Quan hệ Việt – Trung và những vấn nạn hiện nay

- Quảng Cáo -

VietNam TrungQuoc_2Suốt mấy chục năm cầm quyền, các thế hệ lãnh đạo cao nhất của ĐCSVN luôn xác định trung thành với CNCS. Suốt bao nhiêu năm, ĐCSVN luôn tin tưởng, đặt quan hệ Việt-Trung trên tinh thần 16 chữ vàng và 4 tốt.

Trong khi Bắc Kinh luôn chủ trương xâm chiếm lãnh thổ, lãnh hải Việt Nam, họ đã không từ mọi mưu hèn kế bẩn để đạt được mục đích. Họ phá hoại từ rễ cây, cọng lá của người dân Việt. Với chiêu bài kinh tế họ đang dần dần chiếm lĩnh các vị trí trọng yếu về an ninh quốc phòng …

Vào ngày 19/11/2014, trong phiên trả lời chất vấn đại biểu Quốc Hội, thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã đề cập đến cụm từ “vừa hợp tác vừa đấu tranh” để biểu thị quan điểm trong quan hệ với Trung Quốc. Bên cạnh đó

Từ Thừa Thiên- Huế, Linh mục Phan Văn Lợi đã chia sẻ quan điểm về phát biểu của ông Nguyễn Tấn Dũng, cùng với những vấn nạn hiện nay tại Việt Nam, với phóng viên Trần Quang Thành, mời quý vị theo dõi.

- Quảng Cáo -

 

 

 

 

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

  1. TT Nguyễn tấn Dũng là chiêu bài mị dân,lếu láo chứ chẵng đem lại những việc làm gí có lợi cho quê huơng tổ quóc !Nói thì hay nhưng làm thì dở. Cái trò xảo trá của tên vô lọai. Xem từ khi lên làm TT cho nay chỉ thấy Tàu cộng càng ngày càng lấn tới,xăm chiếm từng vùng đất trọng yếu về chiến thuật lẫn chiến lược. Vì trình độ của kẻ học chưa xong bậc tiểu học. Đương nhiên sự hiểu biết và khả năng chỉ đến mức tối thiểu bao nhiêu đó.Vả chăng chỉ tay để bộ hạ hướng dẫn,đặt bút ký mà thôi.
    Qua 6 năm làm TT,tòan tuyên bố rỗng,làm trò cười cho các nước láng giềng.Nhưng bản chất của con người cs chẳng biết hổ ngươi! Trơ tráo chìa mặt nạ của kẻ độc tài,xảo trá và xạo!
    Từ ngày Nguyễn tấn Dũng làm TT cho đến nay,tuyển mộ bọn côn đồ và bọn du thử du thực ở ngoài vào Ngành CA. Nhằm bảo vệ chính quyền và đảng cs. Bỡi TT Dũng có anh cùng cha khác mẹ hổ trợ,trong nước ai cũng biết tên tướng Nguyễn chí Vịnh.
    TT Dũng vào nghị trường cấp TU đảng,gắn lon không biết bao nhiêu tướng lãnh với mục đích củng cố ngai vị cho hắn,. Ngày càng tham nhũng tràn lan từ TƯ xuống hạ tầng. Những chính kiến bị bắt từ 2 năm qua là sự đối đầu với con gái của Ông. Chứ thật ra chảng tốt lành gì cả.
    Vừa rồi trong kỳ họp tuyên bố :”Vừa đánh vừa họp tác “.Thế mà có người cho Ông Dũng tuyên bố khôn ngoan!.Kẻ này nói mà không ngượng cửa miệng.Đúng là kẻ liếm bô,bợ đít TT chăng? Kẻ có chức quyền cao,hiểu biết không thề nào thốt ra những lời rẻ tiển,thật là xuẩn!!!.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here