Quốc hội tầm thấp

- Quảng Cáo -

Trong ngày họp cuối cùng 24.06.2014 của Kỳ họp 7 Quốc hội Khóa XIII, thay vì phải cương quyết và dứt khoát “đòi hỏi” Trung Cộng phải “rút ngay lập tức” giàn khoan và các tầu bảo vệ ra khỏi vùng biển của Việt Nam, Quốc Hội chỉ “đẻ” ra được một Thông cáo để yêu cầu Trung Quốc rút giàn khoan Hải Dương 981 ra khỏi vùng biển của Việt Nam”.

Blogger Phạm Đình Trọng cho rằng Thông cáo chỉ là văn bản hành chính thông tin những sự việc tự nhiên, thông thường và chỉ có tính nội bộ. Trong khi người dân cả nước hừng hực căm phẫn TQ nghênh ngang đưa giàn khoan xâm lược vào sâu trong vùng biển của ta, chủ quyền, lãnh thổ bị xâm phạm. Danh dự, phẩm giá đất nước bị làm nhục, người có trách nhiệm bảo vệ đất nước chỉ lo ve vãn, mơn trớn, lấy lòng kẻ xâm lược. Những người cầm quyền chỉ lo giữ đảng để giữ ghế quyền lực.

Đất nước như vậy, người dân như vậy nhưng Quốc hội vẫn dửng dưng chỉ dành một buổi cho Quốc hội chia thành các đoàn nhỏ vào các phòng nhỏ đóng kín cửa lại như nói thầm với nhau về biển Đông rồi lại bình thản lên hội trường lớn, lớn tiếng hào hứng bàn luận những chuyện tầm phào.

Với cách hành xử đó, Quốc hội hoàn toàn không cùng nhịp đập với trái tim người Dân, không cùng nỗi niềm lo toan việc riêng việc chung, việc dân, việc nước của người Dân.

- Quảng Cáo -

Tầm của Quốc hội quá thấp so với tầm của người Dân!

 

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here