa

Chủ trang blog Quê Choa vừa bị CA bắt giữ.
- Quảng Cáo -

Ngày 5 tháng 12, trang Facebook của Nhà Văn Nguyễn Quang Vinh thông báo anh trai của ông là Bọ Lập, tức blogger Nguyễn Quang Lập, là chủ trang Blog Quê Choa, đã bị Công an Thành phố Hồ Chí Minh bắt giữ.

Việc bắt bớ các blogger có tiếng nói đối lập đang diễn ra càng ngày càng quyết liệt. Từ blogger Phạm Viết Đào, Trương Duy Nhất, Anh Ba Sàm, đến GS Lê Hồng Thọ, và nay là Blog Quê Choa, một blogger lớn được nhiều người biết đến.

Tình trạng bắt bớ này đã làm cộng đồng mạng phẫn nộ, những biểu lộ bất bình của họ vẫn được tiếp tục gửi lên các trang cá nhân cho đến hôm nay.

Facebooker Người Buôn Gió: “Hôm nay mình thấy nhiều người bình thường không bày tỏ chính kiến gì. Nhưng khi nghe tin anh Lập bị bắt, rất nhiều người ngày thường thầm lặng đã phải bật thốt những lời ai oán trên FB của mình. Có lẽ nhà văn Nguyễn Quang Vinh, người vẫn thường tin vào đường lối của Đảng và Chính Phủ, sẽ chọn chỉ một đường để đi sau vụ anh trai của mình bị bắt. “Trước sau Bọ Lập xin làm người lái đò nhỏ, chở con thuyển sự thật đến với dân, chỉ vậy thôi, không có gì khác”

- Quảng Cáo -

Facebooker Anthony Le: “Việc bắt bớ bỏ tù những tiếng nói đối lập, cho thấy nhà cầm quyền đang chà đạp lên quyền tự do ngôn luận của người dân. Hôm nay là Bọ Lập, ngày mai là tôi và bạn, nên hơn bao giờ hết chúng ta phải lên tiếng phản đối và yêu cầu dẹp bỏ ngay điều luật quái thai 258”

 

 

 

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here