Côn đồ gây rối tại lễ viếng cố luật gia Lê Hiếu Đằng

- Quảng Cáo -

LHD_1Luật gia Lê Hiếu Đằng, từ trần ngày 22/01/2014, thọ 70 tuổi. Tưởng nhớ ông, một nhà hoạt động tranh đấu cho tự do, dân chủ của đất nước, đông đảo các tầng lớp nhân dân trong đó có trí thức, nhân sĩ đã đến viếng ông tại chùa Xá Lợi quận 3 – Sài Gòn, và tại Hà Nội, các nhân sĩ trí thức đã tổ chức lễ tưởng niệm ông.

Từ hôm qua 23/1, khi lễ viếng luật gia Lê Hiếu Đăng bắt đầu cử hành tại chùa Xá Lợi một số băng-rôn trên vòng hoa viếng không rõ kẻ nảo bí mật gỡ mất và hôm nay 24/1 khi ban tổ chức đặt những băng-rôn khác thay thế thì đã bị một nhóm côn đồ cướp giật thô bạo, phá rối không khí trang nghiêm của lễ tang, gây sự phẫn nộ của những người có mặt.

Từ Sài Gòn, nhà báo Kha Lương Ngãi đã kể lại với phóng viên Trần Quang Thành sự việc xảy ra như sau.

Mời qui thính giả theo dõi :

- Quảng Cáo -

 

 

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

  1. Nhờ quí Đài làm một việc như sau:

    Tôi là một người bạn thân của một chiến sỉ hy sinh ở trân Hải Chiến Hoàng Sa ngày 19-1-1974, đó là Trung Sì Phạm Ngọc Đa, Quê Quán T.P Long Xuyên. Anh Đa không hy sinh trên tàu khi tàu chìm, mà sau khi lên phao cứu sinh và trôi lênh đênh trên biển mấy ngày sau, thi anh ta là người thứ 5, thứ 6 gì đó chết và quăng xuống biển. Tôi có nghe trên các đài đọc danh sách tri ân các chiên sỉ Hoàng Sa, mà tôi không nghe tên anh Đa. Do đó, nên tôi mới viết thư này lên quí Đài, và mong qui Đài báo cho các nhóm làm danh sách hảy rà soát lại và tìm tên anh Đa. Mong rằng sự giúp đở của quí Đài và các bạn, để giúp xoa dịu cho linh hồn của anh Đa nơi chân trời của Tổ Quốc.
    Ghi Chú: Ngày xưa anh Đa có 1 người em gái làm thợ Uốn Tóc ở T.P Long Xuyên, trước khi qua công tác ở HQ 10 (Nhật Tảo), thì anh ta công tác tại HQ 404 (Hương Giang)cùng với tôi. Do đó, tôi biết rất rỏ về hoàn cảnh anh Đa, thời điểm 1974, thì anh Đa vẫn còn độc thân.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here